Chap 36: Con dâu ra mắt bố mẹ chồng

135 10 5
                                    


  Vài ngày nữa là đến Tết ở Hàn rồi và ở Việt Nam thì mọi người cũng đã bắt đầu chuẩn bị để đón Tết. Do Tết ở Hàn là một ngày quan trọng giống như Trung Thu vậy cho nên SM đã cho các thực tập sinh cũng như là các idol nghỉ ngơi 7 ngày ( Au: Ở Hàn họ thường chỉ được nghỉ 3 ngày thôi ).

Do nó không thể về Việt Nam để đón tết được nên đã gọi điện về cho bố mẹ.

- Nó: Alo mẹ ạ.

- Mẹ nó: Có gì không con gái?

- Nó: Có lẽ... có lẽ năm nay con không về ăn tết được mẹ ạ.

- Bố nó: Con nó nói gì thế bà?

- Mẹ nó: Nó nói nó không về ăn tết ông à.

- Nó: Con xin lỗi nhưng công việc nhiều quá và bọn con được nghỉ 3 ngày thôi ạ.

- Bố nó: Không sao đâu con năm sau con có thể về thăm ba mẹ mà.

- Mẹ nó: Để mẹ gửi bánh chưng với vài đồ ăn tết nhà mình sang cho con nhé.

- Nó: Thôi mẹ ạ con sợ mẹ gửi qua đồ ăn lại hỏng hết.

- Mẹ nó: Không sao đâu con đằng nào nhà con Vy hàng xóm nhà mình mai nó cũng bay sang Hàn đi du lịch mà con.

- Nó: Vậy nó không đón tết ở nhà hả mẹ.

- Mẹ nó: Không con ạ cả nhà nó đi du lịch.

- Nó: À, mẹ ơi liệu mẹ có chuẩn bị kịp không ạ mai Vy nó bay rồi đấy.

- Mẹ nó: Mẹ chỉ cần đóng gói thôi, bánh trưng bà nội với bà ngoại đã gói gửi lên rồi. Con à nếu không về đón tết với nhà mình được sao con không đến nhà Sehun đi.

- Nó: Đến nhà Sehun oppa sao ạ để con hỏi anh ấy xem như nào đã nhé mẹ. Thôi con có việc nói chuyện với bố mẹ sau nhé.

- Bố nó: Ừ được rồi con đi đi.

Sau khi nói chuyện với bố mẹ, nó gọi điện cho Sehun liền.

- Nó: Alo oppa à bố mẹ em nói nên về nhà anh chúc tết vậy không có vấn đề gì chứ.

- Sehun: Được chứ, em về thì tốt quá anh trai anh đang hỏi anh về em.

- Nó: Vậy em đón tết ở đấy được chứ ạ.

- Sehun: Được mà em.

- Nó: Vậy chiều mai anh đón em được không tại mẹ em gửi quà tết cho hai bác ạ.

- Sehun: Vậy chiều mai nhé.

- Nó: Vâng.

Vừa nói chuyện điện thoại xong mà bên kí túc xá của Queen Tea đã loạn hết lên.

- Jolie: Hai đứa định đi đâu đấy ?

- Nó: Em về nhà Sehun oppa ạ.

- Nina: Em chuẩn bị xong đồ chưa?

- Nó: Em đang chuẩn bị đây ạ.

- Nina: Để chị giúp.

- Nó: À mà chị ơi mấy chị kia đâu rồi.

- Jolie: Về nhà hết rồi.

- Nó: Ơ thế Pony ạ.

- Nina: Về Việt Nam rồi. Vậy mình đi chuẩn bị thôi.

[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ