Chap 35: Mình kết hôn đi Sehun à ( 16+)

233 14 23
                                    

Au: Chap trước cặp phụ chiếm view quá nhiều rồi nên hôm nay tôi quyết định cho cặp đôi chính của chúng ta lên ngôi và sẽ chỉ tập trung vào Hunna thôi nhé.
------------------------------------------------------------------

- Nó: Sehun à.

- Sehun: Gì thế.

- Nó: Em...

- Sehun: Em làm sao? Em ốm à hay em có thai. Ôi không anh đã làm gì em đâu mà em có thai anh chỉ cầm tay với hôn thôi mà.

- Nó: Điên vừa thôi ông ơi, ông lây bệnh của tôi à. Đồ hấp.

- Sehun: Chắc tại hôn nhiều quá nên bị lây đấy. Rồi sao nói vào vấn đề chính đi em ơi.

- Nó: Em bảo này ... Mình kết hôn đi Sehun.

- Sehun: Anh không đồng ý.

- Nó: Tại sao. Có phải anh có người khác rồi không? Có phải anh hết thương em rồi không?

- Sehun: Không không phải như vậy là do...

- Nó: Do gì chứ?

- Sehun: Do con trai phải là người cầu hôn chứ với lại anh nghĩ nên để vài năm nữa khi anh đi làm kiếm được nhiều tiền hơn khi đó anh có thể lo được cho em. Anh nghĩ chúng ta nên đợi 2,3 năm nữa được không em.

- Nó: Nhưng mà em sợ.

- Sehun: Em sợ điều gì?

- Nó: Lỡ như có ai thích anh thì sao, lỡ như có ai nói rằng họ yêu anh thì sao, lỡ như anh thích ai khác hơn em thì sao.

- Sehun: Anh nói nè những điều đấy sẽ không bao giờ xảy ra đâu vì: nếu ai nói thích anh thì anh sẽ bảo anh có em rồi, nếu anh thích người khác hơn em thì trái đất này sẽ nổ tung nên anh hứa là chuyện này sẽ không xảy ra đâu được chứ.

- Nó: Được rồi em đồng ý.

- Sehun: Giờ thì đi ngủ đi cô nương.

- Nó: Nhưng em đói.

- Sehun: Em lại đói sao, em vừa ăn xong đấy chắc em sắp thành con heo mất thôi.

- Nó: Em dù có thành heo thì anh vẫn ôm thôi nên em không sợ.

- Sehun: Em mà cứ ăn lắm thế này thì sau này anh sẽ rất mệt vì em không làm được việc.

- Nó: Làm việc gì?

" Nó đỏ mặt rồi nhìn dễ thương cực ấy "

- Sehun: Em đang nghĩ bậy à anh chỉ định như nói em sẽ không quét nhà hay đi đổ rác được đâu thôi mà.

- Nó: Ai thèm nghĩ bậy chứ.

- Sehun: Đó em nghĩ bậy còn gì. Bà xã của anh đang nghĩ bậy kìa.

- Nó: Không phải mà.

Nó tức giận khoanh hai tay lại vơi nhau rồi nhìn chằm chằm vào anh. Nó đang ra hiệu cho anh biết nếu anh không im lặng nó sẽ nhào đến giết chết anh nhưng mà trong mắt anh nó vẫn rất dễ thương.

Anh hôn nó nhưng nụ hôn này rất khác những nụ hôn trước, vừa nhẹ nhàng vừa mạnh bạo. Anh chỉ muốn hôn nhẹ lên môi nó nhưng lại không cưỡng lại được đã thế nó còn không chịu hợp tác cùng anh mà còn nghịch ngợm cắn môi anh.

- Sehun: Em ngoan tí được không. Nếu em ngoan thì anh sẽ mua Vans cho em.

- Nó: Em tự mua được.

- Sehun: Anh có bảo Vans thường đâu anh định mua phiên bản giới hạn mà.

- Nó: Phiên bản giới hạn á, ok luôn.

Một lần nữa anh lại cúi xuống chạm vào lưỡi nó đá lấy và mút mạnh. Hơi thở gấp gấp và môi hương cam của nó khiến anh gần như mất kiểm soát. Nó cũng phối hợp với anh hai tay vòng qua cổ ôm lấy anh, siết thật chặt.

Trong căn phòng chỉ có một vài tia sáng chiếu xuyên qua rèm cửa. Không gian im lặng chỉ nghe thấy hai tiếng thở ngắt quãng của một đôi trai gái.

Theo bản năng của một người đàn ông anh nhào lên thò tay vào áo của nó nhưng vẫn không rời bỏ đôi môi nó. Anh đang cố gắng tháo khóa áo nhưng nó đẩy anh ra.

- Nó: Này, anh vừa từ chối kết hôn ấy nhé nên bỏ em ra.

- Sehun: Nhưng... thôi không nói nữa.

- Nó: Haha em đi tắm đây.

- Sehun: Em đang quyến rũ anh à.

- Nó: Em có quyến rũ anh đâu em chỉ bảo em đi tắm thôi mà.

- Sehun: Ai cho em đi tắm anh đi trước anh phải " dập lửa " ngay.

- Nó: Thôi thôi anh đi ngay đi.

Anh lấy đồ đi tắm còn nó ngồi ở giường chơi game nhưng làm sao mà nó tập trung được khi nghe tiếng nước chảy cộng với thấy hình ảnh của anh mờ ảo trên kính của nhà tắm.

Nó " Mày đang nghĩ cái gì thế này tỉnh lại ngay con kia "

- Sehun: Anh xong rồi em đi tắm đi xong rồi mình đi đâu đó ăn nhé.

- Nó: Em biết rồi.

Nó cầm lấy quần áo để che mặt lại và chạy ngay vào nhà tắm.

( Au: Cái cặp này cưới sớm sớm đi để cho con dân còn vui nào.)

Thời tiết hiện nay cũng hơi se lạnh nên nó mặc một cái váy len màu đỏ

  Thời tiết hiện nay cũng hơi se lạnh nên nó mặc một cái váy len màu đỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Au: Hãy nhìn đấy chiếc váy như này )

- Sehun: Em lại quyến rũ anh à.

- Nó: Không có đâu.

- Sehun: Anh thấy là có.

- Nó: Không mà.

- Sehun: Thôi không trêu em nữa, đi nào.

- Nó: Đi nhanh lên. Anh định lấy xe nào đấy gara chỉ còn hai chiếc thôi.

- Sehun: Đi BMW nhé.

- Nó: Ok chiều anh.

- Sehun: Đi nào.

---------- Hết Chap -----------

Chap này hơi 16+ nên là viết ngắn thôi. Tôi viết mà phải cố gắng lắm để không ngất đây. Cố gắng viết hết chap nhanh nhanh chứ mệt quá rồi.

Chap này khiến tôi phải cố gắng lắm đấy nên khen tôi đi.

Annapham2610 Love You ❤

[Fanfic] [ Longfic ] [Sehun-EXO] Em yêu anh Oh SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ