We don't love any more.BAD END

1.5K 22 3
                                    

JK Say.

จะไปจริงๆน่ะหรอ?...

จะไปจริงๆใช่มั้ย....

ผมยืนตรงหน้าสถานที่การหย่า ขาของผมสั่นอย่างบอกไม่ถูก ขอบตาของผมเริ่มร้อนผ่าว

ผมไม่อยากเสียเขาไป

ผมนี่มันโง่จริงๆที่ไม่รักจีมินตั้งแต่แรก

ขณะที่ผมยืนปล่อยให้น้ำตาไหลอยู่นั้น สายตาดันไปเห็นร่างเล็กที่ลงจากรถแล้วมองมาที่ผม

สายตาของจีมินที่มองผมในตอนแรกที่เห็นผมมันเป็นสายตาที่อ่อนไหว ก่อนจะกลายเป็นสายตาที่เเข็งกร้าวและเย็นชา

"มาแล้วหรอ? เร็วดีหนิ"

"จ..จีมิน ฮึก ... ไม่เอานะ ไม่หย่า...ฮ ฮึก"

"ในเมื่อมึงกับกูมันสุดแล้วจริงๆก็ควรปล่อยให้ไปเจออะไรที่ดีกว่านี้ ส่วนเรื่องพ่อและแม่กูคุยกับพวกท่านแล้ว ไม่ต้องห่วงหรอก"

"ไม่นะจีมิน...เรารักจีมินนะ อึก.. ฮึก... "

"เหอะ"

จีมินแค่แสยะยิ้มก่อนจะเดินนำผมเข้าไปในสถานที่ทำการหย่า(คือไรท์ไม่ค่อยจะรู้เรื่องพวกนี้น่ะค่ะ ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ)

ทั้งสองคนเข้ามาในสถานที่นี้เรียบร้อย

"เชิญทั้งสองนั่งเลยครับ"

เจ้าน่าที่ของที่นี่ได้กล่าว

"นี่ครับ" พร้อมกับยื่นใบใบหนึ่งให้ทั้งสองเซ็น

"จ จีมิน..ไม่นะ อย่าเซ็นนะ ฮึก ขอโทษ"

จองกุกพูดพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย แต่ก็ไม่ทำให้จีมินหยุดเซ็นได้

ปึ่ก!

เสียงกระดาษและปากกากระทบกับโต๊ะพร้อมให้อีกคนนั้นเซ็น

ผม...ยื้อได้แค่นี้จริงๆ..

นิ้วเรียวยาวของร่างสูงสั่นเพราะสะอื้น กระดาษเปียกไปหมดเพราะหยดน้ำตาที่ไหลลงมากระทบกระดาษ

จีมินมองอีกคนด้วยสายตาอ่อนไหว

แค่เซ็น..

ทุกอย่างก็จบ...

กึ่ก

เสียงปากกาหยุดพร้อมกับกระดาษที่ถูกยื่นไปให้เจ้าหน้าที่

"ทั้งสองได้ทำการหย่าเป็นเรียบร้อยแล้วนะครับ ขอให้โชคดี"

จบแล้ว..

ชีวิตของจอนจองกุกจบแล้ว

ไม่มีปาร์คจีมินเขาจะอยู่ยังไง



ชีวิตของเขา


มันจบแล้วจริงๆ








(Bad)End

ในเมื่อทุกๆคนอยากให้เเบดเอ็นบ้างแฮปปี้บ้าง เราก็จะแต่งสองอย่างเลยค่ะ

ขอโทษที่มาอัพช้านะคะ


รักคนอ่านทุกคน♡











OS - SF ALLJIMIN.Where stories live. Discover now