Chap 9

687 26 0
                                    

  Trụ sở cảnh sát


Kim Ngưu mặc bộ đồng phục cảnh sát đứng trước màn hình máy chiếu đang hiển thị hình ảnh hai người đàn ông, anh nhìn mọi người đang ngồi theo dõi một lượt rồi cất giọng nói trầm khàn:


- Đây là hai nhân vật mà chúng ta cần chú ý trong đêm nay đó là Kim đầu chọc và Long mặt sẹo. Theo tin tình báo mà tôi nhận được thì bọn chúng sẽ có một cuộc giao dịch buôn bán hàng cấm trong đêm nay. Ngoài ra sẽ có sự xuất hiện của sát thủ hoa hồng Rose và tử thần Devil, được biết bọn họ sẽ xuất hiện để ám sát một trong hai ông trùm kia. Vì vậy, chúng ta cần phải chú ý. Nếu tóm gọn được tất cả thì sẽ được trọng thưởng lớn đó. Kế hoạch cụ thể mời mọi người xem tài liệu trước mặt mà tôi đã phân phát.


- Rõ thưa đội trưởng.


Mọi người liền mở đồng loạt mở tài liệu căn phòng trở nên yên tĩnh, không còn tiếng bàn bạc, tranh luận nữa mà chỉ còn tiếng giấy lật tài liệu kêu sột soạt. Kim Ngưu cũng ngồi xuống mở tài liệu ra xem lại, động tác dừng lại ở một trang giấy có hình ảnh hơi mờ không rõ của một cô gái mặc đồ da đen, mái tóc đen buông dài đến thắt lưng, đeo chiếc mặt lạ bạc che gần hết gương mặt chỉ đế khuyết một bên mắt nhưng vẫn cảm nhận được sự lạnh lẽo từ con mắt khiến cô càng trở lên bí ẩn, mơ hồ. Đây là bức ảnh duy nhất mà Kim Ngưu có được về Rose, kẻ được mệnh danh là sát thủ hoa hồng, rất nhiều người nghe tới cái tên này và tử thần Devil đều phải rùng mình sợ hãi bởi sự tàn nhẫn của họ. Nếu như Rose ra tay giết người luôn chớp nhoáng, dứt điểm khiến con mồi chết không kịp chớp mắt thì Devil lại trái ngược hoàn toàn luôn tra tấn, hành hạ con mồi phải chịu đau đớn cho tới chết. Thế nên rất dễ nhận biết nạn nhân là do Rose hay Devil giết. Đặc biệt, mỗi lần Rose ra tay sẽ luôn để lại một bông hồng trắng bên cạnh cái xác của kẻ cô ta giết. Điều này khiến Kim Ngưu luôn tò mò, một kẻ đã giết người thì còn mang theo một bông hồng trắng để làm gì? Dường như không hợp lý cho lắm một bàn tay nhuốm máu thì sao hợp với loài hoa tinh khiết như thế. Mặc dù những kẻ mà Rose và Devil giết đều là những kẻ đáng chết nhưng đối với một cảnh sát ưu tú, luôn hành xử nghiêm túc như Kim Ngưu thì anh không thể chấp nhận được cái hành vi giết người đó, anh nhất định phải bắt bọn họ ra pháp luật. Rose và Devil chính là mục tiêu theo đuổi của Kim Ngưu nhưng hầu như tất cả thông tin về họ đều rất mơ hồ, các vụ ám át họ gây nên đều không để lại dấu vết khả nghi nào nên luôn khiến các cuộc điều tra đi vào bế tắc. Mỗi lần tưởng chừng như sắp bắt được họ thì lại bị vuột mất, bọn họ giống như đang đùa giỡn với cảnh sát vậy. Việc này khiến Kim Ngưu rất đau đầu. Có điều duy nhất Kim Ngưu khẳng định giữa Rose và Devil nhất định phải có một mối quan hệ mật thiết nào đó bởi theo một số thông tin có được thì bọn họ luôn đi cùng nhau. Bàn tay Kim Ngưu siết chặt , anh đã nhiều lần tóm hụt bọn họ, lần này nhất định phải thành công, không thể để bọn họ qua mặt thêm lần nữa được.

____________________​

Ở một nơi khác trong căn biệt thự sang trọng, một chàng trai và một cô gái đều theo dõi hết diễn biến của cuộc họp qua màn hình vi tính. Cô gái mái tóc đen được búi cao, gương mặt lạnh lùng ném sấp tài liệu xuống bàn rồi dựa lưng vào thành ghế, sau đó cầm tách cà phê nhâm nhi, đôi môi nhếch lên một nụ cười nhàn nhạt nói:

Hãy nắm tay anh!(12 chòm sao)Where stories live. Discover now