Chapter 26: Sana...

8.3K 131 13
                                    

Waaah! Baka pala hindi ako maka-update next week. Lapit na kasi ng finals. I need to study na. Pero para makabawi ako, heto at mag-a-update ulit ako ngaun. Hehe ^^

Un pong VOTE nasa baba na. Wala na sa gilid. So if you wanna vote for this chapter, please do so.Comment din kayo ha. ^^

Enjoy reading! Hope you'll like it! ^_____^

Chapter 26: Sana...

Sean's POV

"Antagal naman ni Ashley. Kanina pa sya nakababa ah. Malapit ng dumating si Ma'am. Baka ma-late na sya." dinig kong sabi ni Bea.

Oo nga. Bakit di pa sya bumabalik? Sabi nia kukunin nia lang ung book nia pero bakit hanggang ngaun wala pa rin sya?

Nung nag-ikatlong ring na ung bell pero wala pa rin sya, tumayo na ako mula sa kinauupuan ko.

"Hey Sean, pasaan ka? Padating na si Ma'am." sabi ng isa kong kaklase na hindi ko alam ang pangalan. Tsk. Ang totoo hindi ko naman talaga kilala ang karamihan sa mga classmates ko. Wala akong panahon na alamin pa ang mga pangalan nila at hindi rin ako interesado.

"Sa CR lang." sagot ko sa kanya at agad na akong kumaripas ng takbo.

Ang totoo hindi naman talaga ako sa CR pupunta. Hahanapin ko si Ashley. Nag-aalala ako. Baka may kung ano ng nangyari sa kanya habang pababa ng hagdan. Tsk. Napakalapitin pa naman ng babaeng un sa aksidente. Nagiging disaster-prone area ang anumang lugar na pinupuntahan nia.

Nung malapit na ako sa cafeteria, ayun nga at natanaw ko na sya. Pero nakita ko syang may kausap na lalaki. Tsk. Nagdahilan pa syang kukunin daw nia ang book nia kaya sya bumaba. Pero un pala balak nia lang mag-cutting para makipag-date. Napakabuting estudyante! Tsk tsk.

-___-

Teka nga lang. Sino ba ung lalaking kasama nia. Bakit parang pamilyar sya sakin?

Nung malapit na ako sa kanila, dun ko pa lang nakilala kung sino ung kausap nia?

O___O

What the hell?! Bakit kasama nia ang lalaking yan?!

Ashley's POV

Tinulungan ako nung lalaking nakabunggo sa akin na tumayo. In fairness, kahit na mukha syang mayabang pag nagsasalita, mukha rin naman syang gentleman kahit papano.

Hindi sya familiar sa akin at hindi rin sya naka-school uniform so I assume na hindi sya dito napasok.

"Outsider ka nuh? Pano ka nakapasok ng school?"

In A Relationship With Mr. Annoying (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon