6 เดือนแล้ว....
ที่จอนจองกุกจีบปาร์คจีมินแต่เมื่อไหร่มันจะมาขอกูเป็นแฟนสักทีว่ะ!!!
จีบนานก็จริงแต่ถ้าจีบแล้วไม่ขอแบบนี้น้องจีมไม่โอเคค่ะ!!
"เฮ้อ..." ถอนหายใจออกมากองโตทำให้คนที่นั่งกินข้าวอยู่ตรงข้ามมอง
"เป็นอะไรหรอจีมิน" จองกุกถามจีมินเพราะไม่เคยเห็นคนตัวเล็กเป็นแบบนี้มาก่อน
"จองกุก..."
"หืม"
"จองกุกจีบจีมินแบบนี้เหนื่อยรึเปล่า?"
ร่างเล็กถามคนตัวสูงอย่างนอยๆแต่ร่างสูงกลับหัวเราะเบาๆ
"ไม่เลย..ทำไมถามแบบนี้ หืม?"
"เอาจริงๆนะ..."
"....."
"อิจีมมม!!!!"
ก่อนที่ร่างเล็กจะพูดจบก็มีเสียงแทรกขึ้นมา"อะไรล่ะ!!"
"จารย์เรียกให้ไปแก้งาน"
นี่คิมแทฮยองอุตสาห์วิ่งมาจากคณะตัวเองมาคณะของจองกุกมาเหนื่อยๆแต่กลับได้สีหน้าไม่พอใจของอิจีมกลับมาเนี่ยนะ!!
อิแทคนนี้อยากจิบร้าา
"เออๆ" จีมินตอบแทฮยองกลับไป
"ไปก่อนนะจองกุก" พูดจบพร้อมโบกมือลาคนตัวสูง
"อื้ม"
เลิกเรียน
"จีมิน!!!" จองกุกเรียกคนตัวเล็กพร้อมโบกมือ
"ห้ะ! เรียกทำไมสะเสียงดังเชียว"
ร่างสูงไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มและจับมือของร่างเล็กแล้ววิ่งไปที่คณะของตนเอง
"จองกุก! จะรีบไปไหน!"
แอ๊ด...
เสียงเปิดประตูของห้องประชุมดังขึ้นด้วยมือของจองกุก
มืด...มันมืดมากๆเลย... ร่างบางได้กล่าวไว้ในใจ
"จีมิน...." เสียงของจองกุกดังขึ้น
"ห้ะ" ร่างเล็กสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงทุ้มของจองกุก
พรึ่บ!!
แสงไฟเปิดสว่างขึ้น พร้อมกับป้ายและลูกโป่งมากมาย
"เป็นแฟนกันนะครับ" สิ่งที่จองกุกเอ่ยขึ้นทำให้จีมินอึ้ง
"อ...อื้ม" จีมินตอบกลับจองกุกไปอย่างเคอะเขิน
"ห้ะ!! อะไรนะ! ไม่ได้ยินเลย~"
จองกุกแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน"โอเค!!!จีมินจะเป็นแฟนกับจองกู๊กก!!!!"
ร่างเล็กตะโกนดังๆลั่นห้อง ทำให้ร่างสูงยิ้ม
"เป็นแฟนกันแล้วนะ"
"อื้ม😳"
"วู้ววว!!! จีมินมันมีผัวแล้วโว้ยยย!!"
เสียงนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก
.
.
.
."แทฮยอง!! เบาๆสิคนเค้าจะสวีทกัน"
ซอกจินเอ่ยปรามแทฮยองทำให้จีมินหันไปมอง
"งื้อออ เค้าเขิน" จีมินพูดไปพร้อมกับบิดตัวอยู่ในอกของจองกุก
THE END😚
-----------------------------------จบล้าวววว
จบแบบงงๆ55
เหลืออีกเรื่องที่ยังไม่ปั่น555
รักคนอ่านทุกคน❤