Jairus' POV:
2 days na akong nagi-stay sa HOSPITAL! Ayoko na dito, di ako makapag basketball,makapag 2k13, di ako makapaglaro at di ko pa makasama yung girlfriend ko :( Hays buhay dengue.
Sa tagal ko ng naglalaro sa court ng nakapaa ngayon lang ako nakagat ng lamok. Ganun ba ako kagwapo at pati Lamok eh kinagat ako?
Yabang Jai ah!
Bakit? Gwapo naman ako. Ay hindi pa, napakagwapo pala! Subukan mong kumontra crush niyo nga ako eh.
Hangin mo Jairus!
Oo na. Sa sobrang hangin ko sana matangay ka na at manahimik ka ng hinayupak ka! =_=
Pag gising ko, wala yung taong mahal ko sa tabi ko :( Wala si shar. Tara balik sa pagkatulog joke. Pagkagising ko ang nakita ko lang si Kobi at Alexa. Nakakawalang gana joke.
"Oh Jai, naaalala mo pa ba kami?" Alexa
Sira ulo ba ito? Wala naman akong amnesia eh. Ano ba? Gusto ata nito siya ang pumalit sa akin eh.
"Alexa,naaning ka na? Dengue ang sakit ni bro!" ayun nakatikim siya ng batok kay Kobi. Karma HAHAHAHA joke. hashtag naniniwala si Jai sa Jainism wohoho kornibels
"Asan ba si Shar?" tanong ko. Dami kasi nilang sat-sat eh. Si Shar lang naman kailangan ko eh.
"Bumili ng gamot!"
"Bumili ng pagkain!"
"Ano ba talaga?!" gulo ng dalawang ito. Hindi naman talaga pwedeng magsama yang dalawang yan eh. Sadistang magkaibigan
"Bumili ng gamot, si Kobi kasi pagkain ang iniisip kaya akala niya bumili ng pagkain si Baby mo!" sumbat ni Alexa
"Huh? Anong gamot? Baka para sa saltik mo yung gamot. Pagkain binili ni Shar sa Mcdo pa nga eh!" Galit na si kobi niyan? -___-
Ewan ko sa inyong dalawa. Napahawak na lang ako sa ulo ko. Baka lalo pa akong mabinat sa dalawang yan. sakit sa ulo. Sigaw dito,sigaw doon. Asan na ba si Shar?
"Oh gising ka na pala?"
Ayun yung hinahanap ko andiyan na. Yes, siguro 65% na nabawas sa sakit ko. Dahil nakita ko na yung napakaganda kong girlfriend. I love you babe
"Opo" sabi ko na nagpapaawa effect :( :) Hehehehe gusto kong alagaan niya ako eh.
"Luh pacute pa ho!"
Weh?! Epal si Alexa :P
Nilagay ni Shar yung plastic na pinamili niya sa labas. Gamot at pagkain nga pinili niya, nag-away pa yung dalawa parehas lang naman.
"Kamusta ka na? Okay ka na? Ano na pakiramdam mo? Kaya mo na ba?" sabay hawak sa noo ko.
"Medyo nanghihina pa po ako" sabi ko. Pero totoo naman eh, ang hirap kaya. Pero kung isang Sharlene San Pedro Aquino ang mag-aalaga sa akin. Nako nako.
"Gusto mo na bang kumain Jai?" tanong niya. Jai ah.. Jai..
"Jai.. hmmm Jai!" reklamo ko.
Nagbigay siya ng what look sa akin. Huwah! Yes, tumawa na lang ako kasi nga may usapan kami na pag tinawag niya ako sa pangalan ko ikikiss niya ako.... sa lips :)))
Ngumuso ako, eh kailangan niya akong ikiss eh.
"Ano yan?"
"Kiss mo ko.. Dali!''
"At bakit aber?"
"Hmmm diba sabi ko pag tinawag mo ako sa pangalan ko ikikiss mo ako sa lips"
"Ano ka? Sineswerte?"
"Please kailangan ko kaya ng yakapsul at kisspirin mo!''
"Ang corny mo jair- ay babe!"
"Oh tignan mo!"
Iniwas ko na yung tingin ko sakanya. Nakakatampo kasi. Kiss lang eh, kahit sa cheecks lang ayaw pa. Hay nako!
Bigla niya akong kiniss sa pisngi!
oh wow!
Tara magaling na ako. Uwi na tayo joke.
Binaling ko ulit yung tingin ko sakanya. Ngumiti siya sa akin at ngumiti ako sakanya. Hahalik rin pala.
"Sweet naman!''
"Kati kati!"
Weh hater si Alexa
Tumingin ulit ako kay Shar pero may katext siya eh :( pero kiniss niya naman ako. Boom Panes kayo.
BINABASA MO ANG
Thank you for the broken heart ☻
FanfictionMagpapakatanga ka ba sa taong mahal mo? Hihintayin mo bang mahalin ka niya? o magmamahal ka na ng iba?