Cuối cùng cũng quay xong MV lúc đấy là 12:30 PM cả đoàn di chuyển để về nghỉ ngơi, sáng hôm sau Queen Tea phải đi chụp ảnh vào lúc 8 giờ sáng nên ở nhà của nhóm tất cả chìm vào im lặng.
----- Sáng hôm sau ------
Chị Link quản lý : Mấy đứa ơi đi thôi. Hôm nay có hai lịch trình: chụp ảnh cho album và quay một tập Queen Tea TV giới thiệu tòa nhà SM cho các fan được biết.
- Jolie: Nhanh nào mấy chị em.
- Mable: Ok, khởi hành thôi.
- Julia: Nina unni ơi lấy em cái hộp salad ở đằng sau ghế với.
- Nina: Cái này, hay cái này à Julia '' giơ lên ''.
- Julia: Hộp có thịt nguội ấy.
- Nina: Đây này '' đưa ''.
- Jolie: Cảm ơn Unni.
- Nina: Pony em muốn ăn không.
- Pony: Không ạ tí nữa em với Anna sẽ đi mua trà sữa.
- Nó: Bọn em không ăn đâu.
- Nina: Được thôi, chị ăn không Jolie unni.
- Jolie: Chị lấy hộp blueberry.
----Tua nhanh nhé tác giả lười miêu tả----
- '' Alo oppa à em đói ''.
- '' Em đói hả ''.
- '' Em ở đâu anh qua đón em đi ăn nhé ''.
- '' Em đang đi chụp hình ''.
- '' Ăn gì anh mua qua ''.
- '' Pizza và trà sữa ''
- '' Anh qua bây giờ ''
Anh đang có lịch trình cùng Suho đi tham dự show thời trang nhưng vì nó nhắn tin nên anh gọi Suho đi nhanh rồi về ghé qua mua đồ ăn cho nó.
( Au: có thím nào đọc mà thấy ngọt đến nghẹn tim chưa, chưa thì để tôi cho thêm đường)
Anh đã mua đồ ăn cho cả đoàn phim hôm nay. Nó đang nhai '' chóp chép '' cái pizza mà anh mua thế mà không hiểu kiểu gì anh dở thói trêu chọc nó, giật miếng bánh nó vừa cầm lên chưa kịp cắn rồi chạy.
- Ya anh hâm à mang miếng bánh lại đây.
'' không trả lời xong rồi chạy ''
- Có nghe em nói gì không.
- Bắt anh đi.
- Hâm à đứng lại xem nào.
Anh chạy một đoạn rồi dừng lại làm nó phanh không kịp đâm vào bờ vai '' thái bình dương '' của anh, mùi hương của anh rất nam tính làm nó cứ muốn ôm ấy.
- Em muốn ôm anh à, lại đây này '' vẫy vẫy ''.
Nó chạy về phía anh nhưng cái tên đáng ghét đấy không ôm nó mà là kéo nó vào lòng đặt lên môi nó một nụ hôn. Hôn nhẹ nhàng, yêu nồng nàn đó là điều anh muốn nói với nó. Sau khi cho nó một nụ hôn khiến nó bàng hoàng thì tên này lại giở trò lưu manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh Sehun
FanfictionNgọt hay không thì chưa biết mọi người phải tự khám phá thôi .Đây là nỗi lòng fan girl của chế haha ? Mình biết là có rất nhiều người viết về thể loại Fan và Idol rồi ? nhưng thực sự là tớ tự nghĩ ra câu truyện này xin mn đừng nói tớ đạo nhái ai cả...