Jairus POV:
HELLO BOOOOORAAAAAAA!!
boracay: HELLO JAIRUS TANGAAAAA!!
Luh! -.- nagrereply ang boracay?! ang masaklap sinabihan pa akong tanga. Aba bastus to ah. Bakit kilala niya ba ako.
Ako lang naman ang Jairus Reuel Balagtas Aquino ng buhay niyo. Pero mas may sasaklap pa ba sa nakikita ko?!
Ano yun?!
Tignan niyo kasi!!
Si Shar at Nash lang naman nagpapaka-PDA again and again. Kunwari di ako nasasaktan huh,kunwari lang naman Jai.
Pero deep inside, putang ina ang sakit ah. Ano basketball na lang Nash oh,tapos skateboard lang panlaban mo kung ihagis ko sa mukha mo yan?!
Nash: Kung ihagis ko rin yung bola ng basketball sayo?!
Luh! Naririnig ni Nash?! Tae :( Gutom lang ito.. Ay Selos lang pala ito..
Nasa boracay na kami,
may white sand,
may dagat,
may chicka bebes pero si Shar bebe pa rin
may mga henna tattoo
at kung ano-ano pang alam ng boracay HAHAHAHA! :)
"Enjoy!" pang-aasar sa akin ni Kobi
Tinulak ko siya at napadulas siya sa white sand at pag angat niya ng ulo niya may nakita siyang hot chick na naka-two piece.
Talaga itong si Kobeh eh! Binato naman siya ng beach ball ni Sophia.
"Ano tara guys?! Let's Enjoy!" Sabi ng mortal kung karibal.
Napahawak ulit ako sa bewang ko. sabay tingin sa baba at sinabing,
"Enjoy mo mukha mo!"
Napa-huh naman ang lahat sa akin. Nagulat ako HAHAHA. Malakas pala yun.
"Enjoy na po tayo, sabi ko" galing kong mag rasons no. Syempre galing ko rin magpanggap na hindi nasasaktan. Galing ko rin magbasketball.
Ano ng connect Jai?!
"Pero teka guys check in muna tayo" sabi ni karibal ulit.
Napaka-pabida neto eh kung ilublub kita sa dagat at ipakain sa pating ano huh?!
"Malamang,alangan naman sa white sand tayo matulog!" sabi ko habang binabaling yung tingin sa paligid. Patay malisya kumbaga hahaha.
"Jai" sigaw nung dalawang chicks. Si Alexa at Shar.
"Totoo naman eh." sabi ko. Bakit totoo naman diba.
Tinignan naman ako ni Nash ng parang may-araw-ka-rin-sa-akin-look. Pake ko? Who cares? Nobody cares, even care bears.
Edi may bala ka rin, Ano FPJ ang peg.
Frederick Pogi Jairus ba, joke last ko na yan :))))
Nilapitan ako ni Alexa at sinabing,
"Pakihabaan ng pasensya dapat kaaing haba ng buhok ni Shar okay?"
Nag-nod naman ako at inakbayan siya tapos hinila ko maleta namin. Oooopppps. we're just friends honesto promise!
Alam ko naman sino gusto niyan eh.. Si.. Si aN..Yoko nga! next chapter na yun =)))))
@ Hotel,
"Uhm sir Aquino, ang available na lang po ay 1 room with 3 bedrooms and 3 bathrooms meron na rin po yung dining and living room meron din na kitchen. All for 12.7k" sabi sa akin nung babaeng mas makapal pa ang make-up sa clown.
Ako sagot dito sa hotel. Kasi rich kid ako. Obvious ba? Ooooooh hangin!
Si Shar sa catering,sosyal may catering kami.
Si Nash, sa pamasahe. De wala na!
Si Alexa, sa mga gagawin namin dito for example yung banana boar ganun.
Yung dalawang mag syota, sagot nila?! kumain yun lang. Bow!
"Ahhh. Wala na pong available?" tanong ko kasi. Imagine huh, one week kung makikita ang dalawang yun sa iisang bahay pa.
Ayoko na dalaga </3 i'm broken.
"Wala na po. I'm so sorry. sir!" sabi sa akin nung clown,ay de joke lang. Mukha kasing clown sa kapal ng make-up eh.
Pinuntahan ko na sila,
"Siguro naman narinig niyo na yung sinabi nung clown" sabi ko
"Clown?!" sabi ni Shar
"Ay nung babae pala. Sorry!" sabay kamot sa ulo. Putspa epekto ng pagkabroken hearted <//3
Inayos at kinuha na nila yung mga gamit nila. Yung gamit ni Sophia hawak ni Kobi at gamit ni Kobi hawak ni Sophia, walang hiya! Nagpalitan lang eh. Tara tawa.
Si Alexa, pinabuhat dun sa boy ng hotel. Napaka arti ng babaeng ito hahaha.
Yung kay Shar, si Nash. paano sa iisang maleta lang sila at WALA AKONG PAKE!
wala ba talaga?
Tse.
"Puta! Sira pa elevator oh!" sigaw ni Kobi. Badtrip siya eh.
"Alam niyo guys this is so ugh G R R i can feel something wrong in this howtel and i wanna go home na!" sabi ni Alexa. Arte naman oh :) Ganyan din si Shar eh.
"Aayusin na lang po namin" sabi nung boy
Edi ayusin mo na de joke! No choice, hagdanan nalang kami. At sa 6th floor pa. Abanayswan ito ah :) good job.
Unang umakyat si Kobi at Sophia.. Sunod si Alexa.
Sunod... yung pinakagwapo sa buong bansa.. Ten ten!
Yung boy. So ako agad?! Ganun wag kayong excited guyth. Dadaan din tayo diyan Hahaha.
Then eto na, hold on guys. Sumunod, ang pinakagwapo,magaling magbasketball sa balat ng lupa at sa solar system none other than.
Jairus/ Ako,
Sumunod naman yung dalawang magsyota.
Nagulat ako habang umaakyat eh may humawak sa balikat ko at inakbayan ako. Akala ko multo..
"Oh Shar!" si Shar pala. Sabi ko. Sabay tingin sa boyfriend niyang epal slash kainis slash eh basta.
"Namiss ko lang bestfriend ko" paglalambing niya.
"Sus. Mahal mo lang ako eh!" pagbibiro ko pero from the buttom of heart yan.
"Syempre! Bestfriend kita eh!" Shar
..
..
..
"Sabi ko nga. ganun din naman ako sayo eh" tae ang sakit nun ah. Ang sakit sakit :( Em genne dey jeke ✌✌
"Shar!" sigaw ng boyfriend niya.
Epal naman netoh kahit kailan eh,kung itulak kita ng mahulog ka sa hagdan. Matutuwa ka ba?! Shar ka pa diyan, hagis ko sayo itong maleta ko eh.
~~
Short UD muna guys. May sicks si author eh :( I need Jaicetamol and Nashpirin.. hep hep :*
Good Night! :)
BINABASA MO ANG
Thank you for the broken heart ☻
FanfictionMagpapakatanga ka ba sa taong mahal mo? Hihintayin mo bang mahalin ka niya? o magmamahal ka na ng iba?