จีบ kookmin 4/?

2.7K 36 4
                                    

จีมินก้าวขาลงจากรถของพี่ที่เป็นเพื่อนบ้านจากนั้นก็ทำตามแผนที่จินบอก

นั้น...จองกุกนี่...

"พี่จินฮ่ะ ไปส่งจีมินหน่อยน้าา" คนตัวเล็กเริ่มทำตามแผน

"อ่าา ได้สิตัวเล็ก" พูดจบพร้อมกับลูบผมนิ่มเบาๆ

"ไปกันฮ่ะ" จีมินจับมือใหญ่ของพี่ชายข้างบ้านของตนและเดินนำจินไป

Jk's part

ผมเดินไปที่คณะของจีมินอีกครั้ง พวกเขาทั้งสองเดินด้วยกัน หน้าตาของจีมินนั้นยิ้มแย้มกว่าที่ผมเคยเห็นซะอีก
ผู้ชายคนนั้นคงทำให้จีมินหัวเราะได้มากกว่าผม

ร่างเล็กและผู้ชายอีกคนที่กำลังจะไปเรียนได้โดนจองกุกดักหน้าเอาไว้

"จีมิน..." ผมพูดขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าของจีมิน

"จะ...จองกุก" ร่างเล็กพูดตะกุกตะกักเพราะตกใจไม่คิดว่าจองกุกจะมาที่นี่

"ใครหรอตัวเล็ก" ซอกจินถามตัวเล็กของเขาพร้อมยิ้มให้อย่างอบอุ่น

"ขะ...เขาเป็-" ไม่ทันที่จีมินพูดจบ จองกุกก็พูดแทรกขึ้น

"ผมต้องถามคุณมากกว่าว่าคุณน่ะเป็นใคร"

จองกุกถามด้วยน้ำเสียงที่ดูไม่พอใจ

"ฉันน่ะหรอ...แฟนของจีมินไง" คำตอบของจินนั้นทำให้จองกุกอึ้ง

"ฟ...แฟน?" จองกุกทวนคำถามอีกรอบ

"อื้ม ใช่ พี่จินแฟนเราเอง" คราวนี้ไม่ใช่จินแต่เป็นจีมินที่ตอบเอง

"หึ...ฉันไม่เชื่อหรอก นายยังชอบฉันอยู่ใช่มั้ยจีมิน!" ผมพูดพร้อมเขย่าตัวขอจีมิน

"ฉันไม่ได้ชอบนายแล้ว! เข้าใจไว้ด้วย! ไปกันเถอะฮะพี่จิน "
จีมินตวาดลั่นพร้อมจูงมือของจินก่อนเข้าไปเรียน

ไม่จริงใช่มั้ย....
.

.

.

จีมินไม่ได้ชอบผมแล้ว...

ผม..คงจะรักจีมินแล้วจริงๆ...

.
.
.

ตกเย็น

"จีมิน กูกลับละนะ" ยุนกิทักเพื่อนก่อนที่จะเดินกลับบ้านไป

"เคบาย"จีมินบอกมือลายุนกิ

Rrrrr

*พี่จิน*

"ฮะ ว่าไงฮะพี่จิน" จีมินเริ่มการสนทนา

(จีมินอ่าา วันนี้พี่ติดงานกลุ่มน่ะ กลับบ้านเองได้รึเปล่า?)

"ได้สิฮะ แค่พี่มาส่งผมก็เกรงใจจะแย่อยูแล้ว"

(งั้นแค่นี้นะตัวเล็ก เพื่อนพี่เรียกเเล้ว)

"ฮะ"

ตึ๊ด..

"เฮ้ออ จะห้าโมงแล้วเหรอเนี้ย"
ร่างเล็กดูนาฬิกาพร้อมกับถอนหายใจก่อนที่จะเดินไปที่ป้ายรถประจำทาง

"อ่า...ทำไมรถมาช้าจังนะ?"
ร่างเล็กบ่นกับตัวเองระหว่างที่รอรถ

"จีมิน..."
ร่างเล็กหันหาต้นเสียงที่เรียกชื่อของเขา
.

.

.

จองกุก...

○---------------------------○
จองกุกมาาา จะเป็นยังไงน้าาา

เม้นให้ด้วยนะตะเองง

❤รักคนอ่านทุกคน❤

OS - SF ALLJIMIN.Where stories live. Discover now