A/N:
Hey, DEVILLIANS!
Hehe, pa epal muna ko ulit. Yung sa last chapter (Chapter 29) about dun sa biglaang paglabas ng Buttercup and Bubbles chorvalot, may I just inform you that it plays a big role in our story. May significance po yang mga yan, okay? Hahah! Kahit na you find it weird or korni, may dahilan kung bakit sumulpot ang mga pangalan nay an. You will find it out soon. Oright? Yun lang! Enjoy reading! :*
=======================
Chapter 30
(F I R S T A D M I N I S T R A N T: V I P E R )
Viper’s POV
“Dammit!”
*CRASSH*
Hinagis ko ang shot glass. Tumayo ako kahit medyo blurred na ang paningin ko sa lakas ng tama ng vodka na kaninang umaga ko pa iniinom. Nabad trip ako kay Enchant nang isolI niya sa akin ang shot glass na wala nang laman. Bwisit na babaeng yan, kinuha pa ang last shot ko.
“Clean your mess Viper.” Narinig kong utas sa akin ni Dapper
Sumimangot ako. “Fucking clean it up with yourself. Dope!”
Binalewala ko siya at hindi na nag atubili pang lumingon sa kanya. Dumiretso akong muli sa bar ng BCC para kumuha nang panibagong inumin. Nakatungo ang ulo ko habang hawak ko ang sentido ko. Sumasakit na ang ulo ko pero ayokong tumigil sa pag-inom. If drinking hard liquor is the only way to forget her, then I’ll fucking drink all day just to erase her in my mind!
Napatigil ako sa paglalakad nang may bumangga sa braso ko. Malakas ang pagkakabangga sa akin dahil naibalik ang isip ko sa katinuan. Pag angat ko ng ulo, si gagong Lord Master pala. Tss!
“Drinking, huh?” sarkastiko niyang sabi sakin habang nakangisi
Diretso siyang nakatingin sa akin habang nakapamulsa sa pantaloon niyang itim. Umayos ako ng tayo at diretsong nakipagtitigan sa kanya. “The hell you care?”
Lumagpas ang tingin niya sa likuran ko. Napansin kong wala siyang suot na jacket. Ito lang yata ang pangalawang pagkakataon na nakita ko siyang walang suot na leather jacket.
“She will never be your’s because she is my own property. Got that?” tanong niya
Nag-igting ang bagang ko at napakuyom ang palad ko sa galit na nararamdaman ko. Humarap ako sa kanya at tumitig ng diretso sa walang emosyon niyang mata.
“You don’t have to tell it everytime. I know where I will stand, Damon.” Utas ko sabay ngisi
Siya naman ngayon ang nag igting ng bagang makaraang tawagin ko siya sa totoong pangalan niya.
“I’m warning you Viper. Don’t you dare to fucking cross on the line.” Aniya atsaka ako nilagpasan
Napatungo ako at pilit na pinakalma ang sarili ko. Humugot ako nang mahabang hininga atsaka lumakad paalis.
Oo. Inaamin ko. Si Lady Lilith ang dahilan nang pagmumukmok ko ngayon. Kung bakit kasi kailangan niyang maging maganda? Kung bakit kasi napaka tapang niyang babae? At kung bakit kasi siya lang ang naiisip ko ngayon? Fuck all of this feeling. It sucks to like someone that is owned by that stupid bastard.
Sumakay ako ng elevator at pinindot ko ang ground floor. Pupunta nalang ako sa bar para pansamantala na namang mawala siya sa isip ko. Maybe flirting and making out with other girls can get rid her out of my mind.
BINABASA MO ANG
I Sold Myself To The Devil
Chick-LitLahat gagawin ko. Kahit pa ibenta ang sarili ko.