Q3: 26-50

18 1 0
                                    




026 Mời

Địa chuyên như biển bầu trời đêm, đầy sao tạp trần, lòe lòe nhấp nháy không chừng.

Ngà voi bạch gia cụ tinh xảo đại khí, đắm chìm trong một con con phiêu phù ở giữa không trung màu trắng đăng cầu chiếu rọi hạ.

Zophiel thấy hoa cả mắt. Theo tiến vào địa ngục kia một khắc khởi, hắn ánh mắt liền thường thường không đủ dùng.

Mario phất phất tay.

Màu trắng đăng cầu giống xuyến khởi trân châu vòng cổ, theo thứ tự bay múa đến hắn trước mặt, xếp thành một đội, liền đến cầu thang tiền.

Cầu thang chậm rãi sáng lên, là nhu hòa như đám sương tia nắng ban mai khinh mũi nhọn.

"Thỉnh." Mario bước đi tiến lên.

Mammon đột nhiên nói: "Từ từ."

Mario dừng lại cước bộ, quay đầu lại cung kính nhìn hắn.

"Ta nghĩ vị này bằng hữu cần một cái độc lập không gian." Mammon chỉ Zophiel.

Zophiel bất an nhìn về phía Metatron. Hắn không có quên nhớ, tại đây phiến phù hoa sau lưng, tràn ngập không biết nguy hiểm.

Metatron nghi hoặc nhìn Mammon.

"Chúng ta cũng cần một chút tư nhân không gian." Mammon mỉm cười, "Xin yên tâm, cứ việc địa ngục chưa bao giờ là nhân từ đại danh từ, nhưng nó không hề nghi ngờ hiếu khách. Mặt chữ thượng ý tứ."

Mario không rên một tiếng xoay người dẫn Zophiel trở về đi. Làm một cái vĩ đại huyết tộc quản gia, hắn phi thường hiểu được ở khi nào thì làm chuyện gì tối có thể thảo chủ nhân niềm vui.

Thực hiển nhiên, hắn lần này lại làm đúng rồi.

Mammon tự mình mang Metatron lên lầu, "Cái này gọi là làm thang, tất nhiên địa ngục tối nổi danh kiến trúc thiết kế đại tái lấy được thưởng tác phẩm, cùng nó đang lấy được thưởng còn có phía dưới đêm tối chuyên."

Metatron cười nói: "Nghe đi lên mất rất nhiều tâm tư."

"Đại tái tiền thưởng là một vạn kim tệ."

Metatron nói: "Đây là không tồi động lực."

Mammon đạo: "Tiền tài là đơn giản lại bạo lực hấp dẫn. Nó làm cho người ta không thể nào cự tuyệt."

Metatron từ chối cho ý kiến.

Thang lầu cuối là một gian cực rộng mở thư phòng.

Màu trắng đăng cầu lấy thư phòng trần nhà tối trung tâm điểm vi tâm, mười thước vi bán kính nhiễu đi.

Bạch quang chiếu rọi hạ, hãy nhìn thanh ba mặt vách tường đều là tràn đầy giá sách. Cái giá thượng thư danh đều là dùng địa ngục công văn viết, cứ việc cùng thiên đường văn thực cùng loại, nhưng Metatron chỉ có thể nhận ra vài chữ đến.

"Địa ngục kinh tình mười vạn năm?" Hắn thấp giọng thì thầm.

Mammon mở ra thủ.

Kia quyển sách liền tự động bay lại đây.

"Là một quyển hài hước tập." Hắn đưa cho hắn.

Cửu giới - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ