ANNOUNCEMENT

3.7K 43 0
                                    

Announcement guys! Huhuhu! I'm sorry to say this but I won't be able to update IARWMA till second week of April. Sorry talaga readers. Our final exams are all over but I still have a Qualifying Exam na kelangang paghandaan. That's the reason why hindi ako makagawa ng updates. Kasi I need to study first at saka wala rin ako sa huwisyo para makagawa ng bagong chapter. Masyadong occupied ang isip ko ngayon ng napakaraming bagay and those are mainly acads. Sobrang importante nung exam na yun para sa akin kasi dun nakasalalay ang future ko. As in seriously speaking. So bear with me na lang, guys. And please please do pray for me na maipasa ko yun. Don't worry guys. After Quali I'll be able to update na rin this story at promise ko talaga na bibilisan ko na ang pag-a-update. Kung kakayanin ko ng araw-araw na update, game. Basta guys wait for me ha. Wag kayong bibitaw sa story. Bahala kayo kapag ngayon pa kayo bumitaw eh malapit nang matapos ito. Hihi. Oh ayan. Inannounce ko na rin. Malapit nang matapos itong story ni Mr. Annoying. Kaya kapit lang kayo. 

Another thing na gusto kong sabihin sa inyo: MARAMING MARAMING MARAMING THANK YOU PO SA LAHAT NG NAGBABASA NITONG STORY NA ITO. AS IN SUPER DUPER DUPER SUPER SALAMAT TALAGA SA INYO. Lampas 200,000 reads na ito guys! OMG! Grabe! As in grabe talaga! Thank you thank you thank you! Hinding-hindi mauubos at matatapos ang pasasalamat ko talaga sa inyo. Mapaabot kaya natin 'to ng 300K before matapos itong story? Hmmm... :D

Congratulations sa lahat ng mga gumraduate na at sa mga gragraduate pa lang! Sobrang proud ako sa inyo!

So yun. Wait for me hanggang second week of April. I'll be back! I shall return! :D

In A Relationship With Mr. Annoying (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon