Chap 19: Luật Rừng 2

144 8 7
                                    

Nó và JB oppa vào rừng và nhìn thấy cây sắn, do oppa chưa thấy cây sắn như nào nên bây giờ nó phải chỉ. Theo thứ tự thì nó sẽ chỉ cho JB còn anh ấy sẽ lấy sắn, cái túi thần kì của fan nó đã có lợi rồi nhờ có cái túi ấy mà nó có thể đựng về rất nhiều sắn.

- JB: Em có túi không để mang sắn về.

- Nó: Đây ạ, anh đựng vào cái túi lưới này đi.

Nó và JB vẫn chưa ngừng tìm kiếm thức ăn trong rừng, bây giờ nó ngó ở trên cao còn JB sẽ có trách nhiệm nhìn ở dưới xem có thể thấy gì không.

-JB: Nhìn này anh thấy cây ớt, hái chúng thôi.

- Nó: Oa có ớt thật này chúng ta có thể làm gia vị để nấu ăn.

- JB: Để anh vặt cho, em nhìn xem có cái gì nữa không.

- Nó: Em thấy có cây thanh long kìa, lấy dao cho em.

- JB: Đây.

Ahaha hôm nay nó may mắn thật đấy có rất nhiều thức ăn ở đây, nó lấy được tận 10 quả thanh long, chúng nó rất lớn thế là không sợ chết đói.

- Nó: Xong rồi, về thôi anh trời tối rồi.

------- Dưới biển ---------

Tộc trưởng và chị Hani đang lặn xuống bắt cá bằng những cây lao do những người còn lại của đoàn làm, do đây là lần thứ ba chị tham gia nên sẽ dễ dàng thôi. Tộc trưởng lặn xuống trước, chú ấy đảo mắt xung quanh và đã xác định được mục tiêu là một con cá to. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi xác định được mục tiêu chú ấy đã bắt được con cá ấy. Chị Hani sau khi thấy chú tộc trưởng bắt được cá thì chị ấy cũng đã lặn xuống và thấy tôm hùm, chị ngoi lên mặt nước gọi tộc trưởng đến giúp, họ đã bắt được. Họ tiếp tục bắt được 2 con cá to nữa và quyết định lên bờ để trở về.

------ Bờ biển --------

Những người còn lại đang nhóm bếp và xây nơi chú ẩn, chị Hani đã mang thảm gấp rất to còn nó thì mang bạt xanh cũng to đủ cho cả nhóm. ( Au: Các anh em biết cái bạt cái bạt để che thóc mà có dây dù buộc không.)

Họ buộc bạt ở những cây to xung quanh và trải thảm xuống dưới. Tiếp theo là nhóm lửa để sưởi ấm và nấu ăn, họ còn xây hàng rào để tránh động vật đi săn vào ban đêm.

Lần đầu tiên trong lịch sử luật rừng có một nhóm chuẩn bị kĩ càng và rất may mắn. Cuộc sống của họ sẽ tốt thôi đúng chứ?

------ Tại Seoul ------

Có một anh chàng đang tập nhảy mà đầu óc cứ như ở trên mây. Oh Sehun thực sự rất nhớ nó, huhu nó mới đi có hai hôm thôi mà anh toàn ngồi than vãn là sợ nó thế này, sợ nó thế kia làm cho các thành viên EXO bực bội.

Bên Queen Tea thì chị Jolie rất lo cho nó sợ nó bị làm sao huhu, Nina và Pony hai cái con người này thì lạnh lùng vô tâm không quan tâm nó gì cả, Mable và Julia thì vẫn cứ ngơ lại còn bắt nó mua quà mặc dù nó đi rừng. Cái hội này điên hết rồi, không một con người nào bình thường cả.

[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ