Q1: hoàn

63 3 0
                                    

076 hiểu lầm

Simar nổi giận đùng đùng lôi kéo Locktine đáo gian phòng, sau đó phủi nhắm ngay tường hay một quyền.

Antonio tòng toilet lý đi tới, nhìn tường, hựu nhìn Locktine, "Các ngươi hữu thủy tinh thành thông dụng tiền mạ?"

Hắn như thế không đầu không đuôi toát ra nhất cú, nhượng Locktine hòa Simar đều sửng sốt hạ.

Simar dẫn đầu hoàn hồn, bất quá trong giọng nói nhưng lưu lại trứ lửa giận, "Không. Bất quá hữu kim tệ."

"Tinh linh giới?"

"Ân."

Antonio nói: "Vu tộc nhân thế nào sẽ có tinh linh giới kim tệ ni?"

Simar chính nhất bụng hỏa, quay hắn những này loạn thất bát tao vấn đề càng một người đầu hai người đại. "Ta hựu không mua đông tây, bọn họ thế nào sẽ biết ta trên người đái chính là tinh linh giới kim tệ?"

Antonio thản nhiên nói: "Na giá tường thùy bồi ni?"

Simar buông nắm tay, nơi này đã rồi hình thành một cái ao tào.

"..."

Antonio nói xong tựu tự cố tự quay về sàng lên rồi.

Simar căm giận tài ở trên giường.

Theo lý thuyết, lúc này tối phẫn nộ nhân hẳn là thị Locktine, nhưng không biết vì sao, khán Simar phản ứng lớn như vậy, hắn ngực lửa giận dĩ nhiên nhảy lên không đứng dậy. "Ngươi đến tột cùng là ở khí Thạch Phi Hiệp, chính khí chính ngươi?"

Simar trong lòng chấn động, có cái gì chính miêu tả sinh động, lại bị hắn mạnh đè ép xuống phía dưới. Hắn phẫn nộ đứng dậy nói: "Lẽ nào ngươi một điểm đều không tức giận?"

Locktine khóe môi căng thẳng, ánh mắt liếc về phía toilet, "Ngươi nơi này có tân bàn chải đánh răng mạ?"

Simar: "..."

Locktine xoay người trở về phòng.

Thạch Phi Hiệp tẩy hoàn kiểm, chính ghé vào cửa sổ thượng tịch mịch nhìn bên ngoài cảnh sắc.

Nguyên thù giới, thủy tinh thành. Hoán tố nửa năm tiền, đánh chết hắn đều nghĩ không ra trên thế giới cư nhiên còn có như vậy phương. Mà hắn hiện tại nhưng ngồi ở chỗ này, xem xét cảnh sắc. Nhân sinh có đôi khi thật là rất khôi hài.

Môn mở, Locktine đi vào lai.

Thạch Phi Hiệp thân thể mạnh căng thẳng, cẩn cẩn dực dực quay đầu lại.

Hắn sắc mặt bất hảo, thanh sắc vành mắt tại trắng nõn khuôn mặt thượng phá lệ rõ ràng, thật giống như một đống bột mì sấn trứ lưỡng yên quyển.

Locktine không nhìn hắn, thẳng trở về toilet, không bao lâu, bên trong tựu vang lên tẩy cọ rửa xoát thanh âm.

Thạch Phi Hiệp nghĩ chính mình có điểm tượng sắp bị tử hình phạm nhân. Tâm thu quá chặt chẽ, con mắt lén lút nhìn môn phương hướng, trong đầu tất cả đều là bát nháo dự đoán.

Locktine tòng toilet đi ra thời gian, hắn đang muốn đáo chính bị Locktine đảo dẫn theo cước tòng cửa sổ vải ra khứ.

Sở dĩ đương hai người cự ly tại Locktine cước bộ dần dần rút ngắn thời gian, hắn hai cái đùi tràn ngập chạy đi bỏ chạy dục vọng.

Cửu giới - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ