GOODBYE. - VMIN

1.7K 23 13
                                    

เพื่อน...

คำที่เริ่มต้นชีวิตของพวกเราสองคน

'JIMIN'

การแอบชอบเพื่อนนี่เป็นสิ่งๆหนึ่งที่ใครๆก็เป็น

ผมแอบชอบวีตอนม.2 แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติ

ม.5 เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น

ผมพยายามที่จะเลิกชอบโดยการแอบชอบคนอื่น

แต่สุดท้ายก็เลิกชอบไม่ได้อยู่ดี

จนถึงม.6 เรานั่งข้างๆกัน เราไปค่ายกับเพื่อนๆ จนตอนนั้นเขาทักผมมา

V

จีมิน
      

JM

หะ?

V

มีคนบอกว่ามึงชอบกูอ่อ

JM

หะ...ใครบอก?

V

เถอะหน่า...สรุปมึงชอบกูจริงอ่อ?

JM

ทำไมอ่ะ

V

ก็...ถ้าชอบจะได้คบ

JM

ห.หะ คบ?

V

อื้ม คบไง สรุปชอบกูจริงปะ?

JM

อืม..ชอบ

V

งั้น...เป็นแฟนกันนะ

JM

อื้ม...

เขินโว้ยยย.///.

เราคบกันมา3เดือน วีซื้อของครบรอบให้ผมตลอด แรกๆเราคุยด้วยกันบ่อยมากแต่พอเราอยู่คนละมหาลัย เรา ไม่สิควรจะเป็นเขามากกว่า เขาเปลี่ยนไป จากที่คุยด้วยกันบ่อยๆก็เริ่มน้อยลง ผมต้องเป็นคนที่ทักไปก่อนตลอดแต่สิ่งที่เขาตอบกลับมาคือเเค่ส่งสติ๊กเกอร์หรือแค่คำว่า อืม อ่า เค ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรทำให้เขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ เพราะว่าเราไม่ได้เรียนอยู่ที่เดียวกัน มีอยู่ช่วงนึงผมนัดเจอเขาเราสนุกกันมากๆ อ่า ต้องไม่ใช่เราสิ ผมคนเดียวต่างหาก ผมขอเขาเล่นเกมส์ในโทรศัพท์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเข้าไปในแชทสีฟ้า เจอแชทของเขาและผู้หญิงคนอื่นประมาณสามสี่คนผมได้แต่นั่งเงียบๆและอ่านพยายามที่จะไม่ร้องไห้ จนเวลาเป็นเดือนที่พวกเราไม่ได้คุยกัน ผมรู้สึกสมเพชตัวเองนิดหน่อยถ้าเราไม่ทักเขาไปเขาก็ไม่มีทางทักมา 

                   

ผมเหนื่อย...

ผมท้อ... 

เขาว่ากันว่าความอดทนของคนเรามีขีดจำกัดใช่มั้ยครับ?

เอาจริงๆผมก็ไม่ได้ทนอะไรมากหรอก แต่แค่อยากให้เขาทักมาคุยกับผมบ้างก็แค่นั้น

คนไม่เป็นแบบผมน่ะ ไม่มีใครเข้าใจหรอก

JM

วี

V

?

JM

เลิกกันมั้ย?

V
...

ยื้อสิวี...ทำไมไม่ยื้อล่ะ...

JM

กูก็แค่คิดว่าถ้ามึงไม่มีกู มึงก็คงอยู่ดี

อ่าน...แต่ไม่ตอบ

JM

ตอบดิว่ะ ไม่คิดจะตอบไรเลยอ่อ

V

แล้วแต่มึงเถอะ ถ้ามึงมีความสุข

JM

อืม... เลิกกันเหอะ

โชคดีนะ

V

อืม

      คิดอะไรมากว่ะจีมิน เขาไม่ยื้อก็เพราะเขาไม่รักไง :)

ลาก่อน ที่รัก.  

               END

เรื่องที่ไรท์แต่งมันเป็นชีวิตของไรท์เองค่ะ ไรท์เพิ่งเลิกกับแฟนค่ะ ไรท์เลยลองเอามาแต่งดู ขอให้เอ็นจอยกับการอ่านนะคะ.

รักคนอ่านทุกคน. :)

OS - SF ALLJIMIN.Where stories live. Discover now