- Nó: Có khi nào lại yêu nhau không ấy nhỉ.
- Somin: Ờ, chị cũng nghi lắm.
- Jiwoo: Hai bà tám đang nói gì thế?
- Somi: Unni em hỏi cái này được không.
- Jiwoo: Được, em hỏi đi.
- Somi: Hai người yêu nhau à.
Tất cả mọi người đang chờ đợi chị Jiwoo trả lời thì lúc đấy BM oppa lại đi vào trên tay cầm hai túi gà thơm nức mũi. Tất cả mọi ánh mắt chuyển sang hai túi gà, J.seph oppa cũng đã quay trở về thế là Jiwoo trốn được màn tra khảo của hội bà tám.
------ Đến tối ------
Hội idol sinh năm 1999 họp mặt, nó mặt một bộ trang phục thoải mái.
Trước khi đi nó gọi điện cho ba mẹ của mình.
- Alo mẹ à.
- Alo con gái, mẹ nhớ con quá.
- Con xin lỗi vì không gọi về sớm hơn.
- Không sao đâu con, con mới gọi về tuần trước rồi.
- Vâng.
- Hôm nay con mặc đồ này đi đâu đấy.
- Con đi họp hội 99. À mẹ ơi con sắp có lịch trình ở Việt Nam nên con sẽ về thăm mọi người sớm thôi.
- Thế thì tốt quá, à thôi con đi đi.
- Vâng
Hội những bé cưng sinh năm 99 gồm có nó, Pony (Queen Tea), Yeri (Red Velvet), Kim So Hyun (diễn viên), Kim Yoo Jung (diễn viên), Arin (Oh My Girl), Mina (GuGuDan). Thôi khỏi phải kể cứ cuối tháng là mấy má này lại tụ tập là mấy bà chị già cảm thấy bị bỏ rơi.
Cả lũ hẹn nhau ở chợ đêm để đi ăn, lượn lờ mấy shop quần áo, hay là ghé thăm các cửa hàng mĩ phẩm. So Hyun đến đầu tiên, sau đó là Mina, Yeri, Yoo Jung còn lại là ba bà thím đến muộn Arin, nó, Pony thế là chúng nó phải bao mấy con người này đi ăn dồi lợn với bánh gạo '' tiền bay hết rồi ''.
- Pony: Bà chủ ơi cho bọn cháu 4 phần bánh gạo, 5 phần dồi, 7 cái chả cá ạ.
- Bà chủ: Ok, có liền đây.
- So Hyun: Hôm nay lạnh thật đấy, tớ run hết cả người.
- Yeri: Bây giờ là -6 độ rồi còn gì.
- So Hyun: Không biết đâu, tớ không mang túi giữ nhiệt rồi.
- Arin: Tớ có này, tớ có nhiều lắm ấy '' cầm 15 gói trên tay '' .
- Nó: Tớ cần cho tớ nữa.
- Yoo Jung: Tớ nữa.
- Mina: Tớ cũng cần.
- Arin: Đây đợi tớ lấy thêm ''phân phát '' cho mọi người.
- Fan 1: Ồ xin chào mấy bạn, mình có thể xin chữ kí của mấy bạn không.
- Đồng thanh: Tất nhiên là được rồi, bạn có muốn chụp hình không.
- Fan: Thế thì quá tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh Sehun
FanfictionNgọt hay không thì chưa biết mọi người phải tự khám phá thôi .Đây là nỗi lòng fan girl của chế haha ? Mình biết là có rất nhiều người viết về thể loại Fan và Idol rồi ? nhưng thực sự là tớ tự nghĩ ra câu truyện này xin mn đừng nói tớ đạo nhái ai cả...