Chương 2: Trần Khắc Hi trả thù.

3.2K 314 8
                                    

"Ra đây là phòng của ngươi." Linh Chi gật gù cái đầu, dùng máy rà soát kiểm tra và định vị xung quanh, có vẻ tất cả đều ổn.

Cô quay sang cúi thấp đầu nói "Tôi sẽ ở tầng trệt, đừng bao giờ gây phiền toái cho tôi, cũng không cần phải mang thức ăn, tôi sẽ hỗ trợ cậu bằng thiết bị điều khiển từ xa."

"Tùy cô." Trần Khắc Hi lạnh nhạt nói, cảm giác sự tồn tại của Linh Chi cực kì mờ nhạt, thậm chí hắn không thể nhìn rõ mặt cô vì mái tóc quá dài che đi hết gần nửa khuôn, mà có lẽ nhan sắc cũng tầm hạng trung thôi, dù đẹp hay không cũng không liên quan tới Trần Khắc Hi hắn.

Linh Chi thở phào, mọi chuyện không phức tạp như cô nghĩ, có vẻ so với cuộc sống trước đây không khác là bao.

Linh Chi điều khiển hệ thống, kiếm một ít vật dụng cá nhân rồi cuộn tròn trong chăn mê man ngủ say. Cái gì mà bồi dưỡng nam chủ, để mai hẵng tính.

"Sâu thối, mau tỉnh!" một giọng nói nam tính vang bên tai Linh Chi, cô dụi mắt, thanh âm tên nam chủ này chẳng phải tầm thường, ở bên dưới nhà mà vẫn ồn ào như vậy.

Linh Chi bực bội muốn lên cơn thịnh nộ một trận, nhưng nghĩ đến thân phận nam chủ ngàn vàng, vẫn là nhịn ở cuống họng nhu thuận đáp "Đã tỉnh đây, thế có chuyện gì?"

"Cô cần nói tôi một lời hợp lí đó, không phải sẽ giúp sao? Thế, cô có thể làm gì?" Trần Khắc Hi động tác ưu nhã ăn khẩu phần buổi sáng, mắt hơi híp nhìn lên trần nhà.

"Ân." Linh Chi khẽ gật đầu, cô đúng là có chút vô trách nhiệm.

"Đây là thần giao cách cảm, tôi có thể nói chuyện với anh thông qua ý nghĩ, đừng lo, tôi sẽ không thấy được suy nghĩ của anh. Chỉ là khi anh gặp nguy hiểm tôi sẽ lập tức biết được, mọi chuyện diễn ra xung quanh anh đều được đưa tới chỗ tôi."

"Về vấn đề kia, theo như anh mong muốn, trả thù Vân Tuyết cùng đám nam sinh, lộ ra kẻ chủ mưu. Anh nói có chút trừu tượng nhưng mà..." Linh Chi dùng hệ di chuyển tức thời đưa tới cho Trần Khắc Hi.

Dù thế nào đi chăng nữa, cho hắn biết sự thật trước vẫn tốt hơn.

"Đây là đoạn video ghi lại quá khứ của Vân Tuyết về ngày hôm đó, anh muốn làm gì thì tùy." Linh Chi nói xong, lại trùm chăn nghe nhạc.

"..." Trần Khắc Hi hít sâu nhìn điện thoại cảm ứng trên bàn, dù biết cái hệ thống gì gì đó rất quái dị, nhưng làm được thế này cũng quá vi diệu đi.

Quá trình ngày hôm đó... Trần Khắc Hi trầm tư, Lệ Vân Tuyết, người lần đầu tiên cho hắn cảm giác rung động, người đã gỡ bỏ lớp mặt nạ kia của hắn, nhưng lại khiến hắn bị hành hạ, phỉ nhổ... mà cô ấy cũng làm ngơ như không cùng hắn quan hệ gì. Tim hắn như ngàn con dao cắt nát, huyết tinh oán hận không ngừng tuôn trào.

Chỉ là... Trần Khắc Hi muốn biết sự thật.

Trần Khắc Hi lấy hết can đảm, ấn hình tam giác kia bắt đầu xem.

"Chỉ cần giúp em, anh vừa trả thù được Trần Khắc Hi, vừa được làm người tình của nữ thần trường Growo, thế nào? Một mũi tên trúng hai con nhạn, đúng không?" Lệ Vân Tuyết vóc người thon thả nhỏ xinh, đôi mắt tinh quang quyến rũ thắp đầy lửa dục vọng, cơ thể trắng nõm của cô mặc đồ tình thú cực kì khiêu khích người nhìn.

"Tiểu yêu tinh, em thật vừa ý anh." nam nhân kia không ai khác là kẻ thù không đội trời chung của Trần Khắc Hi- Dương Long.

Dương Long là một công tử phong lưu đào hoa nổi danh trong trường, nữ sinh 2/3 thì đã trên giường cùng hắn ít nhất một lần. Hắn luôn luôn ganh tị với Trần Khắc Hi vì thành tích của Trần Khắc Hi luôn luôn đứng nhất, từ học lực, thể thao, nghệ thuật,... mọi thứ đều hoàn mỹ và không ai sánh bằng. Lúc Lệ Vân Tuyết và Trần Khắc Hi chính thức quen nhau, Dương Long cực kì không thuận mắt, nào ngờ Lệ Vân Tuyết chủ động bò lên giường hắn, còn sắp đặt bẫy Trần Khắc Hi giúp hắn. Phải nói Lệ Vân Tuyết là một mỹ nhân thượng phẩm, mùi hoa u lan thanh thuần tinh khiết, mỹ lệ như thiên sứ càng làm thú tính của Dương Long nổi lên, chỉ muốn vấy bẩn cô không ngừng.

"Ah... mạnh... mạnh hơn nữa..." Lệ Vân Tuyết hai tay ôm cổ Dương Long cong người thở dốc, cơ thể phối hợp chuyển động lên xuống không ngừng, cô như chìm vào đê mê kích tình cuồng nhiệt.

Tiếng hoan ái rên rỉ thở dốc phối hợp cùng âm thanh giao hợp 'phách phách' khiến cho Trần Khắc Hi càng ngày càng đen mặt.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, hai người bắt đầu thực hiện kế hoạch, đầu tiên gọi cho Trần Khắc Hi, lại gọi cho thành viên CLB bóng rổ và một số người nào đó. Sau khi Trần Khắc Hi tới, chưa kịp nhận ra loại tình huống gì thì bị bắt gian tại trận, thân bại danh liệt đổ xuống đầu chuyện cưỡng bức nữ thần Lệ Vân Tuyết.

Rắc!

Trần Khắc Hi bóp nát điện thoại, gương mặt đen thui tỏa sát khí, Lệ Vân Tuyết, cô giỏi lắm, dám đùa giỡn tình cảm của tôi.

Để xem cô gánh hậu quả thế nào!

Trường hoàng gia Growo là một ngôi trường cực kì sang trọng và đầy đủ tiện nghi, bất kì phòng học nào cũng được trang bị thiết bị đầy đủ.

Vào giữa giờ học, tất cả các học sinh đều đang nghe giảng như mọi ngày, màn hình chiếu bất ngờ bị nhiễu sóng.

"Có chuyện gì vậy?" nhiều học sinh bắt đầu thấy kì quái nên lên tiếng.

Vừa dứt lời thì một đoạn video kì lạ xuất hiện...

Trần Khắc Hi giờ đang ở trên sân thượng, tay quăng hết những tấm ảnh như những chiếc lá bay theo gió, hắn chống cằm nhắm mắt tận hưởng không khí trong lành. Lần đầu tiên trong đời, hắn cảm thấy hả dạ như vậy. Cuộc sống sau này của hai người kia thập phần còn đặc sắc hơn hẳn.

Linh Chi không hề biết, hành động nhỏ của mình đã thay đổi toàn bộ số phận của rất nhiều người, kể cả cô. Dù sao... đó là chuyện sau này.

[Hệ Thống] Trạch nữ cực phẩm rất vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ