076 Phong ấn
Abaddon không chút nghĩ ngợi tiến lên, bay lên một cước!
Shipley hai tròng mắt đột nhiên trợn mắt, nguyên bản trói buộc ở trên người quang năng khoảng cách biến mất.
Metatron rõ ràng cảm giác được thời gian quỷ dị vặn vẹo hạ.
Nguyên bản nằm thật Shipley đột nhiên biến mất ở tại chỗ, lại đột nhiên xuất hiện ở Abaddon mặt sau. Abaddon bay lên một cước còn không có lùi về đến. Shipley thủ đã muốn kháp trụ hắn cổ, năm ngón tay chậm rãi chặt lại.
Này một loạt chuyện tình bất quá phát sinh ở trong nháy mắt. Isfel dương tay, điện quang theo bốn phương tám hướng hướng Shipley hội tụ. Mãnh liệt quang mang làm cho Beelzebub cùng Metatron không thể không đừng quá...
"Khanh khách..." Abaddon ngưỡng thượng cấp, cảm thấy thân thể mất đi khống chế, hoàn toàn không thể nhúc nhích, bên tai tựa hồ ẩn ẩn vang lên hỗn độn chi thần gian xảo tiếng cười.
Shipley thân thể bị điện giật, giống như không hề cảm giác đau, chính là một mặt chặt lại thủ. Beelzebub nheo lại ánh mắt, trò cũ trọng thi, dùng thao tác thuật thao tác Shipley trên người quần áo. Xé rách thanh bao phủ ở điện giật trong tiếng. Shipley trên người quần áo tẫn nứt ra, không sợi nhỏ.
Isfel thân ảnh chợt xuất hiện ở Shipley phía sau. Beelzebub sửng sốt, vừa định nói vì cái gì che khuất của ta tầm mắt. Isfel đã muốn một quyền huy đi ra ngoài! Shipley bị tấu bay đi ra ngoài, liên quan Abaddon bị hắn kéo bay ra vài bước, thật mạnh rơi trên mặt đất. Điện quang biến mất.
Abaddon đang muốn đứng lên, liền cảm thấy yết hầu lại là căng thẳng, Shipley ngón tay lại chặt chẽ kiềm chế ở hắn cổ họng chỗ!
Isfel nhìn vốn nên mình đầy thương tích Shipley hoàn hảo không tổn hao gì đứng, không khỏi hơi hơi nhíu mi.
Kết giới ở đầy trời sáu cánh thiên sứ đánh sâu vào hạ, chậm rãi hướng lý thu nhỏ lại. Isfel lại chém ra một quyền. Này một quyền mang theo điện, uy lực càng hơn vừa rồi thập bội.
Shipley bay lên tới đồng thời ngửa đầu phun ra một búng máu. Huyết phun, tiên đến Abaddon trên mặt, loang lổ nhiều điểm. Nhưng là tiếp theo giây, Shipley lông tóc vô thương nắm Abaddon cổ, vẻ mặt sắc mặt như nhau bình thường.
"Thời gian giam cầm." Metatron nâng thủ đem Shipley định trụ.
Shipley thân thể cứng đờ, Abaddon nhân cơ hội dùng sức bẻ khai tay hắn, nhưng cứng đờ chính là bán giây. Tay hắn chỉ vừa mới mới vừa đụng tới Shipley khuỷu tay, yết hầu thượng truyền đến kiềm chế liền càng thêm dùng sức.
"Thời gian giam cầm." Metatron cố chấp lại sử dụng một lần. Kết quả như cũ.
Isfel không thể không một lần lại một lần tấu phi Shipley. Nhìn thấy giống phát lại dường như không ngừng lặp lại động tác Isfel, Shipley cùng Abaddon, Beelzebub có điểm thượng hoả, "Là nháy mắt chữa trị thuật?"
Như vậy hoàn hảo không tổn hao gì chữa trị, tinh linh có thể làm được, nhưng tuyệt đối không thể đủ tại đây dạng đoản thời gian nội một lần lại một lần, nghĩ đến hẳn là là hỗn độn chi thần kiệt tác.