• Few chapters to go bago magtapos :)
Sharlene's
Bakit ang liwanag?! Bakit puro puti ang nakikita ko?! Nasa langit na ba ako?! Mukha talaga akong angel hehehehe
Ay nasa hospital pala ako. Teka bakit ako nandito? Anong ginagawa ko dito?! Ahh.. Oo may mga feeling Benj Jalbuena at Drake Lagdameo kanina na lumapit sa amin. Feeling siguro nila kamukha nila yung crush ko sa Luv U. Lalo-lalo na yung lumapit kay Bestie, yung nakavarsity. Feeler! Feeling niya makakamukha niya si Drake Lagdameo sa ginawa niya. Eh si Jai nga di nagawang gayahin yung crush kong si Drake.
"Girl, okay ka na?"
Kasama ko dito si Alexa at si Jai at N-
"Bakit niyo ba ako dito dinala eh nasuntok lang naman ako eh, hindi naman ako mamatay malayo sa pulso!" reklamo ko. Totoo naman eh, OA talaga ng dalawang ito. Si Alexa at Jairus huh :)
"Yang kasing baby mo eh, nagpupumilit na ipasok ka dito sa hospital" pagtataray ni Alexa. Parang ewan ito, tingin ng tingin kay Nash tapos iiwas ng tingin nakashabu ba ito? HAHAHAHAHA
Tinignan ko naman si Jai, ayun nakangiti siya sa akin. Sakanya ako nag-aalala kasi kakarecover niya lang sa dengue tapos nakipag sumo wrestling sa mga jejemon kanina.
"Eh ikaw okay ka lang ba? Di ka ba nabinat sa pagiging pacquiao mo kanina?"
"Hindi po" umi-iling na nagpapacute naman ang loko.
Binaling ko ang tingin ko kay Nash at nakita ko nakatingin siya sa isang sulok at naka-smirk sinundan ko ang tingin niya at nakita ko na kay Alexa ito nakatingin. I smell something maisdaiy
Mamaya-maya eh nakaramdama ako ng naiihi ako, tatayo na sana ako nang bigla akong pigilan ng boyfriend ko. Tsk oa talaga eh.
"Mag si-cr ako babe, kaya ko. Kaya huwag kang OA"
Nung umulan ng pagka-OA sinalo mo Jairus Reuel Aquino OA HAHAHAHA.
"Hindi ako OA babe, concern lang ako. At sasamahan kita sa CR kung sa ayaw at gusto mo"
"Bakit naman aber huh?" reklamo habang nakahawak sa bewang ko at tinaas ko siya ng kilay. Ganda ko
"Una, hindi aber ang pangalan ko Jairus, pero dahil girlfriend kita obligasyon mo na tawagan ako ng babe. Pangalawa, doon natin gagawin ang panganay natin na si Jairo Shone... Aray!"
Anong panganay na sinasabi niya huh?! Ayun binatukan ko siya, loko-loko. Pero one time pinagusapan na namin ni Jai yan hehehe pakipot lang ako. Ang pangalan ng panganay namin ay Jairo Shone S. Aquino at yung bunso, girl si Jaika Sharee S. Aquino. Hindi ko talaga maintindihan kung saan galing ang isang dozenang anak na sinasabi nitong kumag na ito.
"Tara na nga, hintayin mo ko sa labas ng cr tapos kakain tayo sa canteen" yaya ko sakanya. Agad naman lumapit sa akin ang aso inakbayan ako. Good dog.
Alexa's
Iniwan kami nung dalawang aso't pusa dito sa private room ni Bebe. Awkward talaga. Kaya mo ito Alexa,kaya mo ito. Malakas kang tao,matalino, at maganda opppps =)
Alam niyo ba kung bakit awkward? Dahil ex ko siya. Oo ex ko siya diba, pero mas awkward kasi ganito yan.
•Lahat po ng naka italic throwback
Nasa milk tea ako ngayon nagrereview kasi may exams ako bukas. Absent kasi ako ng absent eh ayan may pre-test ako.
May epal naman na umupo sa harap ng kinauupuan ako,aba gusto mo ng gulo koya.
"N- Nash?!"
Tinignan niya ako at nagsmirk aba yabang nito. Pagkatapos niyang iwan at lokohin ang kaibigan ko. Ilan buwan, na ang nakalipas ng iwan niya ang aking bestfriend. MASAYA NA SIYA KAY REUEL KAYA HUWAG MO NA SIYANG GULOHIN
"Kung si Shar ang hinahabol mo dito, wag mo ng ituloy dahil may Jairus na siya. Masaya na sila at huwag mo n-"
Hindi ko natapos ang aking bangay kay Nash ng bigla niyang ilagay ang daliri niya sa labi ko meaning na tumahimik ako. Aguastology attacks help me guyth!
"Paano kung ikaw ang habol ko?" naka-smrik niyang sinabi.
Aguastology huhuhu :( Hindi ko na alam ang gagawin ko.
"Oh eto pala number ko, text mo ko huh!"
Sa sobrang curious ko ayun tinext ko.Ilan buwan rin kaming nagka-text kami.
from: Nashie
Ano ginagawa mo?
to: Nashie
Ah eto, naglalato at nakaupo eh ikaw?
from: Nashie
Ah :) wala naman :P
Sa buomg araw eh tinatanong niya lahat ng ginagawa ko. Ewam ko ba diyan kung ano nainom niyan. Pero eto takaga ang (nikilig ako.
From: Nashie
Ano na ginagawa mo?:)
To: Nashie
Eto nakaupo :)
From: Nashie
Kamina kapa nakaupo. Gusto mo tayo na lang?
BINABASA MO ANG
Thank you for the broken heart ☻
FanficMagpapakatanga ka ba sa taong mahal mo? Hihintayin mo bang mahalin ka niya? o magmamahal ka na ng iba?