Chapter 23
Third Person’s POV
NASA ere na ang injection na hawak ng nurse. Napangisi ito habang nakatingin sa natutulog ng mahimbing na dalaga. Naglalaman iyon ng likido na sumisira ng buong sistema ng katawan. Oras na humalo ito sa dugo ng tao, agad agad iyong dadaloy patungo sa puso. Mahihirapang huminga ang biktima hanggang sa unti-unting nalulusaw ang mga laman loob nito. Hanggang sa lumuwa nalang ang mata at bumula ang bibig ng biktima. Aabot lamang ito ng kinse minuto bago tuluyang malagutan ng hininga.
Nagulat ang nurse ng may marahas na humablot sa braso niya dahilan para mabitawan niya ang hawak na injection. Nilingon niya ang may gawa non habang nakahawak parin ng marahas sa braso niya niya.
“Shit!” galit na sabi ng nurse habang nakatingin sa taong may gawa non
Ngumisi ng nakakatakot ang taong iyon bago tuluyang takpan ng kamay niya ang bibig ng nurse upang hindi na ito makalikha ng ingay. Hinihila na nito iyon palabas ng kwarto.
Nagpupumiglas ang nurse habang pilit na kumakawala sa pagkakahila sa kanya ng lalaking iyon palabas ng kwarto. Hinanap niya ang injection at nakita niya iyon sa 1 metro ang layo sa kanya. Tinapakan niya ng ubod ng diin ang paa ng lalaki. Naka heels ang babaeng nurse kung kaya’t nabitawan ng lalaking iyon ang nurse.
Tinakbo agad ng nurse ang direksyon ng injection. Mabilis niya iyong kinuha. Pagkatayo niya ay laking gulat niya ng malakas siyang sampalin ng lalaking iyon. Tumabingi ang kanyang mukha ngunit hawak niya parin ng mahigpit ang injection.
“You will go first in hell before you can fucking touch her.” Malamig at madiin nitong bulong sa tenga niya
Tumayo ang kanyang balahibo sa may batok at tuluyan nang nangatog ang tuhod ng nurse. Napansin naman iyon ng lalaki kung kaya’t marahas niyang hinablot ang injection mula sa nurse.
“See you in hell. Go and taste your own fucking medicine. Goodbye.” Tinarak ng lalaking iyon ng mabilis ang injection sa noo ng nurse
Nanlaki ang mga mata ng nurse at hindi na nakagalaw pa sa kanyang kinatatayuan. Nararamdaman niya na ang pagpunit na mistulang ginugunting ang kanyang mga laman loob. Unti-unti narin siyang nahihirapan huminga.
Napaluhod ang nurse habang nanlalaki parin ang mga mata at nahihirapan na huminga. Bago ito tuluyang malagutan ng hininga, lumuhod ang lalaki at hinarap ang babae.
“By the way, I’m her guardin devil, Miss freaky nurse.”
Umalingawngaw iyon sa utak ng nurse hanggang sa tuluyan na itong nalagutan ng hininga.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Emerald’s POV
What’s with that soft and warm thing that I feel with my lips?
I don’t know if it is a dream but I saw that man kissing me. It lasts for a seconds. I’m not sure if who the fuck is that. My vision is so blurry.
I gently opened my eyes only to saw my mom’s worried face. Her eyes starts to become watery when she saw that I am awake.
“My dear! You’re awake!” she said as she hugged me so tight
My head hurts but I can manage. Nag-alala si mommy ng unti-unti akong bumangon paupo sa kama. Now I realized that mom’s not alone. They are all here. Great!
“Your co-workers wants to know your condition that’s why they’re here.” Pinangunahan agad ako ni mommy
Umupo sa gilid ng kama ko si mommy. Nakita ko si dad sa may couch, natutulog. Habang si Mojo, Brawny, Dapper at Viper ay nakatayo sa may malapit sa pintuan. Si Enchant naman, tumayo at lumapit sa akin.
BINABASA MO ANG
I Sold Myself To The Devil
ChickLitLahat gagawin ko. Kahit pa ibenta ang sarili ko.