Chương 16: Cuộc hẹn.

1.2K 150 47
                                    

Trần Khắc Hi cùng Cao Lực Hân bắt đầu hoàn thành lực lượng của bản thân trong thương trường một cách gấp rút. Dưới sự hỗ trợ của Linh Chi, Trần Khắc Hi có thể nắm thóp được bất kỳ ai chỉ nhờ vào máy quay trộm cơ bản của hệ thống.

Linh Chi đối với chuyện công ty thị trường gì đó cũng không hiểu được nhiều, cô chỉ an phận làm một hệ thống giúp đỡ kí chủ khi cần thiết. Trần Khắc Hi làm việc càng nhiều thì tiến độ nhiệm vụ của Linh Chi càng tăng, điều đó khiến cô mừng rỡ không thôi.

Lựa chọn đầu tiên là một bộ tiểu thuyết hiện đại quả nhiên không sai, vì hệ thống của mỗi người trong thế giới của Linh Chi chỉ giới hạn thiết lập một năng lực nào đó tùy theo gen và trí não của mỗi người. Nếu muốn bổ sung thêm thì phải hoàn thành nhiệm vụ tăng điểm số rồi đăng ký mua thêm ở trung tâm.

'Sự trả thù ngọt ngào' là bộ tiểu thuyết lãng mạn rất phổ biến cho những hệ thống giả mới vào nghề, nhưng người thu thập được năng lượng và số điểm tối đa từ câu chuyện này lại không được nhiều. Để thu thập được nhiều năng lượng B.E, sự ảnh hưởng và thay đổi càng nhiều và càng khác biệt đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Một số hệ thống đôi khi lựa chọn các phương án trùng lặp lẫn nhau ở cùng một thế giới tiểu thuyết sẽ không còn thu thập nhiều B.E so với lúc trước. Vì vậy, giá thành của những bộ tiểu thuyết mới ra lò ở ngành Hệ Thống Chi Xuyên luôn đắt đỏ như tôm tươi.

Tít... tít...

Trên màn hình xuất hiện đồng hồ báo thức, Linh Chi nhớ ra cuộc hẹn 8 giờ ngày hôm nay. Cao Lực Hân bây giờ đã trở thành trợ thủ đắc lực của Trần Khắc Hi, hiển nhiên cũng biết được sự giúp đỡ đặc biệt của Linh Chi. Hắn luôn tò mò về cô, không chỉ những việc mà Linh Chi đã làm, còn có sự đối xử đặc biệt của Trần Khắc Hi với cô.

Đừng có hiểu nhầm, mối quan hệ Linh Chi và Trần Khắc Hi chỉ dừng ở mức bạn bè mà thôi, cả cô và Trần Khắc Hi đều biết rõ, việc xuất hiện tình cảm dư thừa không thể xảy ra, vì nó chẳng có lợi với bất kỳ ai.

Suy cho cùng, tất cả thứ ở đây đều là giả lập mà thôi...

Day day huyệt thái dương, Linh Chi tiến tới tủ đồ tìm vài bộ quần áo lịch sự một chút để ra ngoài đường, cô không thể tạo ấn tượng xấu với đối tác được.

Sau vài phút chuẩn bị, Linh Chi quyết định mặc một chiếc áo thun trắng dài tay cùng một chiếc quần bó màu đỏ rượu, mái tóc được chải gọn gàng búi cao trên đầu. Cầm chiếc dù xanh da trời trên tay, Linh Chi hơi ngẩn người vài giây, đã rất lâu rồi cô chưa có một buổi hẹn chân chính với bạn bè như vậy.

"Quả nhiên, bạn bè nơi này vẫn tốt hơn thế giới ngoài kia rất nhiều." Linh Chi cười nhạt, vứt bỏ ký ức không vui sang một bên rồi thong thả đi tới điểm hẹn.

Cạch!

Linh Chi vừa mở cửa ra, không biết là vô tình hay cố y, cô lại gặp được Dương Long.

Dương Long thấy người mình thích thì mặt mày như nở hoa, khóe môi mỉm cười tủm tỉm "Chào buổi sáng, Linh Chi. Ngày nghỉ hôm nay em có rảnh không?"

Linh Chi quá quen với sự nhiệt tình của Dương Long, nhưng cô cũng không chán ghét nam phụ này lắm, thậm chí có cảm tình với sự giúp đỡ và tận tâm của hắn "Xin lỗi, em có hẹn rồi, để bữa khác được không?"

"Không sao, để anh đưa em đi, anh đã có bằng lái xe rồi!" Dương Long thoải mái nói tiếp, sau khi chấm dứt việc ăn chơi trác táng, hắn có thêm rất nhiều thời gian để làm những chuyện khác. Tốt nghiệp cấp ba, học bằng lái xe, tìm ngành nghề phù hợp, thi đại học,...

Dương Long thật sự không nghĩ rằng, bản thân có thể có được một tương lai sáng lạn như vậy, hiện tại hắn không cần tiền của ba mẹ cũng có thể tự lập được. Một phần động lực thôi thúc hắn chính là Linh Chi, hắn nghĩ rằng con gái ai lại chẳng muốn có một bạn trai chín chắn và đáng tin cậy?

Liệumột ngày nào đó, Linh Chi sẽ chấp nhận lời cầu hôn của hắn không?

Dương Long biết bản thân thật điên rồ, một cô gái mà hắn chỉ gặp qua một lần, lại cố sức tìm kiếm rồi tiếp cận. Bây giờ tình cảm trong trái tim hắn không những không mờ nhạt đi mà còn thêm nồng nàn, mãnh liệt. Quãng thời gian sống ở chung cư này có lẽ là khoảng ký ức hạnh phúc và ấm áp nhất của Dương Long.

Vào dịp tết đến cùng ra công viên ngắm pháo bông, cùng chia sẻ đồ ăn, đôi khi còn rủ nhau đi siêu thị và cửa hàng tạp hóa để mua quà vặt. Có một lần Dương Long bị cảm nặng, Linh Chi đã mua thuốc và tận tình chăm sóc cho hắn, nấu thêm cháo thịt và chang nóng giúp hắn nhanh hết bệnh.

Những khoảng khắc đó thật bình dị, nhưng lại khiến thiếu gia Dương Long mệnh danh đào hoa, kiêu căng nhớ mãi không thôi.

"Cũng được, vậy làm phiền anh."

Nhận được sự đồng ý của Linh Chi, Dương Long cười đến nhắm tít hai mắt.

Linh Chi gãi đầu khó hiểu, Dương Long này cũng rảnh hết chuyện làm, sao cứ thích làm osin cho người khác thế nhỉ?

Dưới đề nghị của Cao Lực Hân, bọn họ đã lựa một quán cà phê khá sang trọng làm điểm hẹn gặp, nơi này có vẻ như là một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng ở thành phố và toàn quốc.

"Ở đây phải không?" Dương Long quẹo bánh lái, nhìn qua ảnh gương phản chiếu rồi từ từ tấp xe vào lề đường.

"Đúng rồi, cảm ơn nhiều nha." Linh Chi vui vẻ nói, trời nắng như vậy mà được đi xe chùa thì còn gì bằng, không những thế còn có máy lạnh a~~

Tuy Linh Chi có thể sử dụng chức năng dịch chuyển tức thời của hệ thống, nhưng nơi đông người như vậy mà đột ngột xuất hiện không phải rất bất thường sao? Nên cô chỉ có thể đi theo cách bình thường này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hệ Thống] Trạch nữ cực phẩm rất vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ