GTNV

6.9K 112 29
                                    

Nhân vật nữ:


1. Ôn Cự Giải

"Nàng lọ lem bất hạnh"

Ba là chủ một tiệm hoa, mẹ bỏ đi khi cô mới 6 tuổi, sau đó ba lấy vợ mới. Từ nhỏ do chịu sự tổn thương từ mẹ ruột của mình cùng những việc mà người mẹ kế và con riêng của bà ta gây ra nên đã giúp cô nhận ra nhiều điều. Nhìn vào ai cũng nghĩ cô là cô gái yếu đuối, hiền lành nhưng tất cả đều bị đánh lừa. Bởi đó chỉ là chiếc mặt nạ cô đeo lên mà thôi.


Tôi sẽ không làm một cô bé lọ lem chờ đợi hạnh phúc tới, mà tôi sẽ tự đi kiếm hạnh phúc của mình. Cho dù có phải gây ra tổn thương cho bất kỳ ai đi nữa. Đừng trách tôi vì số phận đưa đẩy cả thôi.

2. Phương Xử Nữ


" Nàng công chúa cô đơn"


Con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn đá quý JS. Lúc nhỏ chứng kiến cái chết của mẹ khiến cô từng rơi vào trầm cảm. Chính vì thế khiến cô trở nên khép kín, xa lánh mọi thứ xung quanh. Nhìn vào ai cũng nghĩ cô là người khó gần, kiêu ngạo nên từ nhỏ đã không có bạn bè cho đến khi gặp Song Tử, Nhân Mã.



Nàng công chúa kiêu ngạo là những gì họ nghĩ về tôi. Họ cho rằng tôi có tất cả mọi thứ nhưng nào ai biết những gì mà tôi đã từng phải trải qua. Tôi cũng chẳng cần ai hiểu bởi tôi làm bạn với cô đơn quen rồi.



3.Diệp Thiên Bình​​
"Sát thủ lạnh lùng"

Cháu gái của chủ tịch tập đoàn thời trang nổi tiếng. Lúc nhỏ chứng kiến cái chết của ba mẹ và mất đi đứa em gái duy nhất của mình khiến cô lớn lên trong thù hận. Lạnh lùng, tàn nhẫn là những gì miêu tả về cô.


Thù hận nuôi tôi lớn. Mục đích sống duy nhất của tôi là để trả thù. Trong lòng tôi vốn dĩ không thể có chỗ đứng cho chuyện nào khác được nữa. Thế nên đừng trách tôi tàn nhẫn.

Hãy nắm tay anh!(12 chòm sao)Where stories live. Discover now