Q1: 51-75

58 3 0
                                    

051 thử

Từ ngày đó Isfel hờ hững xoay người sau khi rời khỏi, Thạch Phi Hiệp tựu phi thường phi thường quấn quýt.

Isfel lúc đó rốt cuộc vì sao đột nhiên hựu trở về?

Hắn câu nói kia hắn rốt cuộc thị nghe được? Chính không có nghe đáo?

Nếu như không có nghe đáo nói, hắn vì sao đột nhiên xoay người đã đi?

Nếu như nghe được nói... Hắn vì sao cũng đột nhiên xoay người đã đi?

Vấn đề tượng xà phòng phao như nhau chật ních hắn đầu, thế cho nên liên Tiểu Nguyệt đi thời gian, hựu cho hắn một cái kim tệ tiền boa cũng không năng nhượng hắn cảm thấy vui mừng. Tại hắn trong mắt, Con thuyền Noah ban ngày thị ám, Con thuyền Noah ban đêm cũng là ám, thế nhưng ban ngày hòa đêm tối ám gia cùng một chỗ, cũng so ra kém hắn lúc này nội trong lòng hắc ám.

"Ai."

Gin nghe hắn thán ra một trăm sáu mươi tam khẩu khí thời gian, rốt cục nhịn không được nhảy dựng lên, "Yếu thở dài khả dĩ, thế nhưng không nên ngồi ở ta trong quan tài thở dài!"

Thạch Phi Hiệp quay đầu, tội nghiệp nhìn hắn, "Thế nhưng, nếu như bất ngồi ở trong quan tài nói, ngươi nhất định hội ba đi vào ngủ!"

"Lời vô ích!" Gin sưu đắc nhảy đến trên bàn, chỉ vào mặt trên na chích thật to đồng hồ treo tường, "Nhìn, hiện tại đã vài điểm?"

Thạch Phi Hiệp chậm rãi ngẩng đầu, đối na căn chỉ vào tam điểm kim đồng hồ buồn bã nói: "Đáng tiếc a, bay nhanh trôi qua thời gian, cũng đái không đi ta trong lòng mê võng."

"..."

"Ta dùng thời gian lai tự hỏi, nhưng không thể dùng thời gian lai đổi lấy đáp án."

"..."

"Ta đã cho ta tỉnh trứ, thế nhưng ác mộng nhưng luôn luôn tại ta trong đầu xoay quanh."

"..."

"Ngươi có thể hay không hoán một động tác?" Thạch Phi Hiệp bất mãn nói, "Nhất là gật đầu thời gian không nên nhắm mắt lại."

Gin dựa vào tường, tay chi trứ sắp điểm đáo mặt bàn thượng đầu, trong lòng không gì sánh được hối hận. Sớm biết rằng sẽ không cai tùy ý Thạch Phi Hiệp thuyết phục Hughes đi ngủ chính mình gian phòng, giá quả thực thị đưa dê vào miệng cọp ma. Mà rất không hạnh, ngày hôm nay giá con dê... là hắn.

"Gin..." Thạch Phi Hiệp lấy tay chỉ hung hăng bào trứ quan tài, phát sinh chói tai tạp âm lai khu đuổi hắn truyện dở, "Đừng quên đương sơ ngươi hòa Hughes nháo biệt ly thời gian, là ai nghĩa vô phản cố động thân ra! Đừng quên đương sơ ngươi hòa Dea sự việc đã bại lộ thời gian, là ai bày mưu tính kế cho ngươi đáng điệu tinh linh vương cái này cường địch! Ngươi càng đừng quên... Ách, nói chung, nói chung cái gì đều đừng quên!"

Gin tức giận nói: "Ta chưa nhớ, trên thực tế, ngươi nhượng ta hảo hảo ngủ một giấc nói, ta sẽ nhớ kỹ rõ ràng hơn."

Thạch Phi Hiệp phách trác nói: "Ngươi đương sơ lúc đó chẳng phải khuya khoắt chạy tới nhiễu nhân thanh mộng?"

Gin nguy hiểm nheo lại con mắt, "Ngươi muốn ta làm theo ngươi ngay lúc đó sở tác sở vi mạ?"

Cửu giới - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ