มหาลัยบิ้กฮิต
เช้าอันสดใสของ จอนจองกุก เดือนคณะนิเทศฯที่ 1 ของมหาลัยชื่อดังในโซลที่ทุกคนนั้นพร้อมใจโหวตเพราะความหล่อเหลาบ้านรวยของจองกุก อา...นึกแล้วอยากเป็นเจ้าของของจอนจองกุกสะจริงๆ
เช้าที่สดใสนั้น...จอนจองกุกขอกลับคำพูด!! เพราะมี ปาร์คจีมิน คนที่กำลังจีบจองกุกวิ่งเข้ามาหาร่างสูงอย่างรวดเร็ว
พร้อมกับตะโกนคำว่า...
.
.
.
"ที่ร้ากกก!! ที่รักจ๋า"เฮ้อ..คิดเเล้วเหนื่อยใจ
" ไอกุกเมียมึงมานู่นแล้วอ่ะ ตะโกนสะดังเชียว ที่ร้ากก55"
"ไอสัสโฮป ไม่ใช่เมียกู แล้วไม่คิดว่าจะให้เป็นด้วย"
" ที่รักจ๋าาทำไรอ่ะ?"
จีมินพูดไปพร้อมกับกอดร่างสูง"ปล่อย"
"ม่ายยบอกเค้ามาก่อนจิว่าที่รักทำอะไร"
"อย่ายุ่งได้ป่ะ!!"
"เฮ้ยไอกุกมึงก็ไปว่ามัน มันถามดีๆนะเว้ย""แล้วใครขอกันล่ะอยากเสือกมาเอง"
"ที่รักไม่บอกก็ไม่เป็นไร..."
ร่างเล็กคลายกอดพร้อมทำหน้าเศร้า"เนี่ยกุกมันเศร้าเลย"
"ไปเหอะไอโฮป" ร่างสูงพูดก่อนค่อยลุกออกไป ทิ้งให้ร่างเล็กร้องไห้อยู่คนเดียว..
จองกุกอา...นายจะรู้บ้างมั้ยว่าฉันรักนาย...
3 อาทิตย์ที่แล้ว
"จีมินกุกลับก่อนนะ" ยุนกิพูดพร้อมกับโบกมือ
"อืม บายนะมึง"
ร่างเล็กเดินไปที่สนามบาสที่ๆร่างเล็กชอบมานั่งดูคนที่เค้าชอบเล่นบาสทุกเย็น
ปึ้ก!!
"โอ้ะ!!" ให้ตายสิบาสดันมาโดนหัวจนได้
"นายอ่ะเป็นไรป่ะ"
"อา..ไม่...เป็นไร..."ร่างเล็กพูดตะกุกตะกักก็เพราะคนที่เค้าชอบมายืนตรงหน้านี้ไงหละ!!
"อืม ดีแล้วขอบาสคืนด้วย"
"อ่ะ...นี่"ร่างเล็กพูดไปยิ้มไปวันต่อมา
เลิกเรียน
จีมินเดินไปหาจองกุกที่สนามบาส
"จองกุก!! "
ร่างสูงหันมามอง
"มีอะไรรึเปล่า"
"เอ่อ...คือ...เรา เราชอบจองกุกนะ!!"
ร่างบางตะโกนเสียงดังจนทุกคนในสนามบาสหันมามอง
"พูดบ้าไรเนี่ย!!"ร่างสูงพูดพร้อมหันมองทุกคนเพราะความอาย
"จองกุกอ่าาฉันรักนาย"
"แต่ฉันไม่ไดรักนาย!!"ร่างสูงพูดพร้อมกับเดินออกจากที่ที่ยืนอยู่
"ฉันจะจีบนายให้ได้!!!"ร่างเล็กตะโกนอย่างดัง
ตั้งแต่วันนั้นจีมินก็ตามจีบจองกุกจนถึงวันนี้
🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈
เย้!!!
กว่าจะแต่งเสร็จเล่นซะเหนื่อยเลย55
ขอบคุณที่รับชมค่าา😀