Chương 12: Nhà giàu thật đáng ghét!

1.6K 183 56
                                    

"Vô Tâm, cả tuần nay không thấy cậu lên mạng, mọi người nhớ cậu lắm đó. Cái tên Sa Hỏa Châu cũng bặt âm vô tín luôn." một tô mì thịt bò lao vào mặt Linh Chi, bay lơ lửng giữa không trung phun chữ ào ào.

Tài khoản tô mì thịt bò này là Mỹ Thực Nhân Sinh, là một người bạn quen trong thế giới ảo của Linh Chi. Vì không đi học nên Linh Chi dành rất nhiều thời gian vào việc online trên thế giới ảo, ở đây cô quen được rất nhiều bạn mới. Quy luật 'người cũ đi người mới lại tới' trong thế giới này khiến Linh Chi cảm thấy thoải mái, mọi người không biết gì về nhau, tên tuổi thật lẫn cuộc sống riêng tư.

"Ừm, tớ đang thực tập trong Hệ thống chi xuyên nên không lên mạng được, cậu và mọi người thế nào rồi?"

"Oa, không ngờ cậu cũng muốn trở thành hệ thống chi xuyên nha, làm nghề đó giàu lắm luôn đó. Còn có cơ hội được gặp mỹ nam nữa╮(╯▽╰)╭" Mỹ Thực Nhân Sinh cực kì ghen tị với Linh Chi, hiển nhiên nghề nghiệp kia rất 'hot' trong thế giới này, nhưng không phải ai cũng có độ gen tương thích cao như gia đình nhà Linh Chi.

"Mọi người vẫn khỏe, tụi này đang chơi game mới phát hành gần đây, Vô Tâm cũng chơi thử đi. Mô phỏng game Next Stator Butterfly, gọi tắt là NSB. Dạo này nhiều người lập diễn đàn kiềm tiền trên game này lắm đó." Mỹ Thực Nhân Sinh phấn khích nói, vội vàng gửi link tải qua email cho Linh Chi.

Linh Chi tò mò mở ra xem sơ qua quảng cáo, cô hơi ngoài ý muốn khi Next Stator Butterfly mô phỏng lại cuộc sống của hệ thống chi xuyên, nhưng còn thêm cả nhiệm vụ nhánh, nhiệm vụ phụ để kiếm tiền, cửa hàng đa năng,... còn đầy đủ hơn cả hệ thống chi xuyên thực thụ. Có lẽ đây là cách tìm ra những người có tiềm năng nhất cho công việc thu thập B.E.

Linh Chi bỗng dưng nghĩ ra một chuyện.

Liệu game này có thể mô phỏng lại thế giới cô đang làm nhiệm vụ không? Nếu nạp tiền sử dụng Vip có thể xem được cách làm nhiệm vụ và những kết thúc khác nhau. Cô lắc đầu phủ định ý tưởng này, thật sự quá uổng phí nếu dành thời gian và tiền bạc ra mà không thu lại được năng lượng.

"Khi nào rảnh tớ sẽ chơi, hiện tại tớ đang thực hiện nhiệm vụ dài hạn của Tân hệ thống. Lúc sau gặp lại!"

"Okie, khi nào cậu vào game phải nhắn tin với tớ liền nha." Mỹ Thực Nhân Sinh kiên quyết nói, tuyệt đối không cho Linh Chi từ chối, giọng nói thiếu nữ vang lên tiếng cười mờ ám "Lucifel và White rất nhớ cậu nha~~ Tốt nhất là đừng đi lâu quá!"

Linh Chi rùng mình khi nghe tới cái tên này, trong lòng có chút không tự nhiên.

"Vô Tâm, cậu đừng rời xa tớ được không?" một tài khoản phiên bản nhân hình, mái tóc bạch kim óng ánh xõa dài xuống tựa như tinh linh, đôi mắt lấp lánh tựa như ruby, thân hình hư nhuyễn trắng bệch như bạch xà đầy kịch độc ôm chặt character phiên bản chibi kính cận như búp bê vải.

"Tên rắn rết, ai cho ngươi ôm Vô Tâm vậy hả? Vô Tâm là của ta!!!" lại một phiên bản nhân hình khác nhưng trẻ con hơn, chỉ tầm 8, 9 tuổi, đó là một bé trai tóc đen mặc âu phục phương Tây, trên đầu lại có hai sừng đỏ rực giống như một tiểu ác ma, vẻ mặt của hắn phẫn hận toan tính dùng skill cuồng bạo đá vào chân tên bạch xà.

Không cần nói cũng biết ai nào là Lucifer, ai là White, Linh Chi chỉ cảm thấy hai kẻ này cực kì phiền phức.

Mọi người đều hi vọng rủ được Linh Chi đi offline để gặp mặt ngoài đời, nhưng chính hai tên này chính là ồn ào, đeo bám nhất.

Với hai tên lắm tiền này, Linh Chi cảm thấy may mắn khi bọn họ không mời hacker để tìm được nhà của cô, nếu không cuộc sống sau này của Linh Chi chẳng yên bình được một ngày.

Haizz, tự nhiên nhận ra Trần Khắc Hi và Trần Phi Lục đáng yêu biết nhường nào, ít nhất cũng không bám người như hai kẻ kia.

"Thôi tớ off đây, tớ tránh mấy người đó còn không kịp, chỉ sợ nán lại lâu bị bọn họ bắt được thì phiền gần chết." Linh Chi bĩu môi nói.

"He he, tớ lại thấy bọn họ phát ngôn và hành động thật kích thích≧﹏≦ , giống như..." Mỹ Thực Nhân Sinh phát ra giọng cười đầy dâm tà "Nah~~ Bảo bối không thể thoát khỏi anh đâu, dù là ngoài đời hay hư ảo, anh cũng muốn thượng em tới chết!!! ~^O^~"

"..." Linh Chi giật giật khóe miệng, hằn học đá một cái vào tô mì "Yên nghỉ đi!"

Linh Chi thoát khỏi thế giới ảo trở về hệ thống xuyên không tiếp tục làm nhiệm vụ của mình, mong lần thử việc đầu tiên không tốn quá nhiều thời gian.

Ở trong căn hộ mới, Linh Chi chớp chớp đôi mắt, quét qua một vòng linh thức mở hệ thống của mình.

"Tân trang nhà cửa, kích hoạt." Linh Chi cực kì nhàn nhã đọc tiểu thuyết, mọi thứ đều có hệ thống vạn năng lo cả, cô muốn siêng năng cũng không được.

Cộc cộc cộc... tiếng gõ cửa vang lên, Linh Chi ngẩng đầu, vẻ mặt quỷ dị, cô chỉ mới thuê căn hộ này vài canh giờ, làm gì có bạn bè nào tới thăm, mà Trần Khắc Hi cũng không phát hiện nhanh tới vậy được.

Linh Chi mở camera bảo vệ trước cửa, biểu cảm chợt cứng ngắc lại. Người này không phải nam phụ bị ăn hành từ đầu tới cuối- Dương Long sao? Vì cái gì lại xuất hiện ở nơi này, vẻ mặt còn rất hớn hở nữa?

"Anh là ai vậy? Tôi chưa từng gặp qua anh." Linh Chi giả bộ xa lạ hỏi.

"Tôi là người mua phòng 105 kế bên, chẳng qua muốn chào hỏi hàng xóm một chút thôi." Dương Long mặt không đỏ tim không đập nhanh mạnh miệng nói dối, hoàn toàn không lộ ra một tí sơ hở nào khiến Linh Chi bắt bẻ được.

"A..." Linh Chi gãi đầu khó hiểu, từ khi nào mấy tên công tử nhà giàu lại thích ở chung cư bình dân như vậy? Chẳng lẽ chán quá muốn trải nghiệm cảm giác mới sao? Cô nên mở cửa hay không nhỉ?

Cạch!

Linh Chi nặng nề nhìn Dương Long, vẫn là không nên đắc tội với nhân vật trong tiểu thuyết, chỉ cần một chút sai sót có thể làm rạn nứt thế giới này vì sự xuất hiện bất thường của cô. Linh Chi im lặng ghi nhớ, sau này vẫn nên dùng gói cước trọng sinh, có thân phận bối cảnh đàng hoàng vẫn an toàn hơn.

"Chào, tôi là Linh Chi, sau này mong được giúp đỡ." Linh Chi vẻ mặt không cảm xúc nhàn nhạt nói, tựa như Dương Long là một mớ phiền toái làm phiền cô.

Trong lòng Dương Long cực kì ủ dột trước biểu cảm của Linh Chi, nhưng nhanh chóng lại phấn chấn lên. Đúng vậy! Cô gái hắn thích sao có thể dễ dàng nhiệt tình với người lạ được, chẳng khác nào đám nữ nhân không xương thích cám dỗ đàn ông? Chỉ cần một lòng theo đuổi, hắn chắc chắn sẽ nắm giữ được trái tim của cô gái lương thiện này.

"Tôi là Dương Long, rất hân hạnh được làm quen."

Hưm... cảm giác mới lạ này không tệ chút nào, hiếm khi Dương Long lại xã giao kết thân một cách ngây thơ tới như vậy. Ặc, thường thì hắn đều lên giường trước, cái gì trò chuyện, tâm tình gác sang một bên.

Dương Long thầm quyết tâm, ngày mai phải kêu mua sách theo đuổi người mình thích, cách lấy lòng người yêu, 69 cách hôn,... hắn cần tham khảo cẩn thận để không phạm vào bất kì sai lầm nào.

[Hệ Thống] Trạch nữ cực phẩm rất vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ