Chapter 30: LQ

8.3K 138 20
                                    

Waaah! Sorry ulet kung ilang araw na walang update. Hmm.. Ilang araw nga ba un? Dalawang araw lang naman eh. Hehe ^^ Dumanas kasi ako ng isang matinding sakit. Ang WRITER'S BLOCK. Waaah! Kinailangan ko pa tuloy magkorean movie marathon sa loob ng dalawang araw na iyon para lang magka-idea ako kung anong isusulat ko. Haha! And during those days na wala akong ginawa kundi manuod ng K-movies, naging fan ako bigla ng DBSK! Waaah! Nakakaiyak! Naging fan nila ako kung kelan buwag na sila. Huhuhu TT^TT I want them back together! 

Anyways, kinilig ba kau sa previous chapter? Hehe ^^ may pangalan na ang loveteam nila Jeremy at Denise. JerNice daw ayon kay loveusomuch. Although sa tingin ko dapat JerNise un kasi S ung nasa Denise. Haha! Abangan niu ung iba pang mga magiging loveteam dito sa story at humanda na kayong kiligin muli. Hihihi :">

I love VOTES. I love COMMENTS. And I'd really love it if I will gain new FANS. Hehehe ^^

Enjoy reading! Hope you'll like it!

^_____^


Chapter 30: LQ

Ashley's POV

"Lagot ka Ashley."

Tinignan ko si Bea na nakataas ang isang daliri sa harap ng kanyang mukha at iginagalaw ito back and forth. Isang gesture na sinasabing lagot talaga ako.

"Bakit naman ako lagot? Wala naman akong ginawang kasalanan."

(<.<)

(>.>)

"Anong wala? Kasalanan mo kaya!" - Caroline

Si Caroline parang kakainin na nia ako ng buhay.

TT0TT

"Waaah! Denise! Niaaway ako ng dalawang to. Help!"

Tumakbo ako at nagtago sa likod ni Denise na busy sa pagtetext at mukha ng baliw dahil kanina pa ngumingiti ng mag-isa. Hmm? Sino kayang katext nia?

"Panong hindi ka namin aawayin? Eh anlaki-laki ng kasalanang nagawa mo." - Caroline

"Wala akong ginagawang masama!"

"Akala mo lang wala! Pero meron! Meron! Meron!!!" - Bea at Caroline

-_____-

Hay naku! Mga baliw talaga!

Wrong decision talaga na ikinwento ko sa kanila ang nangyari. Hmph! Akala ko pa naman matutulungan nila ako. Akala ko dahil kaibigan ko sila pagagaanin nila ang loob ko. Akala ko ako ang kakampihan nila! Pero bakit ngaun ako pa itong lumalabas na masama? Hmph! Kaasaaar!

Ako ang sinisisi nila kung bakit war kami ngaun ni Sean. Bakit? May ginawa ba akong masama? Wala naman ah!

In A Relationship With Mr. Annoying (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon