SupHeal

158 2 0
                                    

SupHeal

I really wanna share my story so sana mapost to admin.
Objective of sharing my story
1. For all of the readers to be aware.
2. To know kung ilan ba kaming nakaka experience nito.
3. At malaman kung anong mga disadvantages nito.

My story to make it short is about super healing. Mahirap paniwalaan oo. Hindi ko alam kung anung meron ako sa katawan ko dahil lately ko lang naman to na discover. Im only 19 tawagin nyo akong bochokoy or "boy" (syempre di tunay na pangalan). Nag simula ko lang maramdaman tong hindi kakaibang pangyayare sa katawan ko siguro mga last month lang. Pero flashback muna tayo one year ago para maganda ang kwentuhan kasi related yun eh. Ok lang ba? Ok

...
Before nga pala yon. Meron kasing kakaiba sa katawan ko aside from super healing. Siguro i better call it "selective super healing" kasi bukod don, umiinit ang katawan ko na para akong may sakit pero external lang. Yung tipong pag liligo ako sa umaga bago pumasok nausok ako. Tas napaka bilis din ng metabolism ko. I usually eat 4 times a day. 7am-11am-3pm-8pm 4 meals. Kasi napaka panget ng schedule ko kaya ayan ang kain ko. Ayun lang naman short briefing lang sa buhay ko before tayo mag flashback. So eto na talaga real na real na to parang nesfruita..

... 2015*
Nagluluto ako. Simple lang naman yung nangyare, habang nagluluto nahiwa ng kutsilyo. Tas dali dali kong hinugasan kasi raw meat yung hinihiwa ko. Mahapdi tanda ko kasi medyo malalim. Kailangan kong tapusin yun niluluto ko kaya nilagyan ko muna nung tape. Yung tape na pang ospital. Yung madikit ayon pinaikutan ko ng isa na medyo mahigpit para matigil pagdudugo and it worked. After cooking pahinga ng onte then i went to cr and took a bath.

This is the my first encounter with this supernatural power. I went staright to cr kasi uminit ako, parang akoy banas na banas na di ko maintindihan na parang akoy nilalagkit. Nung naliligo na ako, yung naka tape kong sugat, nakalimutan ko na. Pinipisil pisil ko wala ng pakiramdam. Akala ko napahigpit lang ang pagkakatape ko kaya namanhid pero pagkatanggal ko ng tape. Naglalangib na agad yung sugat (naglalangib = meron na agad noongmkulay brown, yung cover sa sugat. Idk how u call it e pero that's how we call it)

After that incident. Yung pagiging mainit ng katawan ko becomes so frequent. Umaabot doon sa point na nahihiya akong tumabi sa iba kong kaklase kasi niloloko nila akong fertile.
"Uy ang init mo boy fertile ka"
Minsan hinde minsan oo. Hindi ko nakokontrol yung init.
Sinubukan kong sugatan ang sarili ko pra makita kung gagana ba ulet pero hindi na. Hindi gumagaling kaya tinigil ko na, na obserbahan ko din sa ibang mga di sinasadyang bagay katulad pag napipilayan sa paglalaro ng basketball. Hindi din. Dumaan ang mga araw ang pagiging mainint ko ay parang normal nalang saken. Hanggang umabot tayo sa
October 2016
Napaso ako ng tambucho ng motor pagkauwi ko gabi na non. Sa paa. Parehas ang nangyare uminit nanaman katawan ko tas kumain muna ako bago matulog. Pag gising ko peklat nalang. Natatakot na ako kasi baka may balik to. Tsaka yung pagiging mainit ng katawan hindi masarap sa pakiramdam.
So ang tanong ko. Ano bang mga alam nyo sa ganito?
Meron ba akong anting? (Laki ako sa lola ko, dinadala nya ako sa quezon dati nung bata pa ako) hindi ko kasi alam nag research ako pero anting lang yung nakita kong pwedeng dahilan. Mainit daw un sa katawan e. Bukod doon wala na akong iba pang maisip na dahilan sa di pangkarNiwang nangyayare saken. Babasahin ko comment nyo  tas gagawa ako part 2 kase there's so much to tell from october up to present.

Bochokoy
Laguna

SPOOKIFYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon