Chap 18

585 25 2
                                    

  Bảo Bình đi ra hoa viện bệnh viện muốn hít thở chút không khí trong lành. Anh tìm một gốc cây dựa lưng vào rồi lấy một điếu thuốc ngậm vào miệng sau đó châm lửa hút. Nhìn làn khói trắng mỏng manh nhả ra từ miệng mình, Bảo Bình bắt đầu nhớ lại những chuyện vừa xảy ra với anh. Hai cô nàng tiểu thư kỳ lạ trái tính nhưng lại là bạn thân, anh chàng cảnh sát bị thương còn có cô nàng tiểu thư độc mồm, mở miệng ra liền nói lời khó nghe. Cô ta hình như tên Vương Thiên Yết. Đối với cô gái này khiến tâm trạng Bảo Bình rất phức tạp. Anh không ưa nổi bản tính hạch sách, chạnh chọe, cậy mình của cô ta nhưng với bản năng nhạy bén của bản thân anh lại cảm thấy ở cô gái này không như những gì cô ta thể hiện. Có chút yếu đuối nhưng lại ẩn giấu sát khí mạnh mẽ, cả người như phủ đầy gai góc không để ai có thể tiếp cận. Bảo bình không hiểu sao lại có cảm giác khó chịu khi thấy một Thiên Yết như vậy. Ở đâu đó trong lòng anh như muốn nói con người Thiên Yết đáng lẽ không nên như vậy. Có một cảm giác gì đó rất thân thuộc mà anh không thể lý giải được khi anh tiếp xúc với cô tiểu thư họ Vương này. Ngẫm lại lời nói của bản thân với cô gái này, Bảo Bình thấy mình cũng đã quá lời nhưng cô ta miệng lưỡi so với anh còn độc hơn rất nhiều. Điều này làm Bảo Bình mới không kiềm chế được mà không nể mặt chỉ trích cô ta. Bởi vì xưa nay Bảo Bình cực chán ghét những kẻ luôn xem bản thân là trung tâm, có chút quyền và tiền liền kiêu ngạo không để ai vào mắt mà Thiên Yết lại đụng hết vào những điều cấm kỵ của anh. Bảo Bình cười khổ một tiếng, dường như mấy nàng tiểu thư quyền quý luôn là khắc tinh của anh thì phải. Tựa như cô nàng Nhân Mã đanh đá nhưng trẻ con mà anh đụng phải vậy. Nghĩ tới Nhân Mã làm Bảo Bình nhớ tới vết thương trên mặt mình. Anh thầm nghĩ cô gái này khi giận lên thật giống con mèo xù lông. Nhớ đến bộ dạng của cô lúc lao vào anh mà đánh khiến Bảo Bình vừa tức lại vừa buồn cười.

Nhìn điếu thuốc đã hút hết phân nửa, Bảo Bình liền lấy tay ném điếu thuốc xuống đất, lấy giày giẫm lên làm điếu thuốc bẹp dí. Đang muốn xoay lưng trở vào phòng khám thì hình ảnh một cô gái đang khóc, cô đơn ngồi trên ghế đá thu vào tấm mắt anh. Cô gái này sao anh vừa nghĩ tới thôi liền xuất hiện trước mắt anh ngay được. Mới tiếng trước còn rất hổ báo quát mắng, lấy túi xách mà đánh anh sao bây giờ đã ngồi đây khóc một mình thế này? Không biết lại xảy ra chuyện gì nữa đây? Tâm tình của cô gái này khiến Bảo Bình không theo nổi. Thật muốn bỏ mặc không để ý nhưng lại không làm được. Cô ta thật đúng là khắc tinh của anh mà.

Nhân Mã ngồi ngẩn người trên ghế đá, tay không ngừng lau nước mắt. Cô không biết bằng cách nào mà mình chạy từ phòng bệnh của Kim Ngưu mà tới được đây? Nhưng tâm trạng lúc này của cô đang rất rối loạn. Vừa rồi rõ ràng cô, Kim Ngưu, Xử Nữ và anh trai cô đang nói chuyện rất vui vẻ, còn bàn đến chuyện sắp sinh nhật cô sẽ làm gì nhưng vì cái gì Xử Nữ đột nhiên lại thông báo một cái tin động trời như vậy?

Cô ấy sẽ sang Anh du học. Còn đi đúng vào tuần sau trong khi sắp tới sinh nhật của cô rồi. Bọn họ là bạn thân từ cuối năm trung học đến giờ, chưa bao giờ tách nhau quá xa. Vậy mà đột nhiên cô ấy lại cho một thông báo như vậy khiến cho cô không khỏi bị sốc, không thể tiếp nhận được. Từ nhỏ sức khỏe Nhân Mã không tốt nên cô chẳng thể chạy nhảy, vui chơi thoải mái như những người bạn cùng trang lứa được. Cuộc sống của cô thường quanh quẩn nhà và bệnh viện. Người chơi với cô cũng chỉ có Kim Ngưu và anh trai, còm một số kẻ khác làm quen với cô không phải vì gia thế của gia đình cô thì cũng vì muốn làm quen anh trai cô hoặc Kim Ngưu mà thôi. Dù sao cô cũng là con gái, cho dù thân thiết với anh trai bao nhiêu thì vẫn khiến cô thấy thiếu hụt và cô đơn. Cô vẫn luôn khát khao có một cô bạn thân để cùng chia sẻ, tâm sự những chuyện chỉ con gái mới hiểu. Dường như ông trời nghe thấy lời cầu nguyện của cô mà đã đem Xử Nữ đến bên cô. Ban đầu cô còn lo lắng Xử Nữ sẽ vì gia thế của cô mà dè chừng nhưng sau này cô mới biết gia thế nhà Xử Nữ so với cô chỉ hơn không kém. Cô cũng từng nghe lời đồn về tiểu thư họ Phương kiêu ngạo, khó gần thế nào nhưng khi biết Xử Nữ là Phương tiểu thư trong lời đồn thì Nhân Mã rất muốn chửi vào mặt những kẻ tung tin đồn lung tung kia. Xử Nữ thân thiết, dễ gần bao nhiêu đâu có chút kiêu ngạo nào. Từ khi quen biết đến khi trở thành bạn thân đến giờ, Nhân Mã chưa từng nghĩ tới việc cô và Xử Nữ sẽ xa nhau một thời gian dài lại còn cách nhau nửa vòng trái đất. Vậy mà bây giờ... Nghĩ tới sẽ không còn ai cùng cô tâm sự, mua sắm, đi dạo mỗi ngày làm Nhân Mã thật không chịu nổi, vô cùng khó thở. Cô vốn dĩ bị bệnh tim dù đã trải qua phẫu thuật thành công nhưng không thể để tâm trạng quá kích động được. Ôm lấy tim Nhân Mã cảm thấy mình sắp nghẹn thở chết rồi.

Hãy nắm tay anh!(12 chòm sao)Where stories live. Discover now