Chapter 30.2: Anghel sa Stage...♥

836 13 0
                                    

Nikki's POV:

"Oooops! Sorry! wala ka ng magagawa! hahaha"paggupit niya sa gown ni Sis.

OMG!

"Halika nga dito babae ka! Sino ka ba hah? Sino nag-utos sayo nito?!" Pagsugod ko sa kanya tapos sinabunutan ko ng parang wala ng bukas.

"May mapapala ba ko kapag sinabi ko sayo? wala diba? haha."pagsabunot niya din sakin.

"Langya ka! Pag nalaman ko yun, ipapakulong kita kasama nung nag-utos sayo.!"

"Haler! Sino ba tong unang nanakit? diba ikaw? ade ikaw ang makukulong!"

Err! Lalo akong nanggigil sa kanya, nakakainis eh!

"Napaka mo! Kakalbuhin kita! err!"

"Napaka ano? napakaganda ko ba? Well, wala akong magagawa, pinanganak akong maganda,hindi katulad mo!"

"Aba! Nasan ang pinagmamalaki mong ganda? nasa pw*t mo? ayy mali, nasa mukha mo pala yung pw*t mo..tapos ang ugali mo mukhang t*e!"

"Wes mas mukha kang inidoro!"

"Kung inodoro ako, eh ano ka pa? Mas masahol ka pa sa pozo negro!"

(A/N: pasensya na sa mabahong usapan ng dalawang nagsasabunutan na yan. so gross noh?)

Mas hinila niya yung buhok ko.

*pakkk!*

pagsampal ko sa kanya.ansakit eh.

Nung siya naman sasampal sakin nakaiwas ako, "bleh!"

Kakalbuhin ko na talaga tong babae na to.

"Di mo ba talaga sasabihin kung sino nag-utos sayo?"

Inabot ko yung gunting at nakaakma na gugupitin yung buhok niya.

Nasa ibabaw na kasi niya ako bale nakahiga siya sa sahig.

"Anong nangyayari d---Nikki?!!!" (O____O)

"Oh, hi ate Ella!" masaya kong bati sa pinsan ko.

"help me please!" sabi ng maldita.

"Teka teka, anong ginagawa niyo?" pumasok siya at itinayo kami pero syempre hawak ko parin yung buhok ng maldita.

pumasok na din yung iba, nacurious ata.

"Nikki, bitawan mo na yung buhok niya, nasasaktan na siya oh. "

"Wala akong pakealam, hindi ko to bibitawan hanggang hindi niya sinasabi kung sino nag-utos sa kanya."

"ng ano? naguguluhan na ko." tanong ni ate Ella

"May nag-utos kasi sa kanya na gupitin yung gown ni Sis."

"What?! Gown ni Mich?!" nagulat siya at dali daling tinignan, ayun, sira nga.

"Amina nga yang buhok ng babae na yan."aagawin niya sana yung buhok ng maldita pero di ko binigay.

"relax lang ate, ako na, nasimulan ko na eh. saka baka madungisan pa yang mabubuti mong kamay."

"So nasan na nga tayo? ayun! Ikaw babae ka, di mo ba sasabihin kung sino nag-utos sayo? Gugupitin ko na tong pinakamamahal mong buhok! Alam mo, magaling akong maggupit, at ang specialty ko, ang PAGKALBO...Wanna try?" pananakot ko sa kanya.

"Wag please!!!"

"Hanggang hindi mo sinasabi, itutuloy ko to!

Isa...

dalawa...

tat---"

"Anong kaguluhan to?? Sis!?? Anong ginagawa mo???!"pagkagulat ni Sis

When CRUSH becomes LOVE...♥ [fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon