Vào một ngày mùa thu trời se se lạnh, hai đứa dở hơi tay cầm que kem vừa đi vừa liếm liếm. Đúng không ai khác đó chính là tôi và con bạn thân Thùy Dương hai đứa vừa đi vừa ăn lại nói chuyện rôm rả làm mọi người xung quanh nhìn chúng tôi bằng con mắt kì thị.
Tôi đập cho nó một cái vào tay để nhắc nó nói nhỏ
- Ya con kia, mọi người đang nhìn kìa nói nhỏ thôi.
Thính giác của nó có vẻ có vấn đề (nên đưa nó đi khám haha) nó không nghe thấy tôi nói rồi còn quay ra chửi tôi vì làm phiền nó ăn kem.
- Cái con này tao đang ăn cấm làm phiền.
- Này tao nhắc mày mày mà mày còn chửi tao à. Mọi người đang nhìn kìa.
Dường như nó nhận ra là mọi người đang nhìn tôi và nó nên nó bắt đầu cảm thấy xấu hổ và thấy có lỗi với tôi nó năn nỉ tôi:
- Ê tao xin lỗi, tao không nghe thấy. Tao mua đồ ăn cho mày rồi về nhà mày ăn nhá.
Nghe thấy đồ ăn là mắt tôi lại sáng lên như hai cái đèn nhưng cố gắng giữ vẻ mặt lạnh lùng giả vờ không quan tâm
- Đừng có mà lấy đồ ăn ra dụ dỗ tao
- Tha lỗi cho tao đi mà tao sẽ mua cho mày đồ ăn và một quyển « EXO FANBOOK» nhé, tha lỗi cho tao đi
Khỏi phải nói tôi vui như thế nào khi mà nó nói cho tôi quyển sách đấy. Hạnh phúc là đây vừa được ăn, vừa được cho quyển sách mà lúc trước tôi xin nó nó nhất quyết không cho.
- Ok tao sẽ tha lỗi cho mày giờ thì đi mua đồ ăn thôi, gần đây có một cái siêu thị đấy
Nó than thở vì phải bỏ tiền khao tôi
- Lại tốn tiền để mua đồ ăn cho cái lỗ đen vũ trụ này rồi
-Mày vừa nói gì đấy
- Tao có nói gì đâu
- Liệu hồn đấy
- Vâng thưa chị
Cả hai đứa chúng tôi mua rất nhiều đồ ăn và cùng nhau xách về nhà.
Về đến nhà tôi gặp mẹ tôi, tôi và nó chỉ chào qua loa rồi xách đống đồ chạy vào phòng vừa ăn vừa xem EXO Showtime. Nó cũng là fan EXO giống tôi nhưng bias của nó là Baekhyun còn bias của tôi là Sehun và Chanyeol, chúng tôi có cùng sở thích, cùng thích một nhóm nhạc, thích cùng một phong cách thời trang, cùng một ước mơ là được gặp thần tượng và trở thành một nhóm nhạc cùng công ty với EXO.
-------------------------------------------------------------
Ba tháng đã trôi qua chúng tôi vẫn thường xuyên cãi vã rồi lại làm lành. Hôm nay tôi không đi học về cùng nó mà chạy về nhà ngay vì ba tôi nói có chuyện cần thông báo. Về đến nhà tôi thấy cả nhà đang ngồi đợi tôi.
- Con chào cả nhà con đi học về rồi. Có chuyện gì mà mọi người lại tụ họp đông đủ thế này.
- Ba có chuyện cần thông báo với con nhưng con cứ ngồi xuống ghế trước đã.
- Vâng, ba nói đi.
- Ba và mẹ có muốn con sang Hàn Quốc học vì ba mẹ muốn con học tính tự lập khi không có ba mẹ bên cạnh
Thực sự tôi rất vui khi nghe ba nói tôi sẽ chuyển đến Hàn Quốc học nhưng xa gia đình và không có ba mẹ bên cạnh tôi sợ...
- Nhưng sang đấy thì mới đầu rất khó để con có thể kết bạn mới.
- Không sao đâu con Thùy Dương nó sẽ đi cùng con ba mẹ đã bảo với ba mẹ nó rồi và ba mẹ nó đã đồng ý rồi. Con lên phòng sắp xếp đồ đạc đi 5 ngày nữa con sẽ bay.
Tôi chạy ngay vào phòng và gọi điện cho con nhỏ Dương
- Tao vui quá mày ơi mình sắp được sang Hàn Quốc rồi.
- Tao cũng thấy vui sắp được gặp Baekhyun oppa rồi haha.
- Mày tưởng gặp ảnh dễ lắm à, thôi sắp xếp đồ đi nói nhiều tốn tiền.
- Uk.
-------------------------------------------------------------
5 ngày sau ba mẹ tôi và ba mẹ nó tiễn hai đứa ra sân bay
- Hai đứa đi nhớ chăm sóc nhau nha có gì gọi điện cho ba mẹ.
- Vâng tụi con biết rồi.
- Tiền ba mẹ sẽ chuyển khoản cho hai đứa.
- Vâng tụi con đi đây tạm biệt ba mẹ, ba mẹ ở lại mạnh khỏe.
Tôi và nó quay lại nhìn cảnh vật nơi đây một chút rồi vào sân bay làm thủ tục bay.
-----------------------Hết chap 1---------------------Mm nhớ để lại cmt cho Anna và đừng quên cho Anna một sao nha. Ủng hộ truyện nhé mn love you.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh Sehun
FanfictionNgọt hay không thì chưa biết mọi người phải tự khám phá thôi .Đây là nỗi lòng fan girl của chế haha ? Mình biết là có rất nhiều người viết về thể loại Fan và Idol rồi ? nhưng thực sự là tớ tự nghĩ ra câu truyện này xin mn đừng nói tớ đạo nhái ai cả...