Quyển 3: U linh giới

51 0 0
                                    

Cái chêm

2010 năm 11 nguyệt 11 ngày là cái đáng giá kỷ niệm ngày. Đương nhiên, cũng không phải như Thạch Phi Hiệp nhắc đi nhắc lại như vậy, khách sạn duy hai độc thân hán Antonio cùng Victor tại đây cái ngày dắt tay thoát ly người đàn ông độc thân hàng ngũ, mà là tiền thính quản lí Thạch Phi Hiệp trải qua bám riết không tha cố gắng, rốt cục được đến tổng giám đốc Isfel cho phép, thăng chức vi phòng vụ bộ tổng giám, cũng là Con thuyền Noah thành lập tới nay duy nhất một cái đạt được lên chức sinh vật.

Màn đêm buông xuống, Con thuyền Noah toàn thể tổ chức một hồi cùng oanh oanh liệt liệt chúc mừng tiệc rượu.

Ở tiệc rượu thượng, Gin đưa ra giấu ở trong lòng suốt một ngày nghi hoặc, "Phòng vụ bộ là cái gì? Vì cái gì phải tổng giám?"

Đối với này đó từ xưa đồng sự, Thạch Phi Hiệp thể hiện thật lớn kiên nhẫn, giải thích nói: "Tổng quản dừng chân này một khối, đơn giản nói, chính là tiền thính bộ thêm khách phòng bộ."

Hughes kinh ngạc nói: "Cho nên, về sau ngươi phải cùng nhau phụ trách khách phòng quét tước sao không?"

Gin lập tức cười tủm tỉm giơ lên chén rượu, cùng Thạch Phi Hiệp cái chén huých hạ, "Ngươi này vu hồi vỗ mông ngựa đắc không tồi, ta cảm thấy được thực sảng khoái."

"Mát xa bổng sẽ làm ngươi càng sảng khoái." Thạch Phi Hiệp tà ác chọn mi, lập tức đối Hughes nói: "Của sở trường ta cùng kinh nghiệm đều ở tiền thính bộ, cho nên khách phòng này một khối cũng là ngươi phụ trách."

Gin nhíu mày nói: "Vậy ngươi không có việc gì thăng cái gì chức? Chẳng lẽ vì đạt được càng nhiều quần bơi?" Hắn cúi đầu nhìn Thạch Phi Hiệp đũng quần chỗ liếc mắt một cái, "Ngươi xác định cần sao không?" Bọn họ cho dù đi bể bơi cũng chỉ du lỏa vịnh đi?

Thạch Phi Hiệp quơ quơ chén rượu, còn thật sự cảm khái nói: "Không, ta chỉ là thực đơn thuần nghĩ muốn so với ngươi cao một bậc mà thôi."

Gin khó có thể lý giải, "Đương Con thuyền Noah lão Nhị thực thích sao không?"

"Tổng so với đương của ngươi mát xa bổng thích!"

"..." Gin nhìn nhìn chung quanh, "Isfel giống như không ở."

Thạch Phi Hiệp lập tức mở ra an toàn hình thức, nghiêm mặt nói: "Đây là ảo giác. Ngươi phải tin tưởng hắn không chỗ không ở!"

Gin nghiêm trong mắt không ngừng lóe ra nguy hiểm quang mang, "Không bằng làm cho chúng ta dùng thực tiễn đến kiểm nghiệm một chút?"

"Tan tầm thời gian, không cần như vậy chuyên nghiệp đi?" Thạch Phi Hiệp cười làm lành.

"Đây là của ta nghiệp dư tiêu khiển." Gin đem chén rượu đưa cho Hughes.

Hughes tiếp nhận cái chén, nhẹ giọng khuyên nhủ: "Ngươi đừng xằng bậy."

Gin nghiêm mặt nói: "Ta thực đứng đắn đến."

"Isfel!" Thạch Phi Hiệp đột nhiên đối với hắn phía sau kêu to.

Gin thực chuyên nghiệp xuất ra một quả gương, chiếu chiếu mặt sau tình huống. Mắc mưu số lần hơn, đối ứng sách lược cùng trang bị cũng liền hơn.

Cửu giới - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ