Chap14: Họp báo

218 11 7
                                    

Nó và Sehun công bố yêu nhau đã lôi kéo thêm fan cho hai nhóm và cho hai đứa nó hơn nữa còn có một cộng đồng fan mới là fan của cặp đôi Hunna.

2 giờ chiều ngày hôm đó buổi họp báo diễn ra công ty đã mời rất nhiều phóng viên của những tờ báo lớn nhất Hàn Quốc để đưa tin, hơn hết công ty còn gọi những fan lớn của ''hội cuồng''
cặp Hunna.

- 안녕하셔요 [ Annyeonghaseyo ]. Chắc hẳn mọi người đã nghe tin về chuyện chúng tôi hẹn hò đúng chứ, đúng chúng tôi hẹn hò đó. Chúng tôi Sehun và Anna mong mọi người sẽ ủng hộ cặp đôi Hunna cũng như nhóm EXO và nhóm Queen Tea. Cảm ơn mọi người.

Sau khi phát biểu Sehun nắm lấy tay nó và dơ lên cho báo chí chụp ảnh. Nó thì vẫn còn ngại ngùng nên chỉ cười ngượng thôi còn Sehun thì cười toe toét cái miệng móm lộ ra.

- Đi thôi em. À mà chỉ cần gọi anh là oppa thôi cho nó thân thiết, gọi đi em.

- Oppa a~~~.

- Oppa đây, đi thôi nào anh sẽ bao em uống trà sữa.

- Em uống hương dâu nhá.

- Ok, đi nào.

Hai đứa đi mua trà sữa rồi đi công viên trò chơi vì sau khi tham dự họp báo chủ tịch cho hai đứa nó nghỉ.

- Chụp ảnh nào oppa, tạo dáng nào.

- Từ từ để oppa chỉnh tóc đã.

- Để em làm.

Nó với tay lên sửa lại tóc cho Sehun, khi chạm vào tóc Sehun nó cảm tưởng đang chạm vào bông ấy rất mềm. Thấy nó chạm vào tóc giúp mình chỉnh tóc Sehun kéo nó vào lòng làm nó giật mình bốn mắt nhìn nhau.

- Ya oppa làm cái gì thế hả.

( Au: Thích rồi còn giả bộ.
Anna: Con kia mày là ai mà dám xen vào chuyện của tao.
Au: Tôi chỉ là một cô gái xinh đẹp, cute bị lạc đường thôi.)

- Anh chỉ muốn ôm em thôi mà, có gì lạ đâu nhỉ mình là người yêu của nhau mà.

- Nhưng em ngại.

- Cứ làm theo anh.

Sehun hôn nhẹ vào môi nó một nụ hôn dường như chỉ lướt qua như một cơn gió thôi.

- Anh lại tiếp tục phải không, đứng lại anh không được chạy.

- Bắt anh đi nè.

- Em mà bắt được thì anh chết chắc.

Sau khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh nó lại kéo tay Sehun đi chơi vòng quanh ngựa gỗ.

- Oppa, em muốn đi chơi vòng quanh ngựa gỗ.

- Không, trẻ con chết đi được ấy.

- Đi đi mà anh k cần lên chơi cũng được đứng đấy chụp ảnh bằng máy anh ấy, nhé đi mà.

- Được rồi đi nào.

- Yê đi thôi.

Nó kéo Sehun đi nhưng dường như với tốc độ này thì đối với nó vẫn chậm thế là nó bắt đầu đi nhanh hơn rồi chuyển hẳn sang chạy. Người ngoài nhìn vào chắc chắn là đoán chúng nó yêu nhau rất lâu rồi.

[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ