ISMSTTD (Chapter 34)

3.1K 48 3
                                    

Chapter 34

( F I F T H  A D M I N I S T R A N T: D A P P E R)

Dapper’s POV

Nag-unat ako ng braso nang matapos ang operasyon ni Enchant ngayong gabi. Hindi ko na pinansin pa ang pag-alis ni Brawny at Lord Master. Tss. Pakialam ko sa kanilang dalawa?

Nang ako nalang ang nag-iisang tao dito sa loob, tinangal ko ang reading glass ko at tumayo. Pumunta ako sa pinto at ni-lock iyon. Pagkatapos, napansin kong nakasunod ang CCTV cam sa lahat ng ginagawa ko. Motion detector kasi. Tumingin ako sa CCTV ng masama at pumunta sa switching station para patayin ang lahat ng CCTV na nandun.

Nang masiguro kong wala nang mga matang nakamasid sa akin, saka ako ngumisi. Hinugot ko mula sa bulsa ko ang isang stick ng sigarilyo at sinindihan iyon. Pumunta ako sa bintana at nagmasid doon.

“Acting like a pure lady? Hah!” sarkastokong sabi ko

Sa tuwing naaalala ko ang nalaman ko tungkol kay Enchant, hindi ko maiwasang ma-disappoint sa kanya. Aaminin kong gusto ko siya, gustong gusto. She’s so damn beautiful and sexy. Plus the fact that she can protect her self to all those enemies. It really turns me on.

Matagal ko nang pinaparamdam na gusto ko siya pero binabaliwala naman niya. Now that I know that she’s a prostitute before, makes me sick. Akala mo kung sinong umastang napakalinis na babae, yun pala, mas madumi pa siya sa nanay ko. Tss.

Who the hell I am? Hah. I am Pete Asherr Guevarra San Jose. My name does suit me to how good looking man I am. Aminado akong maliit ang katawan ko. Nababaduyan ako sa mga lalaking halos pumutok na ang katawan sa laki. I find it weird. Kuntento na ako sa katawan ko. I wont be needing a huge body anyway, sa computer lang naman ang trabaho ko dito eh.

San Jose Coporation. How am I connected with that big corporation? Well, ako lang naman ang kaisa-isang anak ng mag-asawang nagpapatakbo non. They’ve been hunting me everyday just to get back with that stupid business enterprise.

But I keep ignoring them and always distance myself to whatever connections that I can be related with. Ayoko dun. Why? Simple lang, walang thrill. It was all in the usual way of business. Clean and pure business. Ayoko ng ganun. I want some monkey business like this. I can look like a kind and snob person in my outside, but you don’t know what’s the real me inside.

I graduated as a Cumlaude in my course, I.T. That’s my experty anyways, in computers. They even considered me as a “computer genius”. I know all the techniques in computers, even in that small detail.

My life is kinda boring, like me. I don’t personally kill people but I want to see them being killed by administrants. Ayokong madungisian ng mababaho nilang dugo ang napakalinis kong kamay. I don’t also socialize. Anti-social ako and I’m proud of that.

But I know, every person living in this effin world has their own dark secrets, like Enchant.

 Mine? Why would I tell you? Are we close enough?

Hindi ako perpektong tao, katulad ng lahat. My dark secret will not be revealed, for now. When? Saka na.

“Open up this door! Ugh!”

Napatingin ako sa pintuang ni-lock ko nang marinig ang naiiritang boses ni Enchant. Narinig ko rin ang padarag na pagsuntok niya sa pinto. Good thing, ubos na rin ang sigarilyo ko. Kinuha ko ang remote at muling pinaandar ang lahat ng CCTV. I didn’t mind kung amoy sigarilyo man ang kwarto ngayon. That’s my mess anyway.

I Sold Myself To The DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon