Ayieee! May update ulit! Sorry po if my update is a little too late. Balak ko sanang gawin ng weekly ang update. Sana okay lang sa inyo.
Picture ni Jeremy sa may right. =)
Enjoy reading! Hope you'll like it!
^_____^
Chapter 25: Operation Pag-iwas
*cellphone ringing*
(Mr. Annoying Calling)
Aish! Ano bang kelangan sa akin ng lalaking to? Nakailang tawag na sya sakin ngaung araw na ito ah. Pero hindi ko naman sinasagot. Ayoko nga! Magsawa sya katatawag sakin. Wala akong pake! Ayoko na syang makausap forever! Ayoko na rin syang makita pa...
Pero alam ko namang imposible un. Pumapasok kami sa iisang school. Magkaklase. At seatmates pa talaga! Aish! Mukhang wala akong kawala sa kanya. Pero di bale. Hindi ko na lang sya papansinin. I’ll act as if he doesn’t exist. At first step na nga ung pag-ignore ko sa mga call and text messages nia.
Maya-maya pa, nag-vibrate na naman ung phone ko.
(1 message received)
Sya na naman to. Aish! Hindi ba sya nananawa kakatext at tawag sakin? Hindi ba sya nanghihinayang sa load? Paulit-ulit lang naman ung message nia eh.
(Ashley, I need to talk to you. There’s something really important that I wanna tell you. Please reply when you read this message.)
Tsk. Important daw. Wapakels! Makatulog na nga lang. Monday na naman bukas. May pasok na naman. Makikita ko na naman ang asungot na un. Kelangan ko ng energy para sungitan sya. Kaya tutulog na ako. Good night!
Sean’s POV
Amp! Bakit di sinasagot ng babaeng un ang mga tawag ko? Buong araw ko na syang tinetext at tinatawagan. Pero wala. Ring lang ng ring ung phone nia. Wala rin akong narereceive na reply mula sa kanya. Aish! Bwiset naman oh! May importanteng bagay pa naman sana akong gustong sabihin sa kanya.
Ang totoo gusto ko ng sabihin sa kanya ung tungkol sa pustahan. Bakit? Kasi feeling ko bine-betray ko lang sya kung hindi ko sasabihin sa kanya. Mas mabuti ng malaman nia un mula sa akin kesa marinig nia pa mula sa iba, right? Sa tingin ko naman maiintindihan nia ako. Kaibigan naman ang turing nia na sa akin. So I guess, as a friend, she has a right to know that. Ipapaliwanag ko naman sa kanya ng mabuti un eh. Sasabihin ko rin sa kanya na wala na akong balak pang ituloy ung pustahan. Okay lang na matalo ako. Kesa naman masaktan ko pa sya.
Kaya lang, pano ko sasabihin un sa kanya kung ayaw naman nia akong makausap?! Aish! Bakit kasi ayaw niang sagutin ang mga tawag ko. Amp! Bukas na bukas rin, tatanungin ko sya kung bakit nia iniignore ang mga call and text ko. I want a word from her. -___-
BINABASA MO ANG
In A Relationship With Mr. Annoying (Completed)
Genç KurguSabi nila the more you hate, the more you love daw. Pero paano mo naman mamahalin yung taong sobrang kinaiinisan mo?... yung taong wala ng ibang ginawa kundi ang guluhin ang buhay mo? Di ba sobrang ironic naman yata nun? Hmmm... Paano nga kaya?