101 Đường về
Vương Tiểu Minh nhìn bọn họ đám ngoài cười nhưng trong không cười kiểm, rất nghiêm túc mà hỏi thăm: "Hiện tại cái này tình huống, ta có muốn hay không ý tứ ý tứ?"
Tiếng vỗ tay đốn chỉ.
Các trưởng lão hai mặt nhìn nhau, đều không chắc hắn chuẩn bị thế nào ý tứ ý tứ.
Vương Tiểu Minh hảo tâm nhắc nhở nói: "Không bằng thuyết lễ gặp mặt và vân vân?"
Nosferatu thị tộc trưởng lão đính trứ na trương xấu xí kiểm, cười nhạo nói: "Nga? Ngươi chuẩn bị tống điểm cái gì?"
Vương Tiểu Minh thử nói: "Tiền lì xì và vân vân?" Nếu Baer thuyết những này sau đó đều là hắn hậu bối, đó chính là thuyết hắn hiện tại thị trưởng bối, trưởng bối lần đầu kiến hậu bối hẳn là cấp lễ gặp mặt. Đây là hắn gia hương tập tục. Chỉ là, ở đây tổng cộng hữu mười ba cái. "Các ngươi thu nhân dân tệ mạ?"
Nosferatu không nói gì.
Single vội ho một tiếng nói: "Quay về với chính thị ý tứ ý tứ, tâm ý đáo là được." Hắn giải vây kỳ thực thị một loại kỳ hảo. Dù sao trước hắn đã từng hữu tiêu diệt Vương Tiểu Minh hòa Edward dự định. Mà hiện tại xem ra, quyết định này hiển nhiên thị cực kỳ không sáng suốt, thậm chí thị không lý trí. Sở dĩ hắn phi thường cần một cái bậc thang lai hòa hoãn đây đó quan hệ, đỡ phải bọn họ tìm phiền toái.
Vương Tiểu Minh nhưng thật ra không nghĩ nhiều như vậy. Hắn đương nhiên cho rằng huyết tộc tập tục hòa nhân loại không sai biệt lắm, sở dĩ quay đầu nhỏ giọng vấn Baer nói: "Ngươi bả tiền của ta bao cấp lấy ra nữa ba."
Baer nói: "Nơi này là huyết dạ sơn, bất năng sử dụng lĩnh vực."
Vương Tiểu Minh tiếc nuối nhìn đám dùng 'chờ mong ánh mắt' nhìn hắn huyết tộc trưởng lão, hổ thẹn nói, "Ta đả khiếm điều có thể chứ?"
...
Vì vậy, huyết tộc đệ nhất đáo mười ba trương khiếm điều tiền lì xì sinh ra.
Từng trưởng lão đều thần sắc phức tạp nhìn chằm chằm trên tay giá trương làm bộ năm mươi khối nhân dân tệ khiếm điều.
"Những này tiễn đều là ta chính thân thủ kiếm, tuy rằng không nhiều lắm, thế nhưng chí ít là của ta tâm ý. Các ngươi lúc nào khứ nhân giới, tùy thời có thể hỏi ta yếu." Vương Tiểu Minh vui vẻ nói.
Single đi đầu biểu đạt lòng biết ơn. "Giá thực sự là một phần... Không giống người thường lễ vật. Ta sẽ hảo hảo cất kỹ." Ngụ ý, đương nhiên thị không được nã hắn đổi tiền mặt.
Đối với loại này thấy gió sử đà hành vi, Nosferatu dùng nhãn thần biểu đạt khinh bỉ.
Leslie mở miệng cắt đứt loại này bất động thanh sắc mắt đi mày lại, "Ngươi môn đã tuyển trạch tại nhân giới ở lại, như vậy ta sẽ phái người mau chóng công việc hảo các ngươi cần gì đó."
Single vội vàng nói: "Ta tống biệt thự vẫn như cũ chắc chắn. Các ngươi hoàn toàn khả dĩ tương tha cho rằng tại huyết tộc giới gia."