tnx po sa pagsupport! keep on supporting my story! (^_^)
sorry po kung natagalan! super busy lang!
katatapos lang ng periodical kaya maluwag na naman ang sched..pero san damakmak ang project..tsk!
busy din po ako kababasa ng Secretly Married ni ate glimmer.. basahin niyo! maganda! promise! hehe.. ang pogi ni Kent at Harley!! yiee! haha.. pero wala paring tatalo kay Mario ko! haha (^_^)
enjoy reading! (^_^)
__________________________________________________________________
(author's note: alam ko namang namiss niyo si Nathan eh..kaya ayan na..haha)
Nathan's POV:
maaga akong pumasok ngayon dahil konti pa lang ang narereview ko..
Second day na ng test ngayon pero hindi ko pa feel magtest. Feeling ko walang pumapasok sa utak ko..
pagpasok ko sa room, wala pang tao.. kaya nagreview na ko..
"Sumakay ako sa jeepney! ikaw ang nakatabi! di makapaniwala!" -may kumanta, nagulat ako.
tinignan ko saglit.
Si Mich lang pala, kadadating lang, at naka-headphone pa! At abot tenga pa ang ngiti!
back to business na..
review..
review..
review..
"Ano itong nadarama?!!!
ayoko ng pumara kahit san mapunta! ayoko ng pumara kung ikaw ang kasama! ayoko ng pumara, ayoko ng pumara, ayoko na aah ah, ayoko ng pumara kahit san pa lumiko! ayoko ng pumara, sana di na huminto! ayoko ng pumara, ayoko ng pumara, ayoko na, kung ikaw ang kasama aah, aah, ah...."-Si Mich na naman!
tsss.parang walang tao dito ah... kanina pa siya kumakanta, di ko lang pinapansin pero isigaw ba naman?! Hello!!! May nagrereview kaya dito noh!!
"HOY!!!"-sigaw ko..
"aah, aah, aaaa....."-Mich
tsss..waepek yung paghiyaw ko..nakaheadphone nga pala yun...
wag ko na lang pansinin!
(5 minutes later)
"Give me more lovin' than I've ever had
Make it all better when I'm feelin' sad
Tell me that I'm special even when I know I'm not!"-may isa pang kumanta.!
tinignan ko..
tsss.. Si Nikki naman ngayon! at naka-headphone din!
"Manong Driver!! di mo ba alam walang babaan to! drive lang po ng drive, wag niyong hihinto! kahit san mapadpad! kahit lumipad man tayo! Minsan na lang madama! ang ganito!!"-Mich
di pa ba natatapos yun? kanina pa yun ah! abe! paulit ulit na lang!
"There's only one thing to do!
Three words for you I love you!
There's only one way to say
Those three words and that's what I'll do, I love you!!!"-Nikki
hayys!!! ano ba yan!!!
BINABASA MO ANG
When CRUSH becomes LOVE...♥ [fin]
Novela Juvenil'CRUSH is different from LOVE but CRUSH can be LOVE.' | Completed | No Soft Copies | No Compilation | @ All Rights Reserved. Copyright January 2012-May 2013. ~By: CutieLittleGirl12~