Trong mùa đông lạnh lẽo này mà có hai cặp cứ đi theo nhau với lại ôm nhau thì mấy ông anh già, mấy bà chị già chỉ muốn nhốt chúng nó vào lồng rồi đem đi thiêu ấy. Ôm nhau, nắm tay thân thiết lắm nhưng sao hai cái cặp nhà xô chậu và nữ hoàng trà không nghĩ cho mấy thanh niên đang cô đơn ngoài kia à.- Nó: Mai mình về Hàn đúng không anh?.
- Sehun: Mai về rồi nên em muốn làm gì không?
- Nó: Anh bế em theo kiểu công chúa nhé.
- Sehun: Không, em nặng lắm.
- Nó: Oppa đi mà, đi mà.
Vừa nói nó vừa cọ cọ đầu nó vào lồng ngực của anh.
- Sehun: Không được, em lớn rồi không nên nhõng nhẽo như thế.
- Nó: Đi mà, đi mà oppa.
- Sehun: Vâng được rồi cô nương.
- Nó: Yê.
- Sehun: Thế bây giờ công chúa đây muốn đi đâu nè.
- Nó: Em muốn anh bế em xuống bếp xong rồi anh sẽ nấu đồ ăn cho em còn em sẽ ngồi xem anh nấu.
- Sehun: Nhưng có điều kiện đó nhé.
- Nó: Điều kiện gì?
- Sehun: Anh chưa nghĩ ra nên lúc đấy sẽ nghĩ sau.
Anh vòng tay qua eo nó rồi để đầu nó tựa vào ngực anh, một tay đỡ lưng, tay còn lại thì đỡ lấy chân. Anh bế nó xuống dưới phòng bếp rồi đặt nó ngồi xuống ghế sô pha ngoài phòng khách. Thấy không có việc gì làm nó mở TV ra coi phim.
Anh đang cố gắng đeo tạp dề để nấu ăn, nó thấy vậy liền chạy ra đeo tạp dề cho anh.
- Nó: Anh cao quá cúi đầu xuống.
Anh cũng nghe lời nó lắm nhé thấy nó nói vậy cũng ngoan ngoãn cúi đầu xuống như một chú cún nhỏ.
- Nó: Xong rồi. Anh định nấu gì đấy.
- Sehun: Anh định xào thịt bò với ớt chuông.
- Nó: Eo ơi em ghét ớt chuông.
- Sehun: Vậy anh làm bít tết nhé.
- Nó: Ok nhất chí, anh ơi em cũng muốn ăn gà rán nữa.
- Sehun: Thế thì em gọi một combo 2 người của KFC đi còn anh sẽ làm bít tết.
( Au: Tôi không quảng cáo cho KFC đâu nhé các chị em )
- Nó: Ok.
Nó chạy đến ôm anh, với tay kéo cổ áo anh xuống và hôn anh. Cầm điện thoại nó gọi cho KFC đặt gà xong rồi lại nằm ra sô pha xem phim.
------- 20 phút sau --------
KFC đã giao gà đến, anh định gọi nó ra lấy gà nhưng thấy nó ngủ rồi nên anh lại phải chạy ra lấy gà với vốn tiếng việt " Hơi nhiều " của mình. Anh làm sắp xong rồi nên định cho nó ngủ một lúc nữa rồi mới gọi nó dậy nhưng không ngờ con gấu nhỏ nhà anh vừa ngửi thấy mùi thức ăn là liền thức dậy mà không cần ai gọi.
- Nó: Có đồ ăn rồi sao ạ.
- Sehun: Có đồ ăn rồi đấy cô nương. Lấy gà ra khỏi túi cho anh với.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh Sehun
FanfictionNgọt hay không thì chưa biết mọi người phải tự khám phá thôi .Đây là nỗi lòng fan girl của chế haha ? Mình biết là có rất nhiều người viết về thể loại Fan và Idol rồi ? nhưng thực sự là tớ tự nghĩ ra câu truyện này xin mn đừng nói tớ đạo nhái ai cả...