A/N: At dahil putangina ako'y lubusang kinilig dahil sa naging viral na video at photo ng DARAGON, narito ako ngayon at masayang sinusulat ito! Ahe ahe magsaya APPLERS! Hinog na hinog na ang mansanas eh 'no!
PS: Say Yes ang title dahil isa yan sa OST ng Moon Lovers Scarlet Heart: Ryeo at tangina di talaga ako maka move on.
-------
G-DRAGON'S POV
"Hyung, anong ngiti-ngiti mo diyan?"
Tinaas ko lang ang dalawa kong balikat sa tanong ni Seungri. Mang-aasar na naman 'to.
"Ouch. Di mo talaga sasabihin? Ba't paborito mong saktan ang damdamin ko?"
Napailing na lang ako dahil sa sinabi niya. Patuloy pa rin ako sa pagtetext.
"Di mo talaga sasabihin?" Tumango lang ako tanong niya at masayang ngumiti.
"Talagang di mo sasabihin ha! HETONG SAYOOOO!!"
Dali-dali siyang lumipat sa'kin at tinulak ako mula sa pagkasandal pero ang di ko inasahan ay ang... dinaganan ako ng loko!
Puta! Ansakit ng likod ko!
"Hyung..." sambit niya pero hindi umalis sa ibabaw ko.
Ako na mismo ang tumulak sa kanya. Fvck! Ewww! Yucksssss!!
"Tangna! Pati ba pagkamanyak mo idedemo mo sa'kin?!!!" sigaw ko. Umupo siya mula sa pagkahiga at pinakita ang handeuphone niyang dala.
"Gotcha baby!!" He exclaimed at binasa ang nasa screen.
Aghhhh! Tangna!! Ang saya na ng araw ko eh!
"Dara baby pala ha? As if sasagutin ka niya. Mas bagay kaya sila ni Joao. 'Yung isa sa nanalo sa Pinoy Boyband. Tapos inayos pa nga niya ang buhok ng isang contestant 'yung si Allen--"
"PUTAHAMNIDA LUMABAS KA SA DORM KO! LABAS!"
Gago! Wala man lang moral support. Langyang supot na nilalang na 'to!
"Hyung joke lang---"
"Akin na nga phone ko! Alis! Chupi! Hindi kita kailangan! Kah" Agad kong kinuha sa kanya ang handeuphone
"Parati mo na lang talaga ako sinasakta--"
"SINABING ALIS!! ALIS NAAAA!!" at tinulak ko siya palabas.
"Hahahaha! 'Dara, liligawan kita. I will court you until you fall in love with me. Gagawin ko lahat. If you will go on our concert, it means you will let me show to you how much I love you pero kung hindi ka pupunta sa concert....I'll take it as a no. I will respect your decision.' Tss. Cheesy! Corny! Ew!" Daldal niya habang hawak-hawak ang doorknob.
If looks can really kill... how I wish it could!
Napaisip ako bigla. Fvck! Ang dami kong kalokohang ginawa these past few years. Can she still accept me?
"Sa tingin mo... pupunta kaya siya sa concert natin?" I asked out of the blue.
Darn! Pumunta man siya o hindi, gagawin ko lahat.
Kung bakit kase ngayon pa ako naglakas ng loob!
"Hyung, ito lang iisipin mo. Dara- noona attended all of our concerts. Kapag hindi siya makakapunta, ibig sabihin... wala talaga siyang nararamdaman para sa'yo at seryoso siya doon."
Napakuyom ang mga kamao ko! Fvck bro! Just fvck it! Paano kung hanggang 'baby brother' lang talaga ang turing niya sakin!
If I could really turn back the time... hindi na sana ako humanap ng mga babae sa Japan!
BINABASA MO ANG
DARAGON One Shot Collections
FanficMy one shot collections story featuring Sandara Park of 2NE1 and Kwon Jiyong (G-DRAGON) of Bigbang. I really ship them that's why I create this story. ||Just for a ship|| No Bashing please. I respect what OTP ang shini-ship niyo :)) Thanks to @beyeo...