Chap 37: Không thoát khỏi anh

160 13 12
                                    


Hôm nay Nó đi tham dự buổi công chiếu phim của mình. Đó là lí do dạo gần đây không thấy tin tức của nó trên báo.

Dạo gần đây EXO rất bận rộn lại còn đi quay show thực tế nữa nên là nó và Sehun lại ít gặp nhau hơn.

Queen Tea đang hoạt động với 5 thành viên trong thời gian nó quay phim. Họ đã comback và đang vướng lịch trình cho chuyến lưu diễn đầu tháng 4.

- Nó: Alo oppa à em mệt quá.

- Sehun: Em đang ở đâu.

- Nó: Em đi tham dự buổi công chiếu phim đầu tiên của em.

- Chanyeol: Sehun em đang làm gì? Nhanh lên đi.

- Sehun: Anh có việc, anh đi trước nhé.

Anh tắt máy khi nó còn chưa kịp tạm biệt. Dạo gần đây hai đứa nó không được gặp nhau vậy mà anh cũng không hề gọi cho nó một cuộc. Gần đây nó thường đến phim trường lúc 5 giờ sáng và về nhà lúc 3 giờ sáng hôm sau nên rất mệt.

-Nó: Được rồi, nếu vậy thì em cũng sẽ không cần anh nữa, anh đừng đi tìm em.

- Chị Link quản lí: Em ơi nhanh lên chúng ta muộn mất.

- Nó: Em đói quá huhu.

- Chị Link: Cố lên chúng ta chỉ ở đây khoảng 40 phút thôi rồi em có thể đi ăn mà nhé.

- Nó: Vâng.

Trong lúc nó đi tham dự buổi công chiếu thì Sehun nhà chúng ta đang bày tính kế hoạch.

- Sehun: Các anh giúp em nhanh lên.

- Chen: Kai ơi em cầm hoa ra cho nó đi.

- Baekhyun: Em đi thay đồ đi. Anh sẽ chọn đồ cho em.

- Chanyeol: Anh sẽ lấy xe.

- Suho: Anh mua nhẫn rồi nhé.

- Lay: Anh có mặt rồi.

- D.O: Vậy là đủ rồi. Khi nào Sehun nhắn tin thì chúng ta cùng Queen Tea sẽ đến nơi đấy nhé.

Hóa ra dạo gần đây anh không gọi điện là để chuẩn bị đồ cầu hôn nó. Anh lái xe đến chỗ nó tham dự và ngồi đợi.

- Chị Link: Xong rồi. Em tự về được không chị bận một xíu việc.

- Nó: Được ạ.

 Nó đi ra ngoài để bắt xe nhưng bây giwof đường phố rất vắng vẻ. Khi nó chuẩn bị từ bỏ việc bắt xe để đi xe bus về thì có một chiếc xe đen đi tới chỗ nó. Bên trong chiếc xe thể thao đen là một khuôn mặt đẹp trai nhưng có nét quen thuộc với nó. Nó không quan tâm và định bước đi thì người trong xe mở cửa kính xe.

- Sehun: Là anh.

- Nó: Anh bảo anh có việc mà.

- Sehun: Có việc đi đón em đây, lên xe đi.

Nó bước lên xe anh như chưa từng nói gì lúc trước.

( Au: Thật không có tiền đồ mà )

Anh lái xe đến một vùng ngoại ô đi qua các con đường mòn rồi rẽ vào một căn nhà có kiến trúc khá độc đáo. Dừng xe ở trước sân của ngôi nhà. Giờ đây đã tắt hết điện làm nó có chút sợ hãi. Trời đã bắt đầu tối tiếng côn trùng càng dọa nó sợ hơn.

[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ