051 Thân mật
Tòng ba tuổi lúc tựu bởi vì không may thể chất mà hưởng dụng một người nhất phòng cao cấp đãi ngộ Vương Tiểu Minh vừa mới bắt đầu cho rằng nhiều nhân thụy, chính nhất định hội bất tập quán đáo mất ngủ. Nhưng ngày thứ hai buổi sáng tỉnh lại thấy Baer na kiện nhìn quen mắt hắc tây trang, hắn chỉ biết, nguyên lai bỏ tập quán cần chỉ là một giây đồng hồ.
"Ngươi có biết hay không ngươi đả hô?" Baer thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến.
Vương Tiểu Minh kiểm nhất thời trướng đắc đỏ bừng, lúng túng nói: "Không biết. Trước đây bạn cùng phòng chưa từng nhắc tới quá. Có thể là đêm qua quá mệt mỏi."
"Đêm qua quá mệt mỏi?" Baer trong thanh âm dẫn theo nhè nhẹ dị dạng.
Vương Tiểu Minh nhớ tới tối hôm qua triền miên, trên mặt nhan sắc thoáng cái trở nên canh hồng, "Ta, ta ý tứ thị thuyết, ngoạn trò chơi ngoạn đắc quá mệt mỏi."
"Trò chơi?"
"..." Hắn rốt cục phát hiện cái này trọng tâm câu chuyện thời gian tới thị việt miêu việt hắc, "Ngươi thụy đắc có hảo không? Ta có hay không quấy rối đáo ngươi?"
Baer nói: "Cũng không tệ lắm. Một buổi tối nghe của ngươi tiếng ngáy, nhượng ta đầy đủ nhận thức đến... Nguyên lai ta điều không phải người điếc."
Vương Tiểu Minh vùi đầu tại chăn lý, lộ ra hai hồng đắc khoái phát tử cái lỗ tai.
"Xin lỗi." Chăn lý truyền ra rầu rĩ xin lỗi thanh.
...
Baer buồn bực nói: "Lẽ nào ngươi thính không ra, ta là tại hay nói giỡn mạ?"
Vương Tiểu Minh tòng chăn chậm rãi lộ ra đầu, "A?"
"Ngươi tối hôm qua thụy rất an tĩnh, an tĩnh đắc tượng chích miêu." Baer thuận lợi nhu nhu đầu của hắn phát.
Vương Tiểu Minh ngẩn ngơ mới nói: "Miêu hội khiếu xuân."
...
Baer cười xấu xa nói: "Ngươi khiếu xuân phương thức nhưng thật ra rất đặc biệt."
Vương Tiểu Minh bỗng nhiên phát hiện tự nói hữu kỳ ý, vội vã xua tay nói: "Điều không phải, ta điều không phải..." Câu nói kế tiếp hoàn chưa kịp xuất khẩu, tựu kể hết bị Baer nuốt tiến mồm lý.
...
Hơn mười phần chung hậu.
Vương Tiểu Minh đứng ở rửa mặt thai bàng trước gương nhìn chính sưng đôi môi, lẩm bẩm: "Như vậy một hồi thế nào đi làm a?"
"Ngươi hoàn chuẩn bị đi làm?" Baer dựa vào toilet khuông cửa.
"Đương nhiên." Vương Tiểu Minh dùng kem đánh răng lau môi, "Ta ngày hôm qua thỉnh một ngày đêm giả, ngày hôm nay nếu như không đi làm, nhất định sẽ bị khai trừ."
Baer bão hung nói: "Ngươi nghĩ Hạng Văn Huân hội mạ?"
Vương Tiểu Minh thủ dừng một chút, tài nói tiếp: "Thì là hắn sẽ không, ta cũng không có ý tứ tái ngốc xuống phía dưới."