Chapter nine

963 35 0
                                    


"B-boss. . ."

Kanina pa ko muntanga na todo pa-cute at papansin kay Jen pero todo dedma rin siya sa akin. Buong maghapon na niya kong hindi pinapansin, kahit na kaninang tanghalian at hapunan para lang akong hangin sa paningin niya. Mas pinapansin niya pa si Cyril na kahit na nag-aasaran sila mas pinagtutuunan niya pa ng pansin.

Natapos na kami't lahat kumain pero dedma niya pa rin ako. At kahit na magkatulong kamo ngayon sa paghuhugas ng pinggan poker face pa rin siya at hindi ako pinapansin.

"Uy boss. . ." tusok ko sa pisngi niya gamit ang hintuturo kong puro sabon.

Sinamaan niya lang ako tingin at ako naman todo ngiti sa kanya.

Pero. . .

Inirapan niya lang ako!

Ang hirap suyuin!

Napanguso akong tinuloy na lang ang pagsasabon ng pinggan, kaso hindi talaga akong makatiis ng ganito. Alam kong namang kasalanan ko, pero kase naman ang hirap niyang gisingin! Kaya kasalanan niya rin kaya!

'Sumobra ka naman kaya. Papansin ka rin kase eh.'

'Hoy! Papansin ka diyan!'

'Talaga naman. Epal.'

Eto na naman tong utak kong todo kontra sa 'kin.

"Boss. . . sorry na kase. . ." pigil ko sa kanya matapos naming maghugas, iiwan niya na naman kase ko at sigurado muntanga na naman akong susunod-sunod sa kanya.

"Tss. Do you really have to do that? Alam mong I hate that filthy thing. At lalong ayokong pinagtitripan ako. Parang hindi mo ko kilala." sumandal siya sa may lababo at humalukipkip pa doon.

"Alam ko naman. Eh kaso ang tagal mong magising. Dumating na sila Mommy, naabutan ka pa dun." nakayukong sagot ko, nawawala talaga ang pagkadragon ko pag siya na ang galit.

"Eh di sana ginising mo ko ng maayos."

"Ginigising nga kita!"

"So ikaw pa galit niyan?"

"Eh kase naman- - -. . ."

"So how can I know that your sorry is sincere?"

"Boss naman- - -. . ."

"Tss. Make up with me."

Iyon lang sinabi niya saka ako tinalikuran.

"Make up make up with me daw. Make up-an ko siya eh." inis na bulong ko sa sarili ko. Daming alam eh, kala mo naman ang laki ng kasalanan ko.

Pagka ayos ko ng mga hinugasan namin ay lumabas na ko, naabutan ko sila sa salas na nanonood. Wala si Jen dun, malamang nauna na sa kwarto o baka naman nasa labas. Di na ko nagtanong sa kanila at dumiretso na lang ng kwarto ko. Maliligo na lang ako para maalis at maitulog ko na lang 'tong inis ko sa pa-hard to get na bestfriend ko.

Pagpasok ko sa kwarto, nagulat pa ko dahil siya namang labas ni Jen galing ng cr. At shet lang talaga dahil nakakainggit yung tubig na tumutulo pa sa ulo papunta sa may dibdib niya. May damit naman siya, wag kang ano diyan, sando kase na medyo malalim kaya kita ko yung cleavage niya. Tas nakashort-short pa na jersey type kaya yung legs niyang maputi at mahaba, dang! Expose na expose!

Kailangan ko na talagang maligo.

Tiningnan lang ako ni Jen pero inirapan rin ng ngitian ko siya.

Oh di ba? Hirap talagang suyuin!

Di na ko kumibo dahil kailangan ko na talagang maligo at baka masunggaban ko na ang hindi dapat masunggaban!

Pagkapili ko ng damit sa drawer, ay dumiretso na ko sa banyo. Amoy na amoy ko ang shower gel na ginamit ni Jen. At pesteng yan major turn on dahil naalala ko na naman yung itsura niya kanina. Habang inaalala ko 'yun, naisip ko na kung paano ko mapapaamo ang babae na 'yun.

Tumapat agad ako sa shower para naman bumaba at totally maalis yung init na nararamdaman ko. Ewan ko ba, hindi ako ma L na tao, as in madalang sa patak ng ulan pero pagdating kay Jen, kahit ata naka overall na damit siya, ma-tu-turn on at ma-tu-turn on talaga ako. Ganun katinde ang epekto niya sa akin. To think na straight ako dati at never kong na-imagine na sa babae ako ma-tu-turn on.

Kulang isang oras rin akong nagbabad sa shower bago ko naispang lumabas. Si Jen agad ang hinanap ng mata ko paglabas ko at di naman ako nabigo dahil ayun sa kama ko, prenteng nakahiga at nagbabasa.

"Akala ko dun ka na matutulog." uy, kinausap ako!

"Akala ko naman tulog ka na." kangising asar ko naman sa kanya.

"Tss." nilapag niya sa bedside table yung librong binabasa niya saka umupo. "I'm still waiting for you, you're gonna make up with me pa di ba?"

"Wow. Umoo ako?" pang-asar ko sa kanya.

"I thought so." inis naman siring niya, sarap rin kasing asarin nito minsan eh.

Umakto na siyang hihiga pero agad kong lumapit sa kanya at dumagan bago pa man siya magtalukbong ng kumot.

"W-what the- - -. . ." umupo lang naman ako sa may puson niya, ang cute lang niyang tingnan dahil literal na nanlalaki ang mata niya. "What are you doing?" mas na shocked ang lola niyo as I lean closer to her as in one inch apart na lang yung lips na at talagang matitikman ko na ulit yung labi niya.

"Nothing." patay malisyang sabi ko pa, then I try to grind.

As in yung behind ko ginalaw ko sa ibabaw niya.

Naughty eh?

"W-what the hell babe!" pero nginisihan ko lang siya, still grinding at a slow pace.

At aaminin ko, sobrang natu-turn on ako.

Ramdam ko ang init sa mukha ko as Jen place her hands at my waist, para bang inaalalayan pa ko sa dapat kong gawin.

Napapikit pa ko ng mapa arko ang katawan ni Jen para salubungin ang pag-grind ko.

Damn.

It's making me wet down there, shit!

"Damn babe. . . you're so hot. . ." napadilat ako ng marinig ko ang husky voice ni Jen, only to meet her lustfully eyes. Alam mo yung ikaw ang may balak na mang-akit but at the end, siya ang nanalo dahil ikaw mas naakit sa mga tingin niya pa lang.

Hindi na ata napigilan ng loko and in one swift move, ako na ang nasa ilalim niya.

Habol-habol ko ang hininga ko, ganun rin si Jen as we looked into our eyes.

Mataman pa rin kaming nagtititigan ni Jen ng maisipan kong iangat ang kamay ko paakyat sa leeg niya, pero bago iyon ay pinaglandas ko ang mga daliri ko ng sobrang bagal sa braso niya paakyat sa leeg niya. Saka marahan kong ibinalik sa guhit ng dibdib niya, kitang-kitang ko pa kung paano napapalunok si Jen sa ginagawa ko.

Hindi ko rin alam kung paano at saan ako nakakakuha ng lakas ng loob para akitin siya ng ganun. Para bang may sariling utak ang katawan ko at kusa niyang ginagawa ang mga dapat na gawin just to please this beautiful and sexy lady in front of me.

"So mag-tititigan na lang ba tayo?. . . babe. . ." I said that in a very, very, very seductive way as I can. Naglip bite pa ko para mas effective.

And the next thing I knew.

Jen's lips crushing into mine.

My bestfriend, My lover [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon