Chap 11: Sự cáu kỉnh của anh

294 8 3
                                    

Sau khi fan của Sehun đã đi anh ngó ra con hẻm để chắc chắn là họ đã đi. Từ lúc Sehun áp nó vào tường thì tìm nó đập càng ngày càng mạnh hơn đã vậy bây giờ anh còn ngó đầu ra ngoài làm cho ánh đèn đường chiếu vào con hẻm tối làm cho anh càng giống thiên thần hơn.

- Anh ơi

- Gì em?

- Anh buông em ra được không họ đi rồi.

- À, nhỉ anh xin lỗi.

(Au: Quê chưa anh anh ép người ta đi
Sehun: Im ngay không anh đập cho cái giờ.
Au: Lêu lêu em đếch sợ đâu * chạy cong đít lên *)

- Thôi cũng muộn rồi mình về nhé.

Sau khi Sehun đưa nó về, nó lao thẳng vào phòng tắm rửa rồi lên giường ngủ mặc kệ mấy bà chị có kêu gào ngoài cửa.

Sáng hôm sau

Vẫn như hàng ngày nó ăn sáng rồi trước khi đến công ty ghé qua mua trà sữa, không hiểu nó hôm nay bị làm sao nữa kể từ tối hôm qua trong đầu nó toàn hình ảnh của anh. Nó quyết định mua hai cốc trà sữa một cốc hương matcha cho nó, một cốc hương chocolate cho Sehun. Khi đến công ty nó phải đi cửa sau vào vì fan của EXO đứng trước cửa công ty mỗi buổi sáng để chờ thần tượng. Nó bấm thang máy lên phòng tập của mình cất đồ nhưng các chị chưa đến ( Au: Hôm nay nó tự đi) thế là nó đi qua phòng tập của EXO đưa trà sữa cho Sehun.

'' cốc cốc ''
- Em vào được không ạ?

- Vào đi.

- Ô, Anna à em qua đây tìm oppa sao? (Thanh niên Bun Thị Bún ảo tưởng đấy)

- Không, Anna qua đây tìm tớ mới đúng. ( Lại thêm thanh niên Dôn )

- Oppa à em xin lỗi nhưng em tìm Sehun oppa.

- À á hai đứa này...

Sehun cắt ngang lời của ông Bún. Đấy chiều Hun nhiều đi bây giờ Hun hỗn với các anh.

- Anna à, có chuyện gì sao?

- Em có mua trà sữa cho anh nè.

- Anh cảm ơn nhiều vị chocolate chứ

- Vị chocolate đó ạ, thôi đến giờ rồi em về phòng tập đây.

- Ờ, cảm ơn em nhiều nha.

- Không có gì ạ.

Nó sau khi đưa trà sữa cho Sehun chạy thẳng về phòng tập hai má bắt đầu đỏ ửng lên, còn về phía chàng ta thì cứ ngồi cười tủm tỉm mãi thôi. Nàng ta dạo này bỏ bê IG quá vì bận hôm nay lại mò lên đăng ảnh. IG của nó có thông báo là tất cả ba chàng sống ảo nhà EXO đã theo dõi nàng, Somi, Black Pink, CL, .... Cũng đã theo dõi nàng luôn.

Sau khi cả nhóm tập xong thì cùng nhau đi ăn trưa ở căng tin của công ty. Nó và Sehun đụng mặt nhau nhưng không nói với nhau câu nào mà cả hai đều quay mặt đi ngại ngùng.

- Anna à, anh có chuyện muốn nói đi theo anh.

Sehun không cho nó thời gian để thấm câu nói của anh mà kéo tay nó ra hành lang.

- Có chuyện gì gấp vậy anh ?

- Em đang tránh mặt anh à?

- Em không có.

- Em còn nói không có.

- Sehun à, anh bị làm sao vậy.

- Anh chả sao cả chỉ có việc em tránh mặt và không nói chuyện với anh thôi.

- Em không có tránh mặt anh em đã nói thế rồi còn gì, anh ngốc lắm do em ngại thôi.

Nó gần như là hét vào mặt anh rồi bỏ đi luôn. '' Cái gì vậy trời? Em ấy vừa bảo mình ngốc sao, thế là sao nhỉ con gái khó hiểu quá.'' Sehun nghĩ rồi cũng đi về phía các thành viên EXO.

---- Lại tiếp tục tua nhanh---
( Tác giả thích tua đến tối)

- Anna à.

Sehun nhắn tin trên IG cho nó nhưng 30 phút sau nó mới trả lời vì lúc Sehun nhắn thì nó đang tắm.

- Có chuyện gì sao anh.

- À không chuyện hồi sáng cho anh xin lỗi nha là do anh quá mệt mỏi vì chuyện luyện tập nên đã cáu với em anh thật lòng xin lỗi.

- Lời xin lỗi được chấp nhận. Anh tập cái gì thì tập nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe của mình đấy đừng có cố quá.

- Anh biết rồi.

'' Em ấy đang lo cho mình sao '' nghĩ xong lại sang phòng Chanyeol và Baekhyun chơi game.

-----------------Hết----------------

Xin chào các cậu tớ đã trở lại. Sau một thời gian khá dài chỉ tập trung ôn thi thì tớ đã trở lại với các cậu đây. Có ai nhớ tớ không thế nhỉ. Cong điều này fic đã lên đến hơn 500 lượt đọc rồi húhú 🎉🎉🎉 cùng nhau cố gắng hơn 1000 lượt đọc nhé các cậu.

Annapham2610 Love You 💓








[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ