01 Trùng kích
Vương Tiểu Minh ôm siêu thị lớn nhất trang tuyết bích bình, yên lặng ở đi về nhà trên đường, đón gió rơi lệ.
Gió đêm tiêu điều, tương lệ xuy hướng gương mặt hai bên, hong gió.
Điện thoại di động lý âm nhạc một lần một lần bày đặt.
Đao lang na tục tằng tiếng nói trong bóng đêm phá lệ khàn giọng --
"Ngươi là của ta tình nhân, tượng hoa hồng như nhau nữ nhân..."
Ôm tuyết bích bình thủ run lên một chút, Vương Tiểu Minh cắn môi dưới, nỗ lực hấp trứ nước mũi.
Hắn đáng ghét nữ nhân, càng đáng ghét tượng hoa hồng như nhau nữ nhân, ghét nhất bị y ôi tại Thường Hải Đào trong lòng cái kia tượng hoa hồng như nhau nữ nhân!
"Dùng ngươi na hỏa hỏa môi, nhượng ta tại nửa đêm lý vô tận tiêu hồn..."
Tiếng ca tại kế tục.
Vương Tiểu Minh liều mạng thôi miên trứ chính. Vừa cái kia nữ nhân đang ở hòa đao lang tiêu hồn, tại hòa đao lang tiêu hồn...
"Tiểu Minh. Ngươi đã trở về?" Chủ cho thuê nhà tòng lầu một cửa sổ nhô đầu ra, "Đêm nay có thể hay không, nữ nhi của ta số học..." Của nàng thanh âm đang nhìn đáo trên mặt hắn na hai hồng sắc hạch đào thì, tự động tiêu âm, "Chính nàng giải quyết là tốt rồi. Ngươi nghỉ ngơi nhiều."
Vương Tiểu Minh biển mếu máo ba, thấp giọng kêu nhất cú, "Trương a di."
...
"Ai." Chủ cho thuê nhà buổi chiều chơi mạt chược thắng năm mươi đa đồng tiền hảo tâm tình tất cả đều hủy ở giá nhất cú khóc tang dường như 'Trương a di' lý, "Ngươi khoái thượng lâu ba."
Vương Tiểu Minh thấp đáp lời, chậm quá trèo lâu.
Hắn là đại tam thời gian phát hiện mình đối Thường Hải Đào không có cùng tầm thường cảm tình, cũng là tại khi đó dứt khoát kiên quyết tòng trường học bàn đi ra. May là chủ cho thuê nhà khán tại hắn bình thường thay mình nữ nhi học bổ túc số học phân thượng, thu tiền thuê nhà bất quý, dùng từng nguyệt tố gia giáo tiễn trợ cấp còn có dư.
Tô phòng ở tại lầu ba, hàng hiên lý đăng phá hủy đã nhiều năm, tất cả mọi người thị đạp trứ nguyệt quang lên xuống lâu, mỗi người đều có một đôi trong bóng tối thức lộ hoả nhãn kim tinh.
Vương Tiểu Minh quen thuộc đi tới cửa, chính móc ra cái chìa khóa, chuẩn bị mở rộng cửa, đột nhiên một trận cường quang hiện lên, ngực coi như bị cái gì bắn thủng dường như, cả người đều bị đánh bay tại trên tường.
...
Vương Tiểu Minh kinh ngạc nhìn bên ngoài ánh trăng, cùng đợi tha bị ngoại tinh đĩa bay che khuất, sau đó điệu một ET xuống tới.
Thế nhưng hắn đợi thật lâu, cửu đáo con mắt càng ngày càng đau nhức, ánh trăng chính êm đẹp đọng ở mặt trên.
Hắn sờ sờ ngực, xác định nơi đó không có mặc ra một cái động lớn, hựu sờ sờ tuyết bích, xác định tha cũng hoàn hảo không tổn hao gì lúc, cấp tốc mở rộng cửa vào nhà, đóng cửa khóa lại.