We don't love any more

2.9K 29 4
                                    

Kookmin

We don't love any more...

พวกเราไม่ได้รักกันเลย...
.
.
.
.
หรือฉันคนเดียวที่รักคุณ







"ครับ ผมจะรีบไปหานะ รักครับ"

เสียงทุ้มใหญ่ของ จอนจองกุก คุยกับคนในสายอย่างร่าเริง แต่คงลืมร่างเล็กอย่าง ปาร์คจีมิน ที่นั่งอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่นของคอนโดหรู ที่พวกเขาสองคนอยู่ด้วยกัน

จีมินและจองกุกเป็น'สามีภรรยา'กัน พวกเขาแต่งงานกันได้ 4 เดือน เพราะ โดนทางครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายบังคับให้แต่งงานกัน 4  เดือนแล้ว  แต่ไม่มีท่าทีว่าจองกุกจะรักปาร์คจีมินเลยและทำท่าทีเย็นชากับจีมิน เพราะว่าจองกุกมีคนรักอยู่แล้ว จะใครล่ะก็ คิมแทฮยอง เพื่อนรักของเขาไง ก่อนที่พวกเราจะแต่งงานกัน วีและจองกุกคบกันมาก่อนหน้านี้  วียังไม่รู้เรื่องที่จีมินและจองกุกแต่งงานกัน เลยทำให้คู่รักทั้ง 2 คนยังไม่เลิกกัน ปาร์คจีมินคนนี้เลยได้นั่งร้องไห้เพราะ รักข้างเดียวอยู่ทุกวันนี้ไง

ร่างสูงใหญ่ใส่เสื้อคลุมหนัง เตรียมตัวที่จะออกไปข้างนอก เพื่อไปหาเพื่อนรักของร่างบาง

"จองกุกจะไปไหนหรอ"               
      
จริงๆเขาก็ถามไปอย่างนั้นแหละ แค่อยากรู้ว่าคนรัก(ที่ไม่ได้รักกัน)จะบอกอย่างไร

"ไม่ยุ่งสักเรื่องจะได้มั้ย!" ร่างสูงตวาดอย่างเสียงดัง

"ระ...เราขอโทษ.."  จีมินพูดเสียงสั่นด้วยความกลัว และในใจของเขาก็อยากจะร้องไห้เต็มที

ปัง!!

จองกุกกระแทกประตูอย่างดัง เป็นสัญญาณว่าร่างใหญ่ได้ออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

"ฮึก...ฮือ...นายไม่เคยรักฉันบ้างเลยหรอ...จองกุก.."   หลังจากที่จองกุกออกไปจากห้องเสร็จ ร่างเล็กก็ปล่อยน้ำตาให้ไหลอย่างหนัก

ถ้าในใจนายมีฉันซักเสี้ยวนึงก็ดีสิ จองกุก...
-JIMIN-

😭______________________😭

ค้างมั้ยที่รัก555

เดี๋ยวเรามาต่อให้นะจ้ะ

อยู่ดีๆก็นึกขึ้นมาเฉยเลย55

ฟังเพลงเเล้วมันอินอารมณ์มันพาปายย

เม้นด้วยนะค่าา จะต่อให้จิงจัง(เดี๋ยวๆๆได้ข่าวว่าเรื่องเก่ายังไม่จบ😂)
ไปและ จรุ้ฟฟ😚






OS - SF ALLJIMIN.Where stories live. Discover now