Chapter 4: Si Gab... ♥

1.9K 25 2
                                    

 -ate Gab.. Gab daw oh. hehe. (^_^)

---------------------------------------------------------------------------------

Gab's POV:

"Pare! ang GANDA nung nabunggo ko! kaso napilayan ko ata. tsk." 

-kinekwento ko kay Pareng Steven yung nangyari kanina sa mall.

"Sayang naman! Chicks ba Pare??"-Steven

Tsss. alam ko iniisip nito. tsk tsk.

"tumigil ka nga! Kung di dahil sayo di ko yun mapipilayan! bakit mo ba kasi ko pinagmamadaling magpunta dito??"-ako

"CHILL lang Pare!! eh, may ipapakilala kasi ko sayo. Bigtime to Pare!"-steven.

"ewan ko sayo. akala ko naman kung napano ka na."-ako.

tsss. ayun, nilayasan ako nung kausap ko. potek! makashot na lang nga.

pamaya maya, may biglang humaplos sa mukha ko.

"Hi babe."-sabi nung babaeng malandi with sweet voice.

Inisnob ko lang siya. Shot na lang ng shot ng alak. Tsss. lagi lagi na lang may ganitong pinapakilala sakin si Steven dito sa club. Pero minsan naman nakikipagflirt din ako. ewan ko ba! napaka-playboy ko.

Pero ang alam ko di ako ganito eh. Nagkaganito lang ako simula nung iniwan kami ni mommy nung first year ako. Panget at walang kwenta na daw si Dad kaya ayun! Sumama siya sa ibang lalaki. Si Dad naman walang nagawa kaya nagpakasubsob na lang siya sa trabaho. Minsan nga nagpapakalunod na lang yun sa alak para makalimutan si mom eh. Hayy.. bakit kasi ganun ang mga babae?? 

When CRUSH becomes LOVE...♥ [fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon