Trong lúc đó thì những người còn lại gồm Mable, Jolie, Pony và chị quản lý Link đang đi từng phòng một và ngắm nghía.
Một lúc sau tất cả mọi người đều tập trung ngồi ăn món phở mà Anna cùng các chị đã nấu.
- Oa, Anna à em nấu phở phải gọi là siêu tuyệt luôn ấy.
Mọi người đồng thanh nói.
- À chị có chuyện muốn nói '' Quản lý Link''
- Vâng chị nói đi.
( Lại đồng thanh)
- Chị nghĩa mấy đứa nên lập IG đi, công ty mình không cấm thực tập sinh có mạng xã hội mà.
Thế là cả nhóm mỗi đứa cầm một cái điện thoại lập IG rồi theo dõi nhau lấn các tiền bối cùng công ty và có một điều hay ho là cô nàng Anna nhà ta đang chần chừ xem có nên ấy theo dõi Sehun không. Các chị thấy nó mãi mà làm không xong thế là do quá tò mò liền ngó xem nó làm gì mà lâu thế và đúng các bà ấy đã thấy...
-Này em thích Sehun oppa.
( Mấy bà chị lại lên cơn lầy lội trêu con nhỏ làm nó cúi gầm mặt xuống)
Jolie không chịu nổi nữa rồi nó quá lâu bà ấy nháy mắt với Pony và hai đứa ấy nhảy vào giật điện thoại của Anna rồi ấn theo dõi Oh Sehun.
- Ya, hai người làm cái gì thế hả.
- Tụi chị chỉ muốn giúp em quyết định thôi mà.
- Đúng rồi tao cũng giống chị ấy.
- Mấy người có thôi không hả. ( Cuối cùng thì bà Nina không chịu nổi nữa phải vào can mấy con người này.)
- Dạ tụi em sẽ im lặng.
- Nào các chị em đăng ảnh vài cái ảnh mà mọi người thích đi.(Mabel nói đó)
Tất cả mọi người ăn xong thì mấy người lúc nãy mà đi coi nhà ấy sẽ rửa bát còn những người còn lại lên phòng xếp đồ. Chị quản lý đi về và trả lại cho chúng nó một ngày nghỉ trước khi cả nhóm phải tập luyện nghiêm khắc để ra mắt một cách hoàn hảo nhất. Cuối cùng thì ai về phòng đấy và có một giấc ngủ trưa. Riêng nó thì nằm trên giường lăn đi, lăn lại và bình luận vào ảnh của Sehun.
Tại nơi khác.
Sehun đang đọc bình luận rồi anh ấy thấy một cô gái giống nó người mà anh tò mò bấy lâu. Anh ấn vào nick IG của cô gái ấy và chợt nhận ra đấy chính nó luôn trời ơi trùng hợp.
- Oa cô ấy xinh thật đấy.
- Sehun em khen ai đấy hả?
Là Baekhyun đó mừ 😂.
- Cô bé này nè anh còn nhớ nhóc ấy không.
Vừa nói vừa chỉ tay vào màn hình điện thoại.
- À nhóc Anna ấy hả nhóc ấy vui tính à nha. Mọi người ơi Anna em ấy lập IG rồi theo dõi ẻm đi à.
Ông này thì chạy ầm ầm đi rêu rao cho cả cái công ty biết. ( Au: Baekhyun à em xin lỗi vì đã nói anh như thế.) Sehun phải đuổi theo lấy lại cái điện thoại của mình và tin sốc cho các EXO-L nhà ta là Sehun đã ấn theo dõi nó trong khi các anh còn không ấn theo dõi.
Tua nhanh nha
Nó hôm sau ngủ dậy, Instagram của nó có rất nhiều người theo dõi có rất nhiều người like ảnh và cmt nữa có những bình luận ác ý về việc Sehun EXO theo dõi nó.
- Hả cái gì Sehun theo dõi mình á, mình chắc vẫn còn mơ ngủ thôi thử cấu mình cái nào ''cấu tay'' aaa đau thế là mình không nằm mơ.
- Anna cái gì vậy hả sáng sớm đấy nhá em không cho tụi chị ngủ hả.
Ngẩng mặt lên thì thấy các chị đứng ngoài cửa nhìn mình như quái vật ngoài hành tinh ấy
- Em xin lỗi mọi người, mọi người về phòng ngủ thêm một lúc đi ạ 8 giờ em sẽ gọi mọi người.
Nó nói xong mọi người lại giải tán ai về nhà à không về phòng người ấy và mọi người lại đóng vai những con lợn
------------- Hết chap ------------Mấy nàng phải vote cho tôi đó nha cmt góp ý nữa.
Annapham2610 Love You 💓 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh Sehun
FanfictionNgọt hay không thì chưa biết mọi người phải tự khám phá thôi .Đây là nỗi lòng fan girl của chế haha ? Mình biết là có rất nhiều người viết về thể loại Fan và Idol rồi ? nhưng thực sự là tớ tự nghĩ ra câu truyện này xin mn đừng nói tớ đạo nhái ai cả...