026 lòng đố kị
Một cổ thật lớn khí lưu đưa hắn cuồn cuộn nổi lên lai, chăm chú đánh vào hàng lang trần nhà thượng.
Mặc dù đang khi còn bé Thạch Phi Hiệp cũng từng tại mộng tưởng hão huyền lý mong muốn chính năng cao cao tại thượng, quay lòng bàn chân hạ chúng sinh cuồng tiếu, cười nhạo, nhe răng cười, nhưng, tuyệt đối tuyệt đối điều không phải phương thức này.
Gin trầm giọng nói: "Con thuyền Noah chính mình cửu giới miễn tội quyền!"
Cửu giới quyền được miễn?
Thính đứng lên hòa miễn tử kim bài không sai biệt lắm a!
Thạch Phi Hiệp ảm đạm mâu quang thoáng chốc lượng thành hai tiểu bóng đèn.
Omedeto giơ lên đôi mắt. Đó là tiên huyết ngưng kết nghìn vạn lần niên tử hồng, con ngươi ở chỗ sâu trong, sát ý doanh mãn.
Hắc ám tinh linh hung ác độc từ trước đến nay bỉ hấp huyết quỷ càng sâu.
Thạch Phi Hiệp ngạnh sinh sinh đánh một rùng mình.
"Thì tính sao?" Omedeto thanh âm như là tòng bắc cực quát tới được.
Gin cố giữ vững trấn định, sắc mặt bất biến, nhưng phía sau lưng đã có mồ hôi lạnh chảy ra.
Thạch Phi Hiệp chỉ là khán Gin hơi ngửa ra sau tư thế, cũng biết kháo hắn không đáng tin cậy, nhịn không được cấp quát: "Người cứu mạng a --" trước đây hắn thấy kịch truyền hình lý nam nữ diễn viên động bất động hô to người cứu mạng, không khỏi nghĩ na biên kịch khôi hài. Trên đời nào có như thế không may nhân, mỗi ngày thải bẩy rập, suất vách núi, điệu nhà vệ sinh? Cho tới bây giờ hắn mới hiểu được, chỉ có biên kịch nghĩ không ra, không có phát sinh không được.
Omedeto lạnh lùng nói: "Nói ra tên, ta tha cho ngươi không chết!"
Đúng vậy, ngươi là tha, nhưng Gin không buông tha a.
Thạch Phi Hiệp ủy khuất nhìn hắn na dầu bôi tóc lượng tóc đen, "Bệ hạ, tiểu nhân thị vô tội, tiểu nhân cái gì cũng không biết... A a! Tiểu, tiểu nhân sinh mệnh rất yếu đuối, nâm nghìn vạn lần biệt chợt cao chợt thấp làm ta sợ a, du, kiềm chế điểm. An toàn đệ nhất, an toàn đệ nhất!"
Omedeto chậm rãi ngẩng đầu theo dõi hắn, tử hồng đôi mắt như băng trúc, "Na, một, nhân, thị, thùy?"
Gin khẩn trương cau mày. Khán tinh linh vương hiện tại biểu hiện, sợ rằng một cái lộng bất hảo, hay lưỡng giới đại chiến! Đại chiến hậu quả bất khả phạ, quấy rối Cain đại nhân ngủ hậu quả vậy tương đương khó liệu.
Thạch Phi Hiệp phi khoái chuyển động trứ đầu óc, bồi cười nói: "Ách, kỳ thực ta chỉ thị thính Dea nhắc tới quá một chút, thế nhưng hắn chưa nói đối phương là ai a. Ngươi cũng biết, loại này bí sự, hắn thế nào sẽ tới chỗ thuyết ni. Thế nhưng, ta khẳng định có biện pháp tòng miệng hắn ba lý bộ ra nói. Chỉ cần ngươi cho ta một điểm thời gian, rất nhanh là có thể điều tra ra. Ha hả, người xem trứ ta hồn nhiên nhãn thần, hàm hậu dáng tươi cười, thành khẩn thần tình, tin tưởng ta đi..."