Q2: 76-100

12 1 0
                                    

076 Ẩu đả

Dùng Vương Tiểu Minh ánh mắt đến xem, đây là nhất không thể làm gì khác hơn là tượng than củi tố hộp, cả vật thể đen kịt, khoảng cách trứ một đạo một đạo văn lộ, che trên có khắc trứ nhất chích ao hãm con dơi, lưỡng con mắt um tùm tản ra hồng quang.

"Hữu huyết chảy ra." Vương Tiểu Minh giật mình chỉ vào na chích ao hãm con dơi thượng đột nhiên tích đi ra tiên huyết.

"Ách, không có ý tứ, tích tới rồi." Lão bản buông chén rượu, xuất ra một khối khăn lau ở trên mặt xoa xoa, sau đó thuận lợi xoa xoa miệng mình ba, "Như thế mới mẻ áp huyết không uống đáng tiếc. Bởi vì bỏ thêm giữ tươi tề, bất năng tái tố áp bột máu ti thang."

Baer chờ người: "..."

Vương Tiểu Minh kinh ngạc nói, "Huyết tộc cũng có áp bột máu ti thang mạ?"

Lão bản cười nói: "Bất luận cái gì hòa huyết hữu quan mỹ thực đều là huyết tộc yêu thích xanh xao."

Daniel kiến hai người càng xả càng xa, nhịn không được thân thủ tương na chích hộp hấp tới tay thượng, mở che nói: "Chúng ta hiện tại bắt đầu đi."

Vương Tiểu Minh hiếu kỳ nhìn hắn tòng hắc hộp trung xuất ra nhất chích canh tiểu hộp.

Cái khác huyết tộc thấy thế lập tức đưa lên bàn.

Daniel tương hộp đặt ở mặt bàn thượng, sau đó tượng mở ra chiết vài chiết trang giấy như nhau, một tầng một tầng hàng khai.

Trở mình đáo tối hậu, rốt cục bình phô thành một khối khoảng chừng ngang dọc một thước hậu nhất ly mễ phiến. Bản sắc tuyết trắng mà trơn truột, một chút phản xạ trứ ánh sáng nến hòa mọi người thần tình khác nhau kiểm.

Vương Tiểu Minh khẩn trương. Loại này kỳ rõ ràng vượt qua hắn có khả năng lý giải phạm vi.

Daniel bàn tay đặt tại phiến thượng.

Bản coi như mở TV màn hình, thoáng cái lượng đứng lên, không gian ba chiều hư huyễn mô hình xuất hiện tại bản bầu trời, thế nhưng hình ảnh cực kỳ bề bộn, vẫn càng không ngừng giao thác xuất hiện.

Vương Tiểu Minh nhìn chăm chú nhìn một chút, nhận rõ ra trong đó mấy hình ảnh thị đáy biển, sa mạc, tinh không, cái trứ vô số cầu vượt đường cái...

"Ngươi tuyển cái nào?" Daniel cười dài nhìn Baer, trong mắt tràn đầy đắc ý. Không cần hắn tự bạch, cũng có thể nhìn ra cái này là hắn cường hạng.

Baer căn bản không rõ hắn vấn là cái gì, khốc khốc nói: "Tùy tiện."

"Vậy sa mạc ba." Daniel buông tay ra, chỉ thấy mô hình dừng hình ảnh tại một mảnh liên tiếp cát vàng trung. Một viên khỏa hạt cát tại sa sườn núi thượng ngã nhào, phá lệ rất thật.

Chỉ là nhìn, Vương Tiểu Minh đều nghĩ trên mặt hình như bị trận trận nhiệt gió thổi phất.

Ngươi có thể hay không?

Hắn dùng nhãn thần hỏi trứ Baer.

Baer bĩu môi.

...

Cửu giới - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ