051 Đi thiết
Shipley một đường đưa bọn họ đưa đến đệ thập giới thông đạo lối vào.
Zophiel vỗ một đôi thuần trắng tiểu cánh, đôi mắt trông mong nhìn Bogi. Bogi quay đầu, trong lòng âm thầm nhắc nhở chính mình, chính là trước mắt này đôi phụ tử làm hại hắn lão ba, Rafael cùng Asmodeus mất tích, chính là bọn họ!
Hắn càng nghĩ càng hỏa đại, nhịn không được quay đầu lại, hung tợn trừng trụ Zophiel. Zophiel bị hắn dữ tợn khuôn mặt hoảng sợ, thật cẩn thận về phía Shipley phương hướng nhích lại gần.
Shipley bị khinh đụng phải hạ, sửng sốt quay đầu lại, nhìn đến Bogi sắc mặt lại là sửng sốt. Bogi lửa giận lập tức lan tràn đến hắn trên người, dù sao hắn mới là đầu sỏ gây nên.
Shipley nhìn hắn mặt theo bạch đến phấn, theo phấn đến hồng, đôi mắt lại hồng đắc bốc hỏa, không khỏi nghi hoặc nói: "Hắn là không phải bị bệnh?"
Mammon đem Bogi một lâu, chặt chẽ cố định trụ, "Hắn sẽ không bệnh."
Shipley nói: "Vì cái gì?"
Mammon đạo: "Bởi vì, hắn sinh ra thời điểm đánh các loại miễn dịch châm."
Shipley vẻ mặt mê mang. Metatron nói: "Vì phòng ngừa hắn hắc hóa châm."
Shipley nhãn tình sáng lên, "Hữu hiệu sao không?"
Mammon chụp Bogi cái ót, "Lượng cánh."
Bogi tâm không cam tình không muốn lượng đi ra.
Hắc. Shipley mâu quang nhất thời ảm đạm xuống dưới. Metatron an ủi hắn, "Nhất định sẽ tìm được biện pháp."
Shipley cảm khái nói: "Chẳng lẽ ngay cả không gì không biết không gì làm không được thần đều không có biện pháp sao không?"
Metatron trầm mặc sau một lúc lâu, mới chậm rãi nói: "Tổng hội có biện pháp."
Mammon nhìn hắn một cái. Hắn biết hắn nói biện pháp cũng không chỉ cứu lại đọa thiên sứ, mà là nghĩ muốn cứu lại Shipley. Nhưng là sa đọa sau Shipley... Kia tràn ngập thô bạo cùng hung ác ánh mắt giống như ngay tại phụ cận, ngay cả hắn đều cảm thấy dày đặc hàn ý. Abaddon cho dù nổi giận, cũng là ở mất đi lý trí tình huống hạ, mà hắn lại như là ở hưởng thụ loại này nổi giận cùng điên cuồng.
Shipley nói: "Như vậy, chúc các ngươi thuận buồm xuôi gió." Metatron đang muốn cùng Mammon xoay người tiến vào thông đạo, chợt nghe Shipley đột nhiên nói: "Từ từ."
Mammon lưng căng thẳng. Metatron quay đầu lại, Shipley muốn nói lại thôi.
"Chuyện gì?" Metatron ôn nhu hỏi.
Shipley nghĩ nghĩ nói: "Thay ta hướng thần... Vấn an."
Metatron mỉm cười gật đầu, "Tốt."
"Còn có..." Shipley do dự, "Ta nghĩ biết khi nào thì thích hợp ta trở về nhìn xem."
Metatron khóe miệng giật giật, không biết nên nói cái gì. Hắn có thể ở bất đắc dĩ tình huống hạ bện nói dối, lại làm không được ở biết kết quả tình huống hạ cho hắn giả dối hy vọng cùng hứa hẹn.